"ดูวอลเลย์บอลสด" ช่องONEสด ไทย พบ เวียดนาม ช่องวัน31ถ่ายสดวอลเลย์บอลหญิงไทย

"ดูวอลเลย์บอลสด" ช่องONE31สด ไทย พบ เวียดนาม ช่องวัน31ถ่ายสดวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยวันนี้ SEA V.League 2023

"ดูวอลเลย์บอลสด" ช่องONEสด ไทย พบ เวียดนาม ช่องวัน31ถ่ายสดวอลเลย์บอลหญิงไทย : "ดูวอลเลย์บอลสด" กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ สำหรับชุดผสมของ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่ตอนนี้กำลังแข่งขันศึก ซี.วีลีก 2023 (SEA V.League 2023) ครั้งที่ 3 สัปดาห์ที่ 1 ที่ประเทศเวียดนาม 

 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย

 

"ดูวอลเลย์บอลสด" โดยสาวไทยแข่งไปแล้ว 2 นัด ชนะรวดทั้ง 2 นัดเก็บ 6 คะแนนเต็ม และไม่เสียเซตให้ใครเลย ไม่ว่าจะเป็นอินโดนีเซีย หรือ ฟิลิปปินส์ ซึ่งเกมสุดท้ายในสัปดาห์แรก สาวไทยมีโปรแกรมแข่งขันต่อกับเจ้าภาพเวียดนาม 


"ดูวอลเลย์บอลสด" สำหรับทีมสาวไทยนั้นจากทั้ง 2 เกมที่ผ่านไปพบว่า โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล เลือกที่จะใช้ชุดแบบผสมผสานที่จะมีทีมชาติที่ได้กรำศึกเนชั่นส์ลีก 2023 ที่ผ่านมาคอยช่วยประคองทีมไปด้วยในตัว ซึ่งผลคะแนนในแแต่ละเซตโดยเฉพาะกับ อินโดนีเซีย ทำให้แฟนวอลเลย์บอลถึงกับกำยาดมไม่ห่างตัว

 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย

"ดูวอลเลย์บอลสด" ขณะที่ทางเวียดนาม อันดับโลก 47 ของโลก จะยังคงใช้ผู้เล่นชุดแชมป์ชาเลนจ์ คัพ 2023 และแชมป์สโมสรเอเซีย 2023  นำโดย "4T" หรือ ทราน ธิ ธาน ทุย (Tran Thi Thanh Thuy) ผู้เล่นกำลังสำคัญของทีม นัดแรกชนะ ฟิลิปปินส์ 3 - 1 เซต นัดสองชนะ อินโดนีเซีย 3 - 1 เซต ทำให้แข่งรวม 2 นัด ชนะ 2 นัดรวดเช่นกัน มี 6 คะแนน แต่เสียเซตให้คู่แข่ง 2 เซต 


"ดูวอลเลย์บอลสด" เกมต่อไปถือเป็นนัดแห่งศักดิ์ศรี นัดชี้ชะตาจริงๆ ว่าจบสัปดาห์แรกใครจะเป็นยังยืนหยัดอยู่ได้ในจ่าฝูงของตาราง ระหว่าง วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หรือ วอลเลย์บอลทีมชาติเวียดนาม ที่จะมีโปรแกรมการแข่งขันในวันนี้ (6 ส.ค.66) เริ่มแข่งขันเวลา 19:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ช่องONEสด ไทย พบ เวียดนาม ช่องวัน31ถ่ายสดวอลเลย์บอลหญิงไทย

ภาพจาก SEA V League

 

"ดูวอลเลย์บอลสด" สามารถรับชมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ได้ที่ ช่อง ONE 31 หรือ คลิกลิงก์ด้านล่าง

ฟิลิปปินส์ พบ อินโดนีเซีย 
ฟิลิปปินส์ พบ อินโดนีเซีย 

ไทย พบ เวียดนาม 
ไทย พบ เวียดนาม 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย