สื่อดังญี่ปุ่นสะพัด โฉมหน้ากุนซือทีมชาติไทยคนใหม่ 'มาโน' หลั่งน้ำตา

ได้ตำแหน่งแล้วด้วย? สื่อดังญี่ปุ่นสะพัด โฉมหน้ากุนซือทีมชาติไทยคนใหม่ 'มาโน' หลั่งน้ำตาหลังเกมที่ชนะเก็บ 3 แต้ม

สื่อดังญี่ปุ่นสะพัด โฉมหน้ากุนซือทีมชาติไทยคนใหม่ 'มาโน' หลั่งน้ำตา : แม้จะชนะสิงคโปร์มาได้สดๆ ร้อนๆ แต่ดูเหมือนว่าจะมีสัญญาณบางอย่างที่บ่งบอกว่า มาโน โพลกิง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย สัญชาติบราซิเลียน - เยอรมัน จะไม่ได้คุมทีมชาติไทยต่อไป ทั้งอาการของนักเตะ ที่หลังจบเกมก็ต่างเข้าไปสวมกอดกับมาโนหลังจบเกมคัดบอลโลกที่ชนะเจ้าบ้านสิงคโปร์ได้ 3 - 1

 

สื่อดังญี่ปุ่นสะพัด โฉมหน้ากุนซือทีมชาติไทยคนใหม่ \'มาโน\' หลั่งน้ำตา

 

อีกทั้งคำสัมภาษณ์ของ มาโน เองที่ในช่วงตอนหนึ่งบอกว่า "ส่วนอนาคต ผมไม่อยากพูดถึง เพราะไม่ได้อยู่ในการควบคุมของตัวเอง สำคัญที่ทีมมากกว่า เพราะเชื่อว่าหลังจากเกมแรกกับจีน มีอะไรที่รบกวนสมาธิเยอะ แต่ทุกคนก็พยายามควบคุมสมาธิโฟกัสกับเกมนี้ให้ได้"

 

อีกทั้ง มาโน โพลกิง ยังหลั่งน้ำตา หลังพา ทีมชาติไทย บุกเอาชนะ สิงคโปร์ ไป 3 - 1 เก็บสามแต้มแรก พร้อมขยับขึ้นอันดับ 2 ของกลุ่ม ซี

สื่อดังญี่ปุ่นสะพัด โฉมหน้ากุนซือทีมชาติไทยคนใหม่ \'มาโน\' หลั่งน้ำตา


ล่าสุด Mainichi สื่อในประเทศญี่ปุ่น ออกมาตีข่าวใหญ่ว่า มาซาทาดะ อิชิอิ (Masatada Ishii) อดีตโค้ชใหญ่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตอบรับข้อเสนอคุม ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ หลังทีมเตรียมแยกทางกับ มาโน โพลกิง ที่ตอนนี้ก็ยังคลุมเครืออยู่ว่า จะได้คุม ทีมชาติไทยต่อไป หรือ จะพอแค่นี้ 

 


สื่อในประเทศญี่ปุ่น โดยอ้างอิงจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ ระบุว่า มาซาทาดะ อิชิอิ เตรียมได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ทีมชาติไทย แทนที่ มาโน โพลกิง เป็นที่แน่นอนแล้วด้วย 
 

สื่อดังญี่ปุ่นสะพัด โฉมหน้ากุนซือทีมชาติไทยคนใหม่ \'มาโน\' หลั่งน้ำตา

ขณะเดียวกัน แมน โกสินทร์ เจ้าของเพจ วันแมนโชว์ by แมน โกสินทร์ นักข่าวชื่อดัง เปิดเผยว่าจริงๆ แล้ว มาซาทาดะ อิชิอิ ได้รับข้อเสนอจากสโมสรหนึ่งในวีลีก เวียดนาม แต่ทันทีที่เขาได้รับข้อเสนอด่วนจากทีมชาติไทย ก็ปฏิเสธทีมจากเวียดนามทันที เพราะความตั้งใจของเจ้าตัวคือการมาเป็นเฮดโค้ชให้ทัพ "ช้างศึก"

 


อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ มาซาทาดะ อิชิอิ สุดยอดเฮดโค้ชชาวญี่ปุ่นที่พา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าเทรเบิลแชมป์ เหมา 3 ถ้วยในซีซั่นก่อน เคยเกือบจะมาเป็นกุนซือใหญ่ช้างศึกตั้งแต่ช่วงจบคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 แต่สุดท้าย "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ตัดสินใจให้ มาโน โพลกิง ทำงานต่อไปก่อน 

สื่อดังญี่ปุ่นสะพัด โฉมหน้ากุนซือทีมชาติไทยคนใหม่ \'มาโน\' หลั่งน้ำตา

ภาพจาก Masatada Ishii และ ฟุตบอลทีมชาติไทย