"ดูวอลเลย์บอลสด" ช่อง7ถ่ายทอดสดไทยพบเยอรมนี ลิ้งค์ดูสดวอลเลย์บอลวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทยพบเยอรมนี ช่อง7ถ่ายทอดสด ดูวอลเลย์บอลออนไลน์ ดูBUGABOOสด ช่องถ่ายทอดสดสาวไทยวันนี้ ลิ้งค์ดูสดวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก2023

"ดูวอลเลย์บอลสด" ช่อง7ถ่ายทอดสดไทยพบเยอรมนี ลิ้งค์ดูสดวอลเลย์บอลวันนี้ : "ดูวอลเลย์บอลสด" เตรียมพร้อมแล้วสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 หรือ VNL 2023 ซึ่งวันนี้เดินทางมาถึงการแข่งขันวันที่ 5 แล้วของทัวร์นาเมนต์ระดับโลก ซึ่งปีนี้ในแต่ละทีมเตรียมนักกีฬามาอย่างดีเยี่ยม แต่ที่ทั่วโลกต่างจับตาดูท่าว่าจะเป็นสาวๆ ทีมชาติไทย 

 

VOLLEYBALL NATIONS LEAGUE

"ดูวอลเลย์บอลสด" ก่อนหน้านี้ เกาหลีใต้ เพิ่งแพ้ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ไปอย่างขาดลอย 0-3 เซต ทำให้แพ้ 3 นัดติดต่อกัน ซึ่งสิ่งที่น่าสนใจคือการติวเข้มของ เซซาร์ เอร์นันเดซ กอนซาเลซ โค้ชวอลเลย์บอลหญิงเกาหลีใต้ ระหว่างเกม 


"ดูวอลเลย์บอลสด" โดยแต่ละประโยคถือว่าน่าสนใจเลยทีเดียว สำหรับการที่ทีมเอเชียจะสู้กับทีมที่มีรูปร่างสูงใหญ่ ต้องตีหนักอย่างเดียวเท่านั้น

 

กอนซาเลซ ระบุว่า "พวกเขา (สหรัฐฯ) เป็นทีมที่สูง แต่เราเป็นทีมเอเชีย เราเสียเปรียบ แต่เราต้องพยายามพัฒนา ต้องแสดงปฏิกิริยาเมื่อบล็อกของเขาสูง ถ้าเราจะตี ก็ต้องตีให้แรง ตีให้แข็งแกร่ง ไม่อย่างนั้นเราคงทำแต้มไม่ได้"

VOLLEYBALL NATIONS LEAGUE

 

"ดูวอลเลย์บอลสด" ขณะเดียวกัน ทีมชาติไทยเองก็มีโค้ชด่วน ที่ติวอย่างเข้มข้นจากเกมที่เพิ่งแพ้ให้กับ โปแลนด์ ไปเมื่อวันที่ 2 ที่ผ่านมา ซึ่งโค้ชด่วน ยอมรับว่าเขาแข็งแกร่งมาก ในเรื่องของเกมที่เขาวางมา รวมถึงเรื่องการทำเกมของเรา ที่ทำไม่สำเร็จ เขาโต้กลับมาแล้วเราเอาไม่อยู่ 


"สิ่งที่สำคัญคือเขาเสิร์ฟได้ดีมาก เซตแรกเราลำบากมากกับการเสิร์ฟ ส่วนเกมกับเกาหลีใต้ ก็จะพยายามเล่นให้ดีขึ้น พอดีเราจะได้กลับมาปรับปรุงแก้ไข เรื่องสภาพร่างกาย ความแข็งแรงของแต่ละคน เราต้องรักษาให้ได้ ฉะนั้นเราพยายามควบคุมและทำให้ดี"

VOLLEYBALL NATIONS LEAGUE

"ดูวอลเลย์บอลสด" อย่างไรก็ตาม แฟนๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง 7HD จะถ่ายทอดสดทุกแมตช์ ที่สาวไทยลงทำการแข่งขัน ทั้งทีวีปกติและออนไลน์ ส่วน BUGABOO.TV จะถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลเนชันส์ลีทุกคู่) 

"ดูวอลเลย์บอลสด" โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยวันนี้  วันที่ 14 มิถุนายน 2566 เวลา 03:30 น. ตามเวลาประเทศไทย (เช้าวันที่ 15 มิถุนายน 2566)
เยอรมนี พบ ไทย  03:30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
เยอรมนี พบ ไทย 03:30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)


>>> ลิ้งค์ถ่ายทอดสด<<<
ดูวอลเลย์บอลสดทุกคู่

VOLLEYBALL NATIONS LEAGUE