"มาดามอ้อ" เล่าที่แรก เหตุผลแท้จริงลาออก ตำแหน่งในสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี

"มาดามอ้อ" เล่าที่แรก เหตุผลแท้จริงลาออก ตำแหน่งรองประธานสโมสรฝ่ายหารายได้และสิทธิประโยชน์สโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี

"มาดามอ้อ" เล่าที่แรก เหตุผลแท้จริงลาออก ตำแหน่งในสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี : ทำเอาช็อกวงการฟุตบอลไม่น้อยกับข่าวการลาออกจากตำแหน่ง รองประธานสโมสรฝ่ายหารายได้และสิทธิประโยชน์สโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี ของ "มาดามอ้อ" นฬาพร ไชยนิน สาวแกร่งจากมังกรโล่เงิน ซึ่งล่าสุดเธอได้เปิดใจกับ ทีมข่าวไทยนิวส์แบบ Exclusive เลยถึงสาเหตุการลาออกที่แท้จริง

 

"มาดามอ้อ" เล่าที่แรก เหตุผลแท้จริงลาออก ตำแหน่งในสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี

โดย "มาดามอ้อ" เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ไม่อยากให้พูดถึงปัญหาเดิม ซึ่งตั้งแต่ประกาศลาออกก็รับสายทั้งวันเลย ได้มีโอกาสคุยบ้าง ไม่ได้คุยบ้าง จริงๆ แล้วหลังจากที่คุยกับทีมบอร์ดบริหารว่า ที่ผ่านมาก็ติดเรื่องการเรียนต่อปริญญาเอก Sport Management ที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ในปีที่ผ่านมาก็จะโฟกัสแต่เรื่องฟุตบอล หาเงิน หานายทุน หาสปอนเซอร์ ก็ปรากฏว่าผลการเรียนปีที่ผ่านมามันไม่ค่อยดีนัก 

"มาดามอ้อ" เล่าที่แรก เหตุผลแท้จริงลาออก ตำแหน่งในสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี


"อันนี้พูดตรงๆ อ้อก็มัวแต่โฟกัสแต่เรื่องฟุตบอล หาเงิน พอมันมีประเด็นมีปัญหาเชื่อไหมว่า พออ้อไปสอบ อ้อก็ทำได้วิชาเดียวจากการสอบ 3 วิชา ก็มั่นใจเลยว่าตัวเองตกแน่นอน ต้องซ่อม ก็เลยพยายามคุยกับอาจารย์ว่าเดี๋ยวเทอมนี้ปีนี้จะโฟกัสเรื่องการเรียนให้มากยิ่งขึ้น เพราะว่าเป็นมหาวิทยาลัยรัฐบาลด้วย เขาก็ค่อนข้างจะ stick เราก็เลยจะมาโฟกัสตรงนี้ 

 

 

พร้อมกันนี้ "มาดามอ้อ" ยังเล่าให้ฟังอีกว่า ตอนที่ไปทำงานฟุตบอลก็ต้องยอมรับว่าเธอก็ทุ่มเท แล้วก็ทำทุกวิถีทางที่ได้รับมอบหมาย ตามที่ได้รับมอบหมายให้หาสปอนเซอร์ หาเงิน หานายทุน อย่างที่เป็นข่าวอย่างที่เห็น ทีนี้พอวันนึงเราก็ยังมีความผูกพัน ยังมีความหวังดี ยังมีความอยากจะให้ทีมเราคลี่คลายปัญหาต่างๆ ก็ทำทุกวิถีทางที่จะทำได้ ก็ผูกพันกับน้องๆ ในทีม ผูกพันกับแฟนบอล แล้วก็ทุกๆ อย่าง

"มาดามอ้อ" เล่าที่แรก เหตุผลแท้จริงลาออก ตำแหน่งในสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี

 

"ถึงวันนี้จะลาออก เมื่อกี้ก็เพิ่งคุย แฟนบอลก็โทรมาหลายท่าน หลายคนคนในสโมสรก็ช็อกอยู่ ก็เลยบอกว่าเราก็ยังเป็นพี่เป็นน้อง เราก็ยังช่วยเหลือกันได้ การออกครั้งนี้ก็ไม่ใช่ว่าออกแล้วขาดจากกันเลย ก็ยังคุยกับน้องแทน ลูกชายท่านจักรทิพย์อยู่ว่า เดี๋ยวมีอะไรให้พี่ช่วยพี่ก็ยินดีนะ คุยเรื่องการตลาดเรื่องลูกค้าอะไรอย่างนี้ก็สามารถยังส่งให้กันได้อยู่ เพียงแต่ว่าพี่ขอยุติก่อน เดี๋ยวมีอะไรดีๆ ในอนาคตถ้าเขาอยากให้เราช่วยเหลือหรือสามารถทำอะไรช่วยทีมได้ อ้อก็ยังรักทีมโปลิศ เทโร เหมือนเดิม ยังเป็นหัวใจมังกรโล่ห์เงินเหมือนเดิม"

 


มาดามอ้อ ยืนยันเต็มปากว่า สาเหตุลาออกจริงๆ ก็คือเรื่องเรียนเท่านั้น ซึ่งมันก็มีหลายองค์ประกอบ ก็มีเรื่องเรียน งานที่เธอทำอยู่แล้วก่อนหน้านี้ คือเธอต้องทิ้งหมดทุกอย่าง แล้วพอวันนึงเราไปโฟกัสเฉพาะฟุตบอล มันก็เลยทำให้เธอไม่มีเวลาที่จะไปเรียน ไม่มีเวลาที่จะไปทำงานด้านอื่น เธอก็เลยคิดว่าตรงนี้เราอาจจะทำได้ไม่ดีพอ เราก็เลยถอยออกมาก่อน เผื่อมีบุคลากรท่านใดมีศักยภาพที่จะสามารถซัพพอร์ตสโมสรได้มากกว่าเรา 

 

"มาดามอ้อ" เล่าที่แรก เหตุผลแท้จริงลาออก ตำแหน่งในสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี


"ก็ยินดี จริง ๆ ก็รักสโมสรเหมือนเดิม ก็ผูกพัน อยู่กันมาเป็นปี เมื่อกี้คุยกับประธานแฟนบอลเขาก็เสียงสั่น ๆ บอกว่าไม่จริงใช่ไหม ไม่จริงใช่ไหม เราก็บอกว่า ก็จริงแหละ เราก็เป็นเพื่อนเหมือนเดิม เดี๋ยววันไหนมีแมตช์สำคัญ ๆ อ้อก็จะเข้าไปเชียร์ ก็จะไปเชียร์เหมือนเดิม แต่เราอาจจะยุติบทบาทตรงนี้ไว้ก่อน เรามั่นใจว่าปีนี้เราอาจจะไม่ได้ช่วยเหลือเต็มที่ อันนี้คือเหตุผลที่ยุติก่อน"

 

 

พร้อมกันนี้ "มาดามอ้อ" บอกอีกว่า กว่าจะตัดสินใจได้ก็ค่อนข้างลำบากใจ เพราะว่าเธอก็รักฟุตบอล รักทีม รักน้องๆ แล้วก็คุยกับโค้ชโย่ง แล้วก็ปรึกษาผู้ใหญ่ที่เป็นคณะบอร์ด แล้วก็คุยกับคุณแทน แล้วก็คุยกับหลายๆ ท่านว่า ขอยุติก่อน ก็อยากช่วยอะไรก็ช่วยเหมือนเดิม มีอะไรก็แค่ยกหู แล้วก็เข้ามา ก็ผูกพันกับแฟนบอลหลายๆ คน ที่ผ่านมาก็ไปเชียร์ด้วยกัน ไปแพ้ด้วยกัน ไปชนะด้วยกัน แล้วก็มีการพูดคุยกันสนุกสนานเป็นครอบครัว