"ดูบอลสด" บุรีรัมย์ พบ เมลเบิร์น ซิตี้ ช่องถ่ายทอดสดบอลบุรีรัมย์วันนี้

"ดูบอลสด" บุรีรัมย์ พบ เมลเบิร์น ซิตี้ ช่องถ่ายทอดสดบอลบุรีรัมย์วันนี้ บุรีรัมย์เตะกี่โมง โปรแกรมเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก

อีกหนึ่งแมตช์ที่แฟนบอลปราสาทสายฟ้าจะต้องให้กำลังใจ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่นัดล่าสุดทำดีไม่พอที่จะเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ ซึ่งผลงานบุรีรัมย์ในลีกนัดล่าสุดทำได้แค่เสมอ เชียงราย แบ่งกันไปคนละ 1 แต้มเท่านั้น ทว่านัดกลางสัปดาห์ ปราสาทสายฟ้า มีคิวดวลกับทีมดังสุดแกร่งจาก ออสเตรเลีย 

 

\"ดูบอลสด\" บุรีรัมย์ พบ เมลเบิร์น ซิตี้ ช่องถ่ายทอดสดบอลบุรีรัมย์วันนี้

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวลงทำการแข่งขันอีกครั้งในฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดที่ 3 รายการนี้ ปราสาทสายฟ้า ทีมอันดับที่ 3 ของกลุ่ม มี 3 คะแนน จาก 2 นัด เตรียมเปิดสนามบุรีรัมย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ เมลเบิร์น ซิตี้ ทีมแกร่งจากเอลีก ประเทศออสเตรเลีย จ่าฝูงที่มี 4 คะแนน จาก 2 นัดเช่นกัน 

\"ดูบอลสด\" บุรีรัมย์ พบ เมลเบิร์น ซิตี้ ช่องถ่ายทอดสดบอลบุรีรัมย์วันนี้


ก่อนที่ทั้งสองทีมจะลงทำการแข่งขันในวันนี้ (25 ต.ค.66) ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันของทั้ง 2 ทีม โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี อาเธอร์ ปาปาส หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย ธีราทร บุญมาทัน นักเตะมากประสบการณ์ เข้าร่วม ด้าน เมลเบิร์น ซิตี้ ส่ง ราโด้ วิโดซิค หัวหน้าผู้ฝึกสอน และเคอร์ติส กู๊ด ผู้เล่นหมายเลข 22 ร่วมแถลงข่าว

 


อาเธอร์ ปาปาส เปิดถึงความพร้อมว่า พร้อมแล้วที่จะพบกับเมลเบิร์น ซิตี้ ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งทีมที่ดี แน่นอนว่าเราจะลงสนามไปเล่นในรูปแบบ และวิธีการที่ดีที่สุดของเรา ความแตกต่างกันของเกมนี้คือ คู่แข่งมีการเดินทางมาไกล รวมถึงเราได้เปรียบที่ได้เล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอล ซึ่งเรามีความกดดันเล็กน้อย แต่เราก็พร้อมที่จะทำให้ผลงานออกมาดี

 

\"ดูบอลสด\" บุรีรัมย์ พบ เมลเบิร์น ซิตี้ ช่องถ่ายทอดสดบอลบุรีรัมย์วันนี้

"ทุกครั้งที่เราเล่นในบ้านศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก เป็นเกมที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟนบอลเสมอ ผมอยากให้ทุกคนมาช่วยสนับสนุนเรา การได้ทุกคนเข้ามาในสนามมันจะทำให้เรากล้าที่จะเล่น การลงสนามเร็วโดยมีแฟนบอลเข้ามาเชียร์ตั้งแต่ต้นเกม มันจะสร้างความแตกต่างกับเกมนี้แน่นอน" ปาปาส ระบุ  

 

ขณะที่ ธีราทร บุญมาทัน เผยว่า เมลเบิร์น ซิตี้ เป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว ทีมจากเอลีกก็เป็นลีกที่ดีกว่าเราอยู่แล้ว เราเลยต้องทำให้ตัวเองมีสมาธิกับเกมมากขึ้น เพื่อทำให้ได้ตามเป้าหมาย พยายามจบสกอร์ให้ได้ดีขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้เราเหลือการเล่นในพื้นที่สุดท้ายอย่างเดียวแล้วที่ยังจบสกอร์ไม่ได้อย่างที่หวัง 

\"ดูบอลสด\" บุรีรัมย์ พบ เมลเบิร์น ซิตี้ ช่องถ่ายทอดสดบอลบุรีรัมย์วันนี้


"ผมอยากเชิญชวนแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และแฟนบอลทุกคนมาเชียร์พวกเรา" โก๋อุ้ม ระบุทิ้งท้าย 


โปรแกรมเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 

บุรีรัมย์ พบ เมลเบิร์น ซิตี้ ทำการแข่งขันในวันพุธที่ 25 ตุลาคม 2566 คิกออฟเวลา 17:00 น. ตามเวลาประเทศไทย สามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง ทรู สปอร์ต 1 (ช่อง 666) 


>>>ดูบอลสด<<<
บุรีรัมย์ พบ เมลเบิร์น ซิตี้ (รับชมถ่ายทอดสด)
บุรีรัมย์ พบ เมลเบิร์น ซิตี้ (รับชมถ่ายทอดสด)

 


ภาพจาก BURIRAM UNITED และ Melbourne City FC