"เตย หัตถยา" เผย 1 คำขอสำคัญถึงแฟนวอลเลย์ หลังผลงานไม่ดีแพ้ 3 นัดรวด

"เตย หัตถยา" ลูกยางสาวไทยเปิดใจหลังพ่ายอิตาลี ซึ่งเป็นการแพ้ 3 นัดติดในการแข่งขันรอบคัดเลือกโอลิมปิก2024 ฝากถึงแฟนวอลเลย์ให้กำลังใจเพราะเป็นสิ่งสำคัญมาก

หลังจากเปิดเกมการแข่งขันวอลเลย์บอลโอลิมปิกรอบคัดเลือกไปเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยลงแข่งขัน 3 นัดและผลงานยังไม่ปังเพราะแพ้ติดกัน 3 นัดรวดทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากจากแฟนๆลูกยางไทย

 

เตย หัตถยา เผย 1 คำขอสำคัญถึงแฟนวอลเลย์ หลังผลงานไม่ดีแพ้ 3 นัดรวด

เตย หัตถยา เผย 1 คำขอสำคัญถึงแฟนวอลเลย์ หลังผลงานไม่ดีแพ้ 3 นัดรวด

 

และเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2566 หลังจบเกมนัดแข่งกับอิตาลี "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย" พ่ายแพ้ไปอย่างน่าเสียดาย แต่สามารถเอาชนะมาได้ 1 เซตด้วยกัน ซึ่งผลคะแนนดังนี้ ไทย พ่าย อิตาลี 1-3 เซต สกอร์ 19 - 25 , 25 - 21 , 22 - 25 , 18 - 25 

ซึ่งเตย หัตถยา ได้เปิดใจหลังจบเกม เผยว่าผิดหวังกับผลงานของตัวเองเช่นกัน และเสียใจไม่แพ้แฟนๆด้วย แต่อยากให้เข้าใจและให้กำลังใจเพราะเป็นสิ่งสำคัญมาก

เตย หัตถยา เผยว่า "จริงๆ ตั้งแต่เราเดินทางมาแข่งรายการนี้ เราก็เจอแต่เกมที่หนักทั้งนั้น เรามีการเตรียมทีมของเราให้มีความพร้อมที่สุดเพื่อสู้กับทุกทีม"

เตย หัตถยา เผย 1 คำขอสำคัญถึงแฟนวอลเลย์ หลังผลงานไม่ดีแพ้ 3 นัดรวด

 

"สามเกมที่แพ้มาพวกเราทุกคนไม่ได้ท้อ ทุกคนในทีมคือตั้งใจกันมากๆ แต่ในเมื่อผลงานออกมาเราก็ต้องยอมรับ ทุกคนพยายาม ทุกคนตั้งความหวัง และทุกคนก็อยากเอาชนะ แต่ก็ไม่สามารถที่จะเอาชนะได้"

"อยากให้แฟนๆ ทุกคนเป็นกำลังใจให้พวกเราต่อไป เอาจริงๆ เรื่องของกำลังใจมันเป็นสิ่งสำคัญมากๆ คือทุกคนไม่ได้มีวันดีๆ ทุกวัน เราก็อยากให้แฟนๆ ส่งกำลังใจให้พวกเราเยอะๆ เพราะมันเป็นสิ่งสำคัญจริงๆ"