ดูบอลสด ไทย พบ เกาหลีใต้ คืนนี้ ถ่ายทอดสดฟุตบอลทีมชาติไทย ดูบอล U23 ศึก WAFF

ฟุตบอลทีมชาติไทย VS เกาหลีใต้ วันนี้ ถ่ายทอดสดบอลไทย U23 ดูบอลสดศึก WAFF ชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ดูบอลสดวันนี้ 24.00 น เช็คช่องถ่ายทอดสดบอลไทยU23 ดูบอลไทยวันนี้

ดูบอลสด ไทย พบ เกาหลีใต้  ถ่ายทอดสดฟุตบอลทีมชาติไทย U23 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 𝗪𝗔𝗙𝗙 𝗨𝟮𝟯 𝗖𝗵𝗮𝗺𝗽𝗶𝗼𝗻𝘀𝗵𝗶𝗽  ดูบอลสดวันนี้ จากอัล ฟาเตห์ สเตเดียม ประเทศซาอุดีอาระเบีย เป็นเกมนัดประเดิมสนามของ บอลไทยU23 ส่งใจเชียร์ให้ ทีมชาติไทย ประเดิมคว้าชัย เช็กช่อง ถ่ายทอดสดบอลไทยวันนี้ 

 

ไทย U23 VS เกาหลีใต้ ดูบอลไทยวันนี้ แฟนบอลช้างศึก สามารถรับชมกันสดๆเช็กช่องดู บอลวันนี้ Youtube BG Sports และอีกช่องทาง ดูบอลสดช่องไทยรัฐ ทีวี ถ่ายทอดสดบอลไทยU23 คืนนี้ เวลา 24.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

  • ถ่ายทอดสด ทีมชาติไทย U23  ดูบอลสด U23 ศึก WAFF

- ดูบอลไทยสด ทีมชาติไทย U23  พบ เกาหลีใต้ U23 ( คลิกที่นี่ )

 

ดูบอลสด ไทย พบ เกาหลีใต้ คืนนี้ ถ่ายทอดสดฟุตบอลทีมชาติไทย ดูบอล U23 ศึก WAFF

 

  • ฟุตบอลทีมชาติไทย ยู23 อัปเดตความพร้อมล่าสุด


"บอลไทยU23" ได้ลงซ้อมครั้งสุดท้าย ที่  ณ อัล ฟาเตห์ สเตเดียม ก่อนที่ แข้งฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) นัดแรกที่ บอลไทย U23 พบเกาหลีใต้


สำหรับการฝึกซ้อมครั้งนี้ มีฝนตกลงมา และสภาพอากาศอยู่ที่ 23 องศาเซลเซียส ใช้เวลาทั้งหมด 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยเน้นที่เรื่องรายละเอียดต่างๆ ของเกมนัดต่อไป


ก่อนการฝึกซ้อม ชนภัช บัวพันธ์ กองหลังทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "สภาพตอนนี้ก็พร้อม เราสามารถปรับตัวกับเวลาได้แล้ว เพราะเวลาก็ห่างกันไม่มาก ส่วนการซ้อมเตรียมทีมเพื่อให้พร้อมที่สุดสำหรับเกมนี้ การเจอกับ เกาหลีใต้ก็ต้องมีสมาธิในการเล่นเกมรับ พยายามครองบอลให้เหนียวแน่นและอย่าเสียบอลง่ายหรือตามเกมของเขา"


"ผมกับเพื่อนร่วมทีมทุกคนก็จะพยายามทำเต็มที่ ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไรผมก็ทำเต็มที่ สิ่งที่ต้องระวังเป็นพิเศษ อาจจะเป็นจังหวะฟุตบอลของเกาหลีใต้ พวกเขาอาจจะเร็วกว่า ซึ่งเราต้องพยายามทำให้ดี ฝากแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ"


สำหรับ ทีมชาติไทย U23 จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดแรก พบกับ เกาหลีใต้ U23 ที่ อัล ฟาเตห์ สเตเดียม, ซาอุดีอาระเบีย ในคืนวันที่ 20 มีนาคม 2567 เวลา 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

 

  • ทีมชาติไทย จะสวมชุดสีน้ำเงิน พบ เกาหลีใต้

สหพันธ์ฟุตบอลเอเชียตะวันตก หรือ WAFF จัดประชุมผู้จัดการทีมก่อนการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024)


การประชุมในครั้งนี้พูดถึงกฏ ระเบียบของ การแข่งขันที่ทุกทีมจะต้องปฏิบัติตาม โดยมีตัวแทนของทั้ง 8 ชาติ พร้อมด้วยฝ่ายจัดการแข่งขัน และฝ่ายอื่นๆ เข้าร่วมประชุม

ดูบอลสด ไทย พบ เกาหลีใต้ คืนนี้ ถ่ายทอดสดฟุตบอลทีมชาติไทย ดูบอล U23 ศึก WAFF


สรุปการประชุม


- ทีมชาติไทย จะสวมชุดสีน้ำเงิน ผู้รักษาประตู สีขาว ในเกมที่จะพบกับ เกาหลีใต้ ในนัดแรก
- การเปลี่ยนตัวจะสามารถทำได้ทั้งหมด 5 คน และเปลี่ยนได้ 3 ครั้งไม่รวมช่วงพักครึ่ง
- ไม่มีการนำเทคโนโลยีวีเออาร์มาใช้
- ในกรณีที่ผู้เล่นได้รับใบแดง จะถูกแบนจากการแข่งขันนัดต่อไป ทันที หรือหากได้รับใบเหลืองในเกมที่ 1 และ 2 ก็จะถูกแบนในเกมนัดที่ 3 
- กรณีที่เสมอกันในเวลา 90 นาที จะตัดสินที่การดวลจุดโทษทันที