"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทยพบซาอุดีอาระเบีย ลิงก์ดูวอลเลย์บอลไทย ช่องถ่ายทอดสด

"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทยพบซาอุดีอาระเบีย ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ดูวอลเลย์บอลวันนี้ ลิงก์ดูวอลเลย์บอลออนไลน์

"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทยพบซาอุดีอาระเบีย ลิงก์ดูวอลเลย์บอลทีมชาติไทย : นับเป็นอีกหนึ่งทัวร์นาเมนต์ที่น่าลุ้นของคนไทย เมื่อนักวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยได้ไปทำการแข่งขัน วอลเลย์บอลชายชาเลนจ์ คัพ 2023 หรือ AVC Challenge Cup 2023 ที่ประเทศไต้หวัน ซึ่งแชมป์ของรายการนี้จะได้ตั๋วไปเล่นในศึก FIVB ชาเลนเจอร์ คัพ 2023 เพื่อหาหนึ่งเดียวที่จะได้ไปเล่นในเวที เนชั่นส์ ลีก ปีหน้า หรือ VNL ปี 2024

 

AVC Challenge Cup 2023

 

แม้การแข่งขันประเดิมการแข่งขันเกมแรกของ หนุ่มๆ ทีมชาติไทยจะยังไม่ค่อยดีมากนัก แต่ก็ยังพอมีลุ้น หลังจากที่แข่งเป็นคู่เปิดสนามเป็นการแข่งขันในกลุ่ม บี ทีมชาติไทย อันดับที่ 60 พบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ อันดับที่ 33 ของโลก เกมนี้ถ้าใครชนะ น่าจะการันตีโอกาสการเข้ารอบต่อไป 

 

ผลออกมาปรากฏว่า ทีมลูกยางหนุ่มเกาหลีใต้ เล่นได้ดีกว่า เอาชนะ ทีมชาติไทย ไป 3-0 เซ็ต สกอร์ 25-20, 25-15 และ 25-23 ทำให้ทีมชาติเกาหลีใต้ การันตีการผ่านเข้ารอบต่อไปแน่นอนแล้ว



AVC Challenge Cup 2023

สำหรับการแข่งขันรายการนี้จะมี 17 ชาติเข้าร่วมการแข่งขัน โดยจะแบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 2 - 3 ทีมเพื่อนำทีมอันดับที่ 1 และ 2 ของกลุ่มไปเล่นในรอบต่อไป ส่วนทีมอันดับที่ 3 ของแต่ละกลุ่มจะลงเล่นในรอบจัดอันดับ 13 - 17 โดยผลการจับสลากออกมาเป็นดังนี้


กลุ่ม เอ : ไต้หวัน (เจ้าภาพ), คาซัคสถาน
กลุ่ม บี : ซาอุดิอาระเบีย, เกาหลีใต้, ทีมชาติไทย
กลุ่ม ซี : อุซเบกิสถาน, อินเดีย, ฮ่องกง
กลุ่ม ดี : มองโกเลีย, ฟิลิปปินส์, มาเก๊า
กลุ่ม อี : ออสเตรเลีย, ปากีสถาน, เวียดนาม
กลุ่ม เอฟ : บาห์เรน, ศรีลังกา, อินโดนีเซีย


ทั้งนี้ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมนัดต่อไปคือการดวลกับ ซาอุดีอาระเบีย วันที่ 9 ก.ค. 66 เวลา 11:30 น. ตามเวลาประเทศไทย ทัวร์นาเมนต์นี้ถ่ายทอสดออนไลน์ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ AVC - Asian Volleyball Confederation

 

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย
ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย

 

AVC Challenge Cup 2023