"ดูวอลเลย์บอลสด" ญี่ปุ่น พบ อุซเบกิสถาน ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชีย

"ดูวอลเลย์บอลสด" ญี่ปุ่น พบ อุซเบกิสถาน ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลชายวันนี้ ดูสดวอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชีย 2023

"ดูวอลเลย์บอลสด" ญี่ปุ่น พบ อุซเบกิสถาน ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชีย : แม้ วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย จะเปิดหัวไม่สวยในเกมแรกของการแข่งขัน วอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023 (Asian Senior Men’s Volleyball Championship 2023) หรือ วอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชีย 2023 ทัวร์นาเมนต์ระดับทีมชาติรายการใหญ่ที่สุดของเอเชีย ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน "ดูวอลเลย์บอลสด"

 

ดูวอลเลย์บอลสด ญี่ปุ่น พบ อุซเบกิสถาน ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลชายวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" โดย ทีมชาติไทย แพ้ให้กับทีมชาติญี่ปุ่น ชนิดที่เรียกว่าสู้ได้อย่างสนุกจริงๆ แม้จะเสียไป 3 เซตรวด แต่คะแนนของแต่ละเซตถือว่าสูสี  19 - 25 , 21 - 25 , 22 - 25 เนื่องจากทีมชาติญี่ปุ่นถือได้ว่าเป็นทีมระดับโลกที่เพิ่งคว้าอันดับ 3 ในรายการ VNL2023 ที่ผ่านมา 

ดูวอลเลย์บอลสด ญี่ปุ่น พบ อุซเบกิสถาน ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลชายวันนี้
และนัดต่อไปทีมชาติไทยจะได้พัก 1 วัน ส่วนทีมชาติญี่ปุ่นจะทำการลงแข่งขันต่อเนื่อง ก่อนจะได้พักในรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งต่อ ญี่ปุ่นจะพบกับ อุซเบกิสถาน ส่วนทีมชาติไทยจะแข่งอีกครั้งในวันจันทร์ พบกับ อุซเบกิสถาน เช่นกัน 


แน่นอนว่า ไทยนิวส์เอาใจคนรักวอลเลย์บอลชาย ที่นอกจากจะเทใจเชียร์ ทีมชาติไทย แล้ว สาวๆ แฟนวอลเลย์บอลก็อยากจะชมแมตช์สนุกๆ ของ ทีมชาติญี่ปุ่น ที่มารายการนี้ทุกคนจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบทั้งชุด อาทิ น้องรัน ทาคาฮาชิ กัปตันยูกิ อิชิกาวะ หรือ จะเป็น ยูจิ นิชิดะ ซาฮิโระ เซกิตะ และ มาซาโตะ ไค ก็มาเต็มทีมในรายการนี้

ดูวอลเลย์บอลสด ญี่ปุ่น พบ อุซเบกิสถาน ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลชายวันนี้  

สำหรับโปรแกรมวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 วันอาทิตย์ที่ 20 ส.ค. 2566 มีดังต่อไปนี้ 
อุซเบกิสถาน พบ ญี่ปุ่น เวลา 16:45 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
อัฟกานิสถาน ดวล กาตาร์ เวลา 19:45 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ดูวอลเลย์บอลสด ญี่ปุ่น พบ อุซเบกิสถาน ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลชายวันนี้


"ดูวอลเลย์บอลสด" แฟนๆ วอลเลย์บอลสามารถร่วมเชียร์และส่งกำลังใจได้ที่ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จะถ่ายทอดสด 2 แมตช์ ต่อวัน ตลอดการแข่งขัน ทั้งทางหน้าจอ และ ช่องยูทูป หรือ คลิกตามลิงก์ด้านล่างได้เลย 

>>>วอลเลย์บอลสด<<<

วันอาทิตย์ที่ 20 ส.ค. 2566
อุซเบกิสถาน พบ ญี่ปุ่น (ชมถ่ายทอดสด)
อัฟกานิสถาน ดวล กาตาร์ (ชมถ่ายทอดสด)

ภาพจาก AVC - Asian Volleyball Confederation