"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย พบ โดมินิกัน ดูสดวอลเลย์บอลหญิง U21 ชิงแชมป์โลก

"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย พบ โดมินิกัน ดูสดวอลเลย์บอลหญิงไทยยู21วันนี้ ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิง U21 ชิงแชมป์โลก

"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย พบ โดมินิกัน ดูสดวอลเลย์บอลหญิง U21 ชิงแชมป์โลก : ยังหาชัยชนะไม่เจอจริงๆ สำหรับ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยยู21 ที่ล่าสุดเพิ่งจะแพ้ ทีมชาติอียิปต์ ในการแข่งขัน Women's U21 World Championship 2023 (วอลเลย์หญิง รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ชิงแชมป์โลก 2023) หรือ วอลเลย์บอลหญิง U21 ชิงแชมป์โลก ซึ่งนัดที่ผ่านมา ไทย แพ้ อียิปต์ 2 - 3 เซต 

 

ดูวอลเลย์บอลสด ไทย พบ โดมินิกัน ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิง U21 ชิงแชมป์โลก

จากผลงานดังกล่าวทำให้เริ่มมีข่าวลือว่า จะมีโค้ชต่างชาติเข้ามาคุม ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยU21 ซึ่งโค้ชที่กำลังเป็นข่าวก็คือ "เฝิง คุน" มือเซตและอดีตกัปตันทีมชาติจีน ซึ่งเป็นภรรยาของ "โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร เตรียมเข้ามาทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี 

 


ทว่าด้าน นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย พูดถึงประเด็นนี้ว่า "ยังไม่มีอะไร ปรับเปลี่ยนผู้ฝึกสอนในทุกรุ่นอายุ ในหลักการสมาคมฯ นำเอาผู้ฝึกสอนนักกีฬามาทำทีม ตอบแทนที่เขาสร้างนักกีฬามา ขณะเดียวกันให้เขาได้เรียนรู้ในการที่จะทำทีมให้มันสูงขึ้น เราถือหลักการตรงนี้อยู่ เฝิง คุน ถ้าจะมาช่วยก็มาช่วยบางเวลาและบางโอกาส ในเรื่องของเซตเตอร์ที่ยังขาดอยู่"

 

ดูวอลเลย์บอลสด ไทย พบ โดมินิกัน ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิง U21 ชิงแชมป์โลก

ก่อนจะลุ้นว่าใครจะมาคุมทีมหญิงไทยยู21ต่อไป วันนี้ สาวไทยยู 21 มีโปรแกรมที่จะลงทำการแข่งขันอีกหนึ่งเกม คราวนี้พวกเธอจะพบกับ สาธารณรัฐโดมินิกัน ในคืนนี้ (25 สิงหาคม 2566) เวลา 03:00 น. ตามเวลาประเทศไทย (คาบเกี่ยววันที่ 26 สิงหาคม 2566) สามารถรับชมได้ทางช่องยูทูป Volleyball World เช่นเดิม


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
ไทย พบ โดมินิกัน (ชมถ่ายทอดสด)

ชมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลทุกคู่