"ดูวอลเลย์บอลสด" จีน พบ เวียดนาม PPTVสด "วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023"

"ดูวอลเลย์บอลสด" จีน พบ เวียดนาม ช่องถ่ายทอดสด "วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023" ช่องยูทูปPPTVสด ดูวอลเลย์บอลออนไลน์

"ดูวอลเลย์บอลสด" จีน พบ เวียดนาม PPTVสด "วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023" : ไม่รู้ว่าที่ให้ 4T หรือ ทราน ธิ ทาน ทุย  (Tran Thi Thanh Thuy) หัวเสาตัวเก่งดีกรี กัปตันวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเวียดนามไปพักข้างสนามในเกมที่ต้องเจอกับทีมชาติไทยในวันที่ 4 กันยายน 2566 ที่ผ่านมานั้น เพราะเธอโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออก หรือจะพักตัวไว้เจอกับทีมชาติจีนวันนี้กันแน่ 

 

ดูวอลเลย์บอลสด จีน พบ เวียดนาม ช่องถ่ายทอดสด วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023

 

โดยการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship "วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023" นัดที่ผ่านมา เวียดนามแพ้ให้กับไทยไป 1 - 3 เซต ซึ่งเกมนี้ดูเหมือนว่า 4T จะแบกทีมไม่ไหว ต้องโดนเปลี่ยนออกในช่วงต้นท้ายเซตที่ 2 และหลังจากนั้นก็ไม่เห็นเธอลงเล่นให้ทีมอีกเลย 

 

"ดูวอลเลย์บอล" และโปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้ (5 ก.ย.66) มีแมตช์ที่หลายคนสนใจหลายคู่ แต่ที่หลายคนตั้งหน้ารอชมมากที่สุดนอกจาก ไทย พบ ญี่ปุ่น แล้ว ก็ยังมีอีกคู่นั่นก็คือ ทีมชาติเวียดนาม พบ ทีมชาติจีน ซึ่งจะทำการแข่งขันก่อนคู่ของไทย สำหรับคู่ของ เวียดนาม พบ จีน จะเริ่มทำการแข่งขันใน เวลา 15:00 น. 

 

ดูวอลเลย์บอลสด จีน พบ เวียดนาม ช่องถ่ายทอดสด วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023

 

สำหรับ "ดูวอลเลย์บอล" แฟนๆ วอลเลย์บอลสามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ทาง PPTV HD 36 เช่นเดิม ซึ่งจะถ่ายทอดสดทุกการแข่งขันของ สาวไทย และทางช่องยูทูป PPTV ก็จะถ่ายทอดสดให้ชมเช่นกันและวันนี้ ยูทูปพีพีทีวีจะถ่ายให้ชม 2 คู่ด้วยกันนั่นก็คือ เวียดนาม พบ จีน และ ไทย พบ ญี่ปุ่น 

 

ดูวอลเลย์บอลสด จีน พบ เวียดนาม ช่องถ่ายทอดสด วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
เวียดนาม พบ จีน (ชมถ่ายทอดสด)
ไทย พบ ญี่ปุ่น (ชมถ่ายทอดสด)
 

 

 

ภาพจาก AVC - Asian Volleyball Confederation