แฟนวอลเลย์บอลใจแป้ว เพียว อัจฉราพร บาดเจ็บเกมพบ อิตาลี ชวดโอกาสชนะแชมป์เก่า

แฟนวอลเลย์บอลใจแป้ว เพียว อัจฉราพร คงยศ ได้รับบาดเจ็บเกมพบ อิตาลี ชวดทีมทำแต้มสำคัญ เสียโอกาสพลิกชนะแชมป์เก่า

แฟนวอลเลย์บอลใจแป้ว เพียว อัจฉราพร บาดเจ็บเกมพบ อิตาลี ชวดโอกาสชนะแชมป์เก่า : ทำเอาแฟนกีฬาชาวไทยใจหายวาบ หลังจากได้ชมเกมอันน่าตื่นเต้นระหว่าง ไทย พบ อิตาลี ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 (FIVB VOLLEYBALL NATIONS LEAGUE 2023) รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 1 เนื่องจาก เพียว อัจฉราพร ได้รับบาดเจ็บ 

 

เพียว อัจฉราพร บาดเจ็บ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงปลายเซตที่ 4 ซึ่งแต้มสาวไทยกำลังสูสีอย่างมากที่ 25 - 25 ก่อนที่ เพียว อัจฉราพร คงยศ จะบินมาทำแต้มที่ 26 ให้ไทยขึ้นแท่น รอปิดเกม ทว่า เพียว ดันเกิดอาการบาดเจ็บขึ้นที่ขาขวา 

เพียว อัจฉราพร บาดเจ็บ

เบื้องต้นเพื่อนๆ จะทำการยืดกล้ามเนื้อให้ เพียว เพราะคิดว่าแต่เกิดอาการตะคริว แต่ด้วยสีหน้าและอาการที่ เพียวแสดงออกทำให้ต้องเรียกแพทย์สนามเข้ามาดูแล ก่อนที่เพียวจะแจ้งอาการไป จากนั้นทางทีมแพทย์จึงได้ส่งวีลแชร์ มารับตัวเพียวออกจากสนาม ท่ามกลางเสียงปรบมือของแฟนๆ 
 

เพียว อัจฉราพร บาดเจ็บ

ทั้งนี้จากรายงานพบว่า เพียว มีอาการบาดเจ็บตรงบริเวณหัวเข่าด้านขวา ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่า เป็นอาการเส้นพลิกหรือบาดเจ็บเกิดจากอะไร แต่ตอนนี้ต้องส่งกำลังใจให้ น้องเพียว เยอะๆ เพราะเธอเปรียบเหมือน ขุมกำลังหลักของทีมชาติไทยเลยก็ว่าได้

เพียว อัจฉราพร บาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม ผลวอลเลย์บอลไทยอิตาลีพบว่า กลายเป็นสาวไทยที่แพ้ให้กับแชมป์เก่าไปอย่างน่าเสียดาย 2 - 3 เซต  ( 26 - 24, 17 - 25 , 29 - 27, 28 - 30 และ 11 - 15) แต่นี่เป็นเพียงเกมแรกเท่านั้น ซึ่งนัดต่อไปไทยจะพบกับ แคนาดาในวันที่ 1 มิ.ย.66 เวลา 18.00 น.

เพียว อัจฉราพร บาดเจ็บ
ภาพจาก grandsport1961