โค้ชด่วน เผยอาการบาดเจ็บ แนน ทัดดาว - ชมพู่ พรพรรณ หายทันเกม บราซิล มั้ย

น่าห่วงแค่ไหน โค้ชด่วน ดนัย เผยอาการบาดเจ็บ ทัดดาว - พรพรรณ ตัวเก่งเสาหลักทีมชาติไทย ไหวไหม เจอกับบราซิลวันนี้

โค้ชด่วน เผยอาการบาดเจ็บ แนน ทัดดาว - ชมพู่ พรพรรณ หายทันเกม บราซิล มั้ย : แม้จะยังไม่เจอชัยชนะใน 7 นัดหลังสุด แต่สาวๆ ทีมชาติไทยก็สู้เต็มที่ กระทั่งเห็นได้ว่า นัดที่แพ้ญี่ปุ่นพวกเธอพยายามกันอย่างเต้มที่ จนทำให้รุปเกมออกมาอย่างสูสี แม้จะแพ้ไป 0 - 3 ก็ตาม แต่ก็ถือว่าแฟนๆ กีฬามีความสุขที่เห็นสาวไทยสร้างเกมมันส์ๆ มาให้ในครั้งนี้ 

VNL 2023

 

โดยหลังจบเกมการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชันส์ลีก VNL 2023 สัปดาห์ที่ 3 นัดที่ 3 ของสัปดาห์ (นัดที่ 11 ของทัวร์นาเมนต์) ที่สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ผลปรากฏว่า ทีมชาติไทย (อันดับ 14 ของโลก) พ่ายให้กับญี่ปุ่น (อันดับ 8 ของโลก) 0 - 3 เซต

VNL 2023

ด้าน โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า ทีมได้พยายามทำเกมหลายครั้งแต่ไม่เป็นผล รวมถึงอาการบาดเจ็บของทั้ง ทัดดาว นึกแจ้ง และ พรพรรณ เกิดปราชญ์ ที่เกิดขึ้นระหว่างเกมก็ทำให้ทีมเสียเปรียบคู่แข่ง

VNL 2023

 

"สำหรับเกมนี้ อย่างแรกผมต้องยอมรับว่าเราพยายามทำเกมบุกหลายครั้ง แต่ทำไม่ได้ และเวลาเขาโต้กลับ เรามักจะเสียเองในเรื่องของการเล่น รวมถึงเซต 3 มีนักกีฬาที่ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน ซึ่ง เบื้องต้น ทางแพทย์บอกว่าไม่ได้เป็นอะไรมากเท่าไร แต่ต้องตรวจอย่างละเอียดอีกที 

VNL 2023

หวังว่าจะเป็นไม่เยอะ เพราะว่าเกมกับบราซิลถือเป็นเกมที่หนักสำหรับเราอีกวัน สัปดาห์นี้เราเจอทีมหนักๆ ทั้งนั้นเลย และในเรื่องของฟอร์มการเล่นของเราค่อยๆ ขยับ ซึ่งต้องยอมรับในเรื่องสภาพการเล่นและสภาพร่างกายของนักกีฬาเรา

VNL 2023

ส่วนประเด็นดราม่าที่ตามมาพร้อมผลการแข่งขัน โค้ชด่วนกล่าวว่า เรื่องดราม่าหลายเรื่องเราก็พยายามที่จะป้องกัน พยายามที่จะพูดคุยในทีมในเรื่องของการที่พยายามควบคุมตัวของพวกเราเอง ช่วยกันในทีมให้มากขึ้น แต่ผมก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะว่ามีหลายกระแสเกิดขึ้น แต่สิ่งที่สำคัญที่สุด เราจะไม่พูดถึงเรื่องนี้ เราจะทำหน้าที่ของเราให้เต็มที่กับเกมที่มีอยู่ และจะใส่เต็มกำลังเท่าที่พวกเราจะทำได้


"ฝากมาเป็นกำลังใจให้พวกเรา พรุ่งนี้เป็นแมตช์สุดท้ายแล้วสำหรับ VNL ในบ้านเรา แล้วก็ผู้ชมทางบ้านด้วย ช่วยส่งกำลังใจให้เรา พวกเราก็จะพยายามสู้อย่างเต็มที่ครับ" โค้ชด่วนทิ้งท้าย

VNL 2023

อย่างไรก็ตาม สำหรับโปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทยจะพบกับบราซิล ในวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม เวลา 20.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD (กดหมายเลข 35) รวมถึงช่องทางเว็บไซต์ แอปพลิเคชัน Ch7HD และ BUGABOO.TV และทางเว็บไซต์ teroasia