"ดูบอลสด" ไทย พบ อิรัก รอบชิงคิงส์ คัพ บอลไทยวันนี้ ทีมชาติไทยแข่งกี่โมง

"ดูบอลสด" ไทย พบ อิรัก รอบชิงฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ช่องถ่ายทอดสดบอลไทย ฟุตบอลทีมชาติไทยแข่งกี่โมง

"ดูบอลสด" ไทย พบ อิรัก รอบชิงคิงส์ คัพ บอลไทยวันนี้ ทีมชาติไทยแข่งกี่โมง : "ผลบอลไทย" ในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 ที่ สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ ทีมชาติไทย อันดับ 113 ของโลก ชนะ ทีมชาติเลบานอน อันดับ 100 ของโลก และได้เข้าชิงกับ อิรัก ในวันที่ 10 กันยายน 2566 นี้

 

ดูบอลสด

 

"ดูบอลสด" เกมนี้ไทยมาได้ประตูจากการทำเกมสวยๆ ในนาทีที่ 45+3 จากจังหวะที่ บดินทร์ ผาลา ลากขึ้นมาเกือบสุดเส้นทางซ้าย ก่อนเปิดเข้ามาบอลแฉลบ จีฮัค อายุบ ทำเข้าประตูตัวเองไป และจบครึ่งแรก ไทย นำ เลบานอน 1-0 ทว่านาทีที่ 57 เลบานอน ก็มาตีเสมอ 1-1 สำเร็จ เป็นจังหวะที่ ฮัสซัน มาทุ๊ก จ่ายตบจากด้านซ้ายมาให้ บาสเซล จราดี ที่ไร้ตัวประกบยิงแบบไม่จับเข้าไป

 


"ดูบอลสด" แต่ในท้ายที่สุดนาทีที่ 85 ทีมชาติไทย มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะที่ สารัช อยู่เย็น จ่ายวางไปทางขวาให้ นิโคลัส มิคเคลสัน สับหลอกผู้เล่นเลบานอน ก่อนเปิดด้วยซ้ายให้ ธีรศิลป์ แดงดา โหม่งจ่อๆ เข้าไปพร้อมเป็นประตูที่ 64 ในนามทีมชาติ จากการลงเล่น 125 นัดไทย กลับมานำ 2-1 และชนะได้ในที่สุด 

ดูบอลสด

"ดูบอลสด" โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะลงสนาม พบกับ อิรัก ในรอบชิงชนะเลิศ คิงส์ คัพ ที่สนาม สมโภช เชียงใหม่ 700 ปี วันที่ 10 กันยายน 2566 เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ เอไอเอส เพลย์

 

>>>ดูบอลสด<<<

ชิงอันดับ 3 

อินเดีย พบ เลบานอน  (ชมถ่ายทอดสด)

อินเดีย พบ เลบานอน (ชมถ่ายทอดสด)

 

ไทย  พบ อิรัก (ชมถ่ายทอดสด)

ไทย  พบ อิรัก (ชมถ่ายทอดสด)

ไทย  พบ อิรัก (ชมถ่ายทอดสด)

ดูบอลสด

ภาพจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย