"โค้ชด่วน" แย้มทริคเด็ด 3 จุดสำคัญ วอลเลย์บอลหญิงไทยชนะเยอรมนีแน่

โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล เผยหลังการฝึกซ้อมของทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยก่อนพบกับทีมเยอรมนีในวันที่ 14 มิถุนายน 2566 เผย 3 จุดสำคัญถ้าทำได้อาจถึงขั้นชนะได้เลย

ความคืบหน้าสำหรับวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล เผย 3 ข้อสำคัญหากตบสาวไทยทำได้อาจถึงขั้นมีลุ้นชนะทีมชาติเยอรมนีได้เลย ในศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2  สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล 

โค้ชด่วน เผยว่า วอลเลย์บอลหญิงไทย ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องที่สนามซ้อมเป็นครั้งสุดท้ายก่อนพบกับ เยอรมนี (อยู่อันดับ 7 แข่ง 4 นัด ชนะ 3 แพ้ 1 นัด มี 8 คะแนน) เกมแรก ของสัปดาห์ที่ 2 ในวันที่  15 มิถุนายน 2566 เวลา 03.30 น. (กลางดึกของวันที่ 14 มิถุนายน)

 

โค้ชด่วน แย้มทริคเด็ด 3 จุดสำคัญ วอลเลย์บอลหญิงไทยชนะเยอรมนีแน่

 

โดยโค้ชด่วนพาตบสาวไทยติวเข้มทักษะการบล็อค ที่ต้องอาศัยจังหวะ เพราะเยอรมนีตบสูงและหนักแน่นอน รวมถึงการรับเสิร์ฟ และ การเสิร์ฟ หาก 3 สิ่งนี้ ทีมไทยทำได้ดี โอกาสชนะมีแน่นอน หรืออย่างน้อยก็สู้ได้อย่างสูสี ลุ้นเก็บแต้มจากการได้เซตคู่แข่ง 

โค้ชด่วน แย้มทริคเด็ด 3 จุดสำคัญ วอลเลย์บอลหญิงไทยชนะเยอรมนีแน่

 

สำหรับผลงานของวอลเลย์บอลหญิงไทยในศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2023 ที่ผ่านมา ทีมไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง 

 

โค้ชด่วน แย้มทริคเด็ด 3 จุดสำคัญ วอลเลย์บอลหญิงไทยชนะเยอรมนีแน่

 

คืนนี้แฟนวอลเลย์บอลดูถ่ายทอดสด "วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2023" คู่ไทย เยอรมนี ได้ทางช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล  BUGABOO.TV และ ช่อง 7HD จะถ่ายทอดสดทุกแมตช์ ที่สาวไทยลงทำการแข่งขัน ทั้งทีวีปกติและออนไลน์