ฟัง "พิมพิชยา ก๊กรัมย์" พ่นภาษาอังกฤษไฟแล่บ หลังโดนสัมภาษณ์หลังเกม

ปังกว่านี้มีอีกมั้ย "พิมพิชยา ก๊กรัมย์" พ่นภาษาอังกฤษไฟแล่บ แบบไม่ต้องใช้ล่าม หลังโดนพิธีกรสนามบุกสัมภาษณ์หลังจบเกม

แม้ "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย" จะเปิดหัวใน วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2024 ไม่ปังเท่าใดนัก หลังจากแพ้ให้กับ สหรัฐอเมริกา ทีมอันดับ 2 ของโลกไป 1 - 3 เซต ด้วยสกอร์ 22 - 25 , 25 - 19 , 12 - 25 และ 18 - 25 ซึ่งเกมนี้ พิมพิชยา ก๊กรัมย์ ทำ 14 คะแนน ตามมาด้วย ชัชชุอร โมกศรี 13 คะแนน และ วิภาวี ศรีทอง 8 คะแนน ส่วนสูงสุดในเกมนี้ได้แก่ เมดิเซน สกินเนอร์ (Madisen Skinner) ของสหรัฐฯ 20 คะแนน

 

ฟัง \"พิมพิชยา ก๊กรัมย์\" พ่นภาษาอังกฤษไฟแล่บ หลังโดนสัมภาษณ์หลังเกม

แน่นอนว่าเกมนี้สาวๆ วอลเลย์บอลไทย จะพยายามช่วยกันเล่นอย่างเต็มที่ แต่ก็ยังโดน เมดิเซน สกินเนอร์ และ อเล็กซานดร้า ฟรานตี ช่วยกับบุกทุบอย่างมันส์มือ ทำเอาสาวไทยขุดกันแทบไม่ไหว กระทั่งสุดท้าย สาวๆ ทีมชาติไทย ก็ประเด็มความพ่ายแพ้ ให้กับสหรัฐอเมริกา ทำให้คะแนนในอันอับโลกโดนลบไปนิดหน่อย 0.8 คะแนน 

 


หลังจบเกมพิธีกรในสนามได้ขอสัมภาษณ์สาวไทย ซึ่งในครั้งนี้ เป็น น้องบีม พิมพิชยา ก๊กรัมย์ ได้ให้สัมภาษณ์หลังจบเกม ซึ่งพิธีกรได้ถามหลายเรื่องทั้งความรู้สึกที่ได้เล่นในเกมนี้กับ สหรัฐอเมริกา พร้อมทั้งเซตที่ 2 ที่กลับมาชนะได้ และ ในเกมต่อไปที่จะเจอกับ ทีมชาติเซอร์เบีย 
 

ฟัง \"พิมพิชยา ก๊กรัมย์\" พ่นภาษาอังกฤษไฟแล่บ หลังโดนสัมภาษณ์หลังเกม

 

โดย น้องบีม พิมพิชยา ได้ตอบสัมภาษณ์อย่างสุดปังโดยไม่ใช้ล่ามว่า "วันนี้เราตื่นเต้นมากๆ และวันนี้เราได้เล่นแมตช์แรก(ของทัวร์นาเมนต์)กับสหรัฐอเมริกา พวกเขาบล็อคได้ดี และ พวกเรายังมีเกมรับที่ไม่เข้าที่เข้าทางสักเท่าใดนัก 

ฟัง \"พิมพิชยา ก๊กรัมย์\" พ่นภาษาอังกฤษไฟแล่บ หลังโดนสัมภาษณ์หลังเกม


ส่วนในเซตที่ 2 เราแค่คิดว่า พวกเราสนุกไปกับเกม และพวกเราก็ทำมันได้ดีมากๆ 


สำหรับเกมต่อไปกับเซอร์เบีย พวกเขามีการบล็อคที่ดีมาก อีกทั้งยังพวกเขายังตัวสูงใหญ่ ขณะที่พวกเรามีขนาดตัวไม่เหมือนกับเขา แต่เราจะพยาบาลทำเกมออกมาให้ได้ดีที่สุด"

 


อย่างไรก็ตาม สาวไทยมีโปรแกรมที่จะลงทำการแข่งขันอีกครั้งในคืนวันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม 2567 เวลา 00:00 น. (คาบเกี่ยววันเสาร์ที่ 19 พ.ค.67 ) เซอร์เบีย พบ ไทย สามารถคลิกเข้าไปได้ที่ 7HD (คลิกที่นี่) , ออนไลน์ ch7.com (คลิกที่นี่) และ VBTV (คลิกที่นี่)

 

ฟัง \"พิมพิชยา ก๊กรัมย์\" พ่นภาษาอังกฤษไฟแล่บ หลังโดนสัมภาษณ์หลังเกม

คลิกเพื่อชมคลิปน้องบีมให้สัมภาษณ์
ภาพจาก grandsport1961