"ดูบอลสด" ไทย พบ บรูไน ช่องถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ ดูบอลไทยยู23

"ดูบอลสด" ไทย พบ บรูไน ช่องถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ ดูบอลไทยยู23 ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ดูบอลไทยสดวันนี้

"ดูบอลสด" ไทย พบ บรูไน ช่องถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ ดูบอลไทยยู23 : โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ ทีมชาติไทย U23 ชนะ เมียนมาU23 3-0 เปิดหัวการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กลุ่มเอ นัดแรก ซึ่งเกมนี้ "อิสสระ ศรีทะโร" มอง ทีมชาติไทย U23 ต้องทำให้ดีกว่านี้แม้เริ่มต้นคว้าชัยใน AFF

 

ดูบอลสด ไทย พบ บรูไน ช่องถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ ดูบอลไทยยู23

"ดูบอลสด"  โค้ชหระ อิสสระ ศรีทะโร มองว่าทีมชาติไทย U23 ต้องทำผลงานให้ออกมาดีกว่านี้ แม้จะเริ่มต้นการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ด้วยชัยชนะก็ตาม เกมดังกล่าว ทีมชาติไทย U23 เอาชนะ เมียนมา ไป 3-0 เก็บสามแต้มมาครองได้สำเร็จ

ดูบอลสด ไทย พบ บรูไน ช่องถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ ดูบอลไทยยู23
"เรื่องของผลงานถือว่าวันนี้ทำออกมาได้ดี การเล่นร่วมกัน 60-70% น้องๆทำออกมาได้ดี แต่มีที่ต้องเเก้ไขเพิ่มเติมสิ่งที่ขาดไปอีก สิ่งที่ต้องเเก้ไขคือเรื่องของความสัมพันธ์ การซัพพอร์ตกัน เรื่องการตัดสินใจ เกมรับจากแดนหลัง มาแดนกลาง รวมถึงการตัดสินใจของผู้รักษาประตูด้วย เราต้องรีบแก้ไขก่อนที่จะเจอคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งกว่านี้" อิสสระ กล่าว


"ดูบอลสด"  "ทุกคนที่เข้ามารวมกันในทัวร์นาเมนต์นี้ มาจากหลายที่ทุกคนอยากโชว์ฝีมือ  พอทำผลงานออกมาได้ดี ก็จะทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น ทั้งเรื่องของการฝึกซ้อม ความสามารถเฉพาะตัว ทำออกมาได้ดีก็จะทำให้ผลงานออกมาดี เกมต่อไปเราเจอกับบรูไน ก็อาจจะเป็นผู้เล่นอีกชุดเพราะเราอยากให้ทุกคนได้โชว์ออกมา รวมทั้งเราต้องมีการหมุนเวียนนักเตะ แต่ยังต้องมีบางคนที่เป็นตัวเดิมจากชุดนี้ อย่างไรก็ตามก็ต้องดูกันอีกครั้งว่าเราจะใช้ผู้เล่นชุดไหน"

 

ดูบอลสด ไทย พบ บรูไน ช่องถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ ดูบอลไทยยู23

"ฝากแฟนบอลอยากกให้เข้ามาเชียร์กันเยอะๆ น้องๆทุกคนมีความมุ่งมั่นกระหายที่จะเล่น เวลาที่มีแฟนบอลเข้ามาเชียร์ก็จะทำให้บรรยายกาศมันดีขึ้นและน้องๆก็จะมั่นใจขึ้น"


"ดูบอลสด" สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย U23 จะต้องลงสนามพบกับ บรูไน ที่ ระยอง สเตเดียม ในวันที่ 19 สิงหาคม 2566 เวลา 20:00 น. ถ่ายทอดสดทาง True Sports 2


>>>ดูบอลสด<<<
ไทย พบ บรูไน (ชมถ่ายทอดสด)
ไทย พบ บรูไน (ชมถ่ายทอดสด)
 

ดูบอลสด ไทย พบ บรูไน ช่องถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ ดูบอลไทยยู23