"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย - โคลอมเบีย เวิร์คพอยท์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลคัดโอลิมปิก

"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย พบ เกาหลีใต้ ช่องAIS Playสด ช่องเวิร์คพอยท์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงคัดโอลิมปิกวันนี้ "วอลเลย์บอลหญิงไทย"

"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย - โคลอมเบีย เวิร์คพอยท์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลคัดโอลิมปิก : ยังตราตรึงในหัวใจคนไทยและแฟนๆ วอลเลย์บอลสาวไทยทั่วโลก หลังจากที่ "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย" เอาชนะ "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติโปแลนด์" ซึ่งเป็น 1 ใน 3 เจ้าภาพในการจัดการแข่งขัน วอลเลย์บอลคัดโอลิมปิก Road To Paris 2024 ( FIVB Volleyball Women's Olympic Qualification Tournaments)

 

ดูวอลเลย์บอลสด ไทย พบ สโลวีเนีย

 

สาวไทยเอาชนะโปแลนด์ 3 - 2 เซต (25 - 18 , 7 - 25 , 25 - 22 , 23 - 25 , 15 - 12) แม้หนทางจะริบหรี่แล้วสำหรับการจะเป็นทีมที่ติด 1 - 2 ทีมที่จะได้ไป โอลิมปิก 2024 ที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศสแบบอัตโนมัติ แต่สาวไทยก็ยังพอจะมีลุ้นที่จะไป โอลิมปิก ปารีสเกมส์ 2024 ซึ่งพวกเธอจะต้องเป็นทีมที่อันดับโลกดีที่สุดในเอเชีย เพื่อคว้าตั๋ว และต้องลุ้นให้ จีน และ ญี่ปุ่น ทำผลงานให้ได้เป็น 1 - 2 ในรายการคัดโอลิมปิกนี้ 


- ส่องอันดับในตารางกลุ่ม สาวไทย หลังชนะโปแลนด์ในบ้าน ยังมีเซอร์ไพรส์อีกคู่

 

สำหรับสาวไทย อันดับแรกคือต้องไม่แพ้ให้กับ 3 ทีมชาติที่เหลือในทัวร์นาเมนต์ ซึ่งประกอบไปด้วย สโลวีเนีย  เกาหลี และ โคลอมเบีย และถ้าให้ดูจากผลงานของแต่ละทีมแล้ว สาวไทยมีโอกาสสูงที่จะชนะแบบไม่เสียเซตให้กับทีมใดเลยนับจากนี้ 

 

ดูวอลเลย์บอลสด ไทย พบ สโลวีเนีย

โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยวันนี้ (24 ก.ย.66)
เวลา 19:30 น. ไทย พบ โคลอมเบีย รับชมได้ทางช่องเวิร์คพ้อยท์ ทีวี และ AIS Play 

 

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
ไทย พบ โคลอมเบีย (รับชมถ่ายทอดสด)
ไทย พบ โคลอมเบีย (รับชมถ่ายทอดสด)
ไทย พบ โคลอมเบีย (รับชมถ่ายทอดสด)

ดูวอลเลย์บอลสด ไทย พบ สโลวีเนีย