"อรอุมา"หวนลุยวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

คอนเฟิร์มแล้ว อรอุมา สิทธิรักษ์ หวนกลับไทย ลุยวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 5 พ.ย.นี้

   สโมสรวอลเลย์บอล นครราชสีมา คิวมินซี  ขอเชิญร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่นและสปอนเซอร์สนับสนุนทีมนครราชสีมา คิวมินซี วีซี อย่างเป็นทางการในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2565 ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์นครราชสีมา เวลา 14.00 น. เพื่อเตรียมความพร้อมการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ฤดูกาล 2022-23 ที่จะเริ่มแข่งขันในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2565- กุมภาพันธ์ 2566 ซึ่งศูนย์การค้าเดอะมอลล์นครราชสีมาได้เป็นสนามจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 21-22 และ 28-29 มกราคม 2566 และการเตรียมเปิดตัวนักกีฬาทั้งทีมชายและทีมหญิงของสโมสรนครราชสีมา คิวมิน ซี ในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2565 นี้ที่เดอะมอลล์นครราชสีมา

ทีมลูกยางชาย-หญิงนครราชสีมาคิวมินซี วีซี จัดเต็ม พร้อมทำศึกไทยแลนด์ลีก “บิ๊กโต” เผยได้ “อรอุมา สิทธิรักษ์”1 ใน 7 เซียนวอลเลย์บอลหญิงไทย สองนักตบหัวเสาทีมชาติคิวบาร่วมทีมหญิง และ กฤษฎา นิลไสว ทีมชาติไทยและทีมชาติอูสเบกิสถานร่วมทีมชาย เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 5 พ.ย.นี้ ตั้งเป้าแชมป์เท่านั้น


   สำหรับผู้เล่นทีมหญิงนครราชสีมาคิวมินซี ได้ “อรอุมา สิทธิรักษ์” ซึ่งเพิ่งคว้ารางวัลผู้เล่นหัวเสายอดเยี่ยมรองแชมป์วอลเลย์บอลลีกเวียดนามมาครองและเป็น 1 ใน 7 เซียน อดีตผู้เล่นทีมชาติไทยมาเติมเต็มสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีม

"อรอุมา"หวนลุยวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

   โดยมีผู้เล่นตัวหลักยังอยู่กันครบ ประกอบด้วย “เอ้” สิริมา มานะกิจ มือเซททีมชาติไทย, ชิตพร กำลังมาก บอลเร็ว, “ยู” ณัฐพร สนิทกลาง ริโบโร่ทีมชาติไทย “เดียร์” จรัสพร บรรดาศักดิ์ บอลเร็วทีมชาติไทย พัชราภรณ์ สิทธิศาสตร์ และยังได้ตบหัวเสาทีมชาติคิวบา 2 คน คือ Regla Flavia Martinez Ortiz (เรกล้า ฟลาเวีย มาติเนช ออร์ติส) และ Eniliannis Duthil Silva (อีนิ อีนิเลียนนิส ดูทิล) มาร่วมทีมอีกด้วย

"อรอุมา"หวนลุยวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

 

"อรอุมา"หวนลุยวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

   ส่วนทีมชายนครราชสีมา คิวมินซี วีซี ได้ผู้เล่นทีมชาติไทย “ยามีน” กฤษฎา นิลไสว บอลเร็ว และผู้เล่นทีมชาติอูสเบกิสถาน AZIZBEK KUCHKOROV (อาซิสเบ๊ก กุชโกรอฟ) ที่มีความสูง 197 ซม. ตัวบล็อกและบอลเร็วเข้ามาร่วมทีม

 

   โดยมีผู้เล่นกำลังหลักยังอยู่กันครบอาทิ วันชัย ทัพวิเศษ กิตติพงษ์ สุขศาลา สราญจิต เจริญสุข และจักรกฤษ จันดาหัวดง มี โค้ชต่าย “อนุสรณ์ บัณฑิต เป็นผู้ฝึกสอนทั้งทีมชายและทีมหญิง โดยจะมีงานเปิดตัวผู้เล่นและสปอนเซอร์สนับสนุนทีมนครราชสีมา คิวมินซี วีซี อย่างเป็นทางการในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2565 ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์นครราชสีมา เวลา 14.00 น.

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainews