"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย พบ เวียดนาม ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลไทยวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย พบ เวียดนาม โปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้ ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลไทยวันนี้ ลิงก์ดูวอลเลย์บอลออนไลน์

"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย พบ เวียดนาม ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลไทยวันนี้ : พร้อมเอาใจแฟนๆ วอลเลย์บอลทีมชาติไทยกันแล้ว สำหรับโปรแกรมวันนี้ มีให้ได้รับชมแบบจุใจกับ วอลเลย์บอลชาย ซี วี.ลีก (SEA V.League) 2023 ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ที่รายการนี้ มี 4 ชาติร่วมแข่งขันคือไทย , เวียดนาม , อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ แข่งแบบพบกันหมด หาทีมอันดับ 1 และ 2 เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

 

ดูวอลเลย์บอลสด"ไทย พบ เวียดนาม โปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้ ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลไทยวันนี้ ลิงก์ดูวอลเลย์บอลออนไลน์

 

ประเดิมเกมแรกของทีมชาติไทยก็มันส์จริงๆ เพราะถือเป็นรีแมตช์ล้างตาแก้มือของ ทีมชาติเวียดนาม ที่พลาดท่าพ่ายไทย 3-1 เซต ในรายการชาเลนเจอร์ คัพ แน่นอนว่า ทั้งคู่ยังจัดชุดใหญ่ดีที่สุดของ 2 ชาติลงแข่งขัน และสำคัญมากกับทีมไทยในการเรียกความมั่นใจ และเตรียมความพร้อมครั้งสุดท้ายก่อนศึกเอฟไอวีบี ชาเลนเจอร์ คัพ 2023

 


โปรแกรมวอลเลย์บอลไทยวันนี้ วันที่ 21 กรกฎาคม 2566
ไทย พบ เวียดนาม เวลา 15:00 น. ตามเวลาประเทศไทย
อินโดนีเซีย พบ ฟิลิปปินส์ เวลา 18:30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ไทย พบ เวียดนาม โปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้ ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลไทยวันนี้

 

สำหรับทีมชาติไทย อับดับ 58 โลก ที่ยังจัดเต็ม ก่อนที่ตามแผนจะใช้ชุด U21 + ดาวรุ่งลงแข่งสัปดาห์ต่อไป เพื่อเปิดทางชุดใหญ่ลุยชาเลนเจอร์ คัพ ที่การ์ตาแบบเต็มตัว ผู้ฝึกสอนยังเป็น โค้ชพัค กี วอน หรือ โค้ชปาร์ค "ปาร์ค กี วอน" (Park Ki-won) ตัวหลักยังเป็นชุดเดิมทั้งหมดนำโดย บาห์เรน ธนทัต ทวีรัตน์ , เต้ย อนุรักษ์ พันธุ์รัมย์ รวมถึงกัปตันยามีน กฤษฎา นิลไสว พร้อมจัดชุดใหญ่บู๊กับเวียดนามอันดับ 56 โลก แบบไม่มีปัญหา แต่ระหว่างเกมคาดว่าโค้ชปาร์คจะมีการหมุนเวียนผู้เล่น ทดสอบแผนการเล่นใหม่ ๆ เซฟสภาพร่างกาย ใช้ประโยชน์รายการนี้ให้มากที่สุด

 


พร้อมกันนี้สำหรับคนที่อยาก "ดูวอลเลย์บอลสด" สามารถรับชมได้ ONE 31 HD และ แอพลิเคชั่น ONE D หรือคลิกได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ 


>>>ดูวอเลย์บอลสด<<<
ไทย พบ เวียดนาม

ไทย พบ เวียดนาม

ไทย พบ เวียดนาม


อินโดนีเซีย พบ ฟิลิปปินส์

อินโดนีเซีย พบ ฟิลิปปินส์