"ดูบอลสด" การท่าเรือ พบ พีที ประจวบ ช่องดูบอลไทยลีกวันนี้ ดูสดชลบุรี พบ ลำพูน

"ดูบอลสด" การท่าเรือ พบ พีที ประจวบ ช่องถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ ช่องดูบอลไทยลีกวันนี้ ดูสดชลบุรี เอฟซี พบ ลำพูน วอริเออร์

"ดูบอลสด" การท่าเรือ พบ พีที ประจวบ ช่องดูบอลไทยลีกวันนี้ ดูสดชลบุรี พบ ลำพูน : นอกจากบอลอังกฤษแล้วยังมี "บอลไทย" มันส์ๆ ให้ได้ดูกับถึง 2 คู่ในโปรแกรมวันนี้อาทิตย์นี้ (17 ก.ย.66) การท่าเรือ เอฟซี พบ พีที ประจวบ เอฟซี และ ชลบุรี เอฟซี พบ ลำพูน วอริเออร์ ที่ถือว่าเป็นแมตช์ใหญ่ในวันนี้

 

Thai League

สำหรับ สถิติก่อนเกม ชลบุรี เอฟซี พบ ลำพูน วอริเออร์ 
- ชลบุรี เก็บได้ 6 แต้มกับ ลําพูน วอริเออร์ในไทยลีก(ชนะ 2)มีเพียง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด(9 แต้ม)เท่านั้นที่เก็บแต้มจากลำพูนได้มากกว่าพวกเขา
- ชลบุรีแพ้ 10 จาก 16 เกมหลังสุดในไทยลีกนับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2023 (ที่เหลือคือชนะ 3เสมอ 3) รวมถึงความพ่ายแพ้ต่อ โปลิศ เทโร ในนัดที่แล้ว ทำให้พวกเขาเป็นทีมที่แพ้มากกว่าทีมอื่นๆ
ในช่วงเวลาเดียวกัน
- ลําพูน วอริเออร์ เสียอย่างน้อย 1 ประตูต่อนัดในการลงเล่น 9 นัดหลังสุดในไทยลีก (ชนะ 4 แพ้ 5)ซึ่งถือเป็นการเสียประตูติดต่อกันยาวนานที่สุดในการเล่นบนลีกสูงสุดของพวกเขา
- ลําพูน วอริเออร์ ยิงได้เพียง 9 ประตูจากการเล่นเกมเยือน 16 นัดในไทยลีก นับตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาลที่แล้ว (ชนะ 3 เสมอ 4 แพ้ 9) ซึ่งถือว่ายิงได้น้อยที่สุดในบรรดาทุกทีมในลีก (ไม่รวมทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้น)

Thai League

ขณะที่ สถิติก่อนเกม การท่าเรือ เอฟซี พบ พีที ประจวบ เอฟซี 
- การท่าเรือมีเปอร์เซ็นต์เก็บชัยชนะได้ 100% ในเกมเหย้ากับ พีที ประจวบฯ ในไทยลีก (เล่น 5 ชนะ 5) ไม่มีทีมไหนที่การท่าเรือเล่นในบ้านแล้วชนะ 100% ได้มากนัดเท่ากับประจวบ
- การท่าเรือชนะ 4 เกมติดต่อกันในบ้าน ยิงได้ 9 ประตู (เฉลี่ย 2.3 ประตู/เกม) โดยครั้งล่าสุดพวกเขาชนะเกมเหย้า 5 เกมติดต่อกันเกิดขึ้นในเดือนตุลาคม 2020 – กุมภาพันธ์ 2021
- ประจวบไม่แพ้ใครใน 3 นัดแรกของฤดูกาลเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์การเล่นไทยลีก ของพวกเขานับตั้งแต่เลื่อนชั้นในปี 2018
- ประจวบเก็บคลีนชีตได้ 3 จาก 5 เกมเยือนหลังสุด (ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1) โดยมากเท่ากับ 21 เกมก่อนหน้านั้น (ชนะ 4 เสมอ 4 แพ้ 13)

 

Thai League

โปรแกรมบอลวันนี้ (17 ก.ย.2566)
เวลา 18:00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ ลำพูน วอริเออร์ 
เวลา 19:00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบ พีที ประจวบ เอฟซี 

>>>ดูบอลสด<<< 
ชลบุรี เอฟซี พบ ลำพูน วอริเออร์ (ชมถ่ายทอดสด)
ชลบุรี เอฟซี พบ ลำพูน วอริเออร์ (ชมถ่ายทอดสด)
การท่าเรือ เอฟซี พบ พีที ประจวบ เอฟซี (ชมถ่ายทอดสด)
การท่าเรือ เอฟซี พบ พีที ประจวบ เอฟซี (ชมถ่ายทอดสด)

Thai League

ภาพจาก Thai League