เพียว อัจฉราพร เสียงสั่นน้ำตาคลอ เปิดใจท้ายเกม ถึงแฟนๆ วอลเลย์บอลทั่วโลก

เพียว อัจฉราพร คงยศ มือตบคนเก่งทีมชาติไทย เสียงสั่นน้ำตาคลอ เปิดใจท้ายเกม ฝากข้อความถึงแฟนๆ วอลเลย์บอลไทยและทั่วโลก

เพียว อัจฉราพร เสียงสั่นน้ำตาคลอ เปิดใจท้ายเกม ถึงแฟนๆ วอลเลย์บอลทั่วโลก สิ้นสุดไปแล้วกับหน้าทีในเวที วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022 (Women's World Champs 2022)  ที่ล่าสุด วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้  วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกา ไปแบบสุดมันส์ 2 - 3 เซต และเกมนี้สาวไทยเกือบจะล้มยัษ์ใหญ่ของโลก

เพียว อัจฉราพร เสียงลั่นน้ำตาคลอ เปิดใจท้ายเกม

สรุปผลงานของ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยในทัวร์นาเมนต์นี้ถือว่าสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียวด้วยการแข่ง 9 เกม ชนะ 4 เกม แพ้ 5 เกม ได้ 16 เซต เสีย 19 เซต มี 11 แต้ม นับเป็นผลงานที่สวยหรูอย่างมากทว่าไม่เพียงพอที่จะผ่านเข้ารอบ 8 ทีมไปได้ จอดป้ายแค่รอบ 16 ทีมเท่านั้น

- สรุปผลงาน วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในศึกชิงแชมป์โลก 2022

สรุปผลงาน วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในศึกชิงแชมป์โลก 2022

หลังเกม เพียว อัจฉราพร คงยศ มือตบคนเก่งอีกคนของทีมชาติไทยได้เปิดใจหลังเกม ถึงแฟนๆ วอลเลย์บอลด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือว่า เธอและเพื่อนๆ อยากจะขอบคุณแฟนๆ อย่างมากที่คอยเป็นกำลังใจมาโดยตลอดไม่ว่า พวกเธอจะชนะหรือแพ้

เพียว อัจฉราพร เสียงลั่นน้ำตาคลอ เปิดใจท้ายเกม
 

"ก็อยากจะขอบคุณมากๆ เลยนะคะ ในปีนี้ หนูอยากจะบอกว่า .. หนูต้องบอกว่าในปีนี้เลยนะคะ ทั้ง VNL มาจนถึงรายการชิงแชมป์โลกมันเป็นแมตช์ที่ยาวนานมากๆ แล้วทุกคนก็คือ ให้ความสนใจและเป็นกำลังใจที่ดีมากๆ ให้กับพวกเรา ก็อยากจะขอบคุณที่ติดตาม (ชะงัก) อุ๊ยเสียงสั่น (หัวเราะ) ที่เชื่อมั่นในตัวพวกเราไม่ว่าจะในวันที่เราแพ้ (เสียงสั่น) หรือชนะ ก็ยังอยู่ข้างๆ เรา

เพียว อัจฉราพร เสียงลั่นน้ำตาคลอ เปิดใจท้ายเกม

 

ก็อยากจะขอบคุณค่ะ และช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราต่อไปด้วยค่ะ" เพียว อัจฉราพร ให้สัมภาษณ์อย่างไม่สามารถควบคุมเสียงที่สั่น และน้ำตาที่คลอจนตาแดงได้ ก่อนที่เธอจะหัวเราะออกมาเพื่อยับยั้งน้ำตาที่กำลังจะไหลออกมา 

เพียว อัจฉราพร เสียงลั่นน้ำตาคลอ เปิดใจท้ายเกม

คลิกเพื่อชมคลิป
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline