"ดูบอลสด" ไทย พบ ฟิลิปปินส์ ช่องถ่ายทอดสดบอลไทย U23 โปรแกรมบอลไทยยู23

"ดูบอลสด" ไทย พบ ฟิลิปปินส์ ช่องถ่ายทอดสดบอลไทย U23 โปรแกรมบอลไทยยู23 ดูบอลออนไลน์ ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก

"ดูบอลสด" ไทย พบ ฟิลิปปินส์ ช่องถ่ายทอดสดบอลไทย U23 โปรแกรมบอลไทยยู23 : "ดูบอลสด" กำลังจะเริ่มต้นแล้วสำหรับ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการแถลงข่าวไปก่อนหน้านี้ ซึ่ง โค้ชหระ อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนบอลไทยU23 กล่าวว่า "ทีมเราก็มีการเตรียมทีมสำหรับรายการนี้มาตั้งแต่ปีก่อน และแน่นอนว่าเราจะต้องพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อเป็นแชมป์กลุ่ม และผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายให้ได้"

บอลไทย U23

 

 

 

"สำหรับทีมชุดนี้ ก็ไม่ได้อยากให้โฟกัสนักเตะคนไหนเป็นพิเศษ เพราะเรามองในภาพรวมของทีม เพราะนี่คือคอนเซปต์ที่เราเล่นด้วยกันเป็นทีมด้วย และทุกคนในทีมต่างก็มีความสำคัญ ก่อนหน้านี้เราก็มีการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียน และก็มีนักเตะเอาต์ฟิลด์จากรายการนั้นในรายการนี้ติดมาทั้งหมด 2-3 ราย ก็คิดว่าจะเป็นรายการที่แตกต่าง"

 

บอลไทย U23
"สุดท้ายก็ฝากแฟนบอลครับ รายการนี้เราเป็นเจ้าภาพ และเราคาดหวังว่าจะได้รับการตอบรับจากแฟนบอลอย่างดี และเราจะทำให้ดีที่สุดตามเป้าหมาย ก็คือการได้ไปรอบสุดท้ายของศึกชิงแชมป์เอเชียที่กาตาร์ ในปีหน้า" โค้ชหระ ทิ้งท้าย

 

"ดูบอลสด" โดยการแข่งขันทุกนัดของทีมชาติไทย U23 จะจัดขึ้นที่ ชลบุรี สเตเดียม และถ่ายทอดสดทางไทยรัฐ ทีวี และ AIS Play ซึ่งรายการนี้จะนำทีมแชมป์กลุ่ม ทั้ง 11 กลุ่ม และรองแชมป์ที่ทำผลงานได้ดีที่สุด 4 จาก 11 กลุ่ม ผ่านเข้ารอบสุดท้ายของศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศกาตาร์ ในช่วงวันที่ 15 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2567 ต่อไป

บอลไทย U23

 

"ดูบอลสด" ทั้งนี้แฟนบอล สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ BOX OFFICE จุดจำหน่ายตั๋ว หน้าสนามชลบุรี สเตเดียม ราคา 120 บาท (ฝั่งหลังประตู) และ 200 บาท ฝั่งมีหลังคา ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน 2566 เป็นต้นไป

 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มีดังนี้
6 กันยายน 2566 เวลา 20.30 น. ทีมชาติไทย พบ ฟิลิปปินส์
9 กันยายน 2566 เวลา 20.30 น. บังกลาเทศ พบ ทีมชาติไทย
12 กันยายน 2566 เวลา 20.30 น. ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย

 

>>>ดูบอลด<<<
ทีมชาติไทย พบ ฟิลิปปินส์ (ชมถ่ายทอดสด)
ทีมชาติไทย พบ ฟิลิปปินส์ (ชมถ่ายทอดสด)
ทีมชาติไทย พบ ฟิลิปปินส์ (ชมถ่ายทอดสด)

 

บอลไทย U23
ภาพจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย