"ดูวอลเลย์บอลสด" อิตาลี พบ โดมินิกัน ช่อง 7 ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ VNL 2024

"ดูวอลเลย์บอลสด" อิตาลี พบ สาธารณรัฐโดมินิกัน ช่อง 7 ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ VNL 2024 วอลเลย์บอลอิตาลี พบ โดมินิกันถ่ายช่องไหน

"ดูวอลเลย์บอลสด" โปรแกรมวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีกวันนี้ (30 พ.ค.67) บอกเลยว่ามี วอลเลย์บอล เดือดหลายคู่ ใครที่เป็นแฟนวอลเลย์บอลหญิงอิตาลี งานนี้พลาดไม่ได้จริงๆ เพราะในสนามที่ 2 นี้ ยานแม่อย่าง เปาล่า อีโกนู (Paola Egonu) ได้กลับมาช่วยทีมแล้ว ซึ่ง โปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้ สาวๆ อิตาลี ต้องลงสนามพบกับ สาธารณรัฐโดมินิกัน

 


"ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด" ได้ดูแน่นอนในแมตช์ของ อิตาลี พบ โดมินิกัน แม้ ช่อง 7 HD จะไม่ได้ทำการถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลคู่นี้ให้ดู แต่สามารถรับชม ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 คู่นี้ได้ทางเว็บไซต์ของ Volleyball World ซึ่งถ่ายทอดให้ได้ชมทุกคู่ ไม่พลาดดูวอลเลย์บอลวันนี้สด อย่างแน่นอน 

 

เช็คโปรแกรมวันที่ 30 พ.ค.67 ทุกคู่ พร้อมลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" อิตาลี พบ โดมินิกัน ช่อง 7 ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ VNL 2024

  • วอลเลย์บอลหญิงอิตาลี - โดมินิกัน 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติอิตาลี
น่าตกใจที่ วอลเลย์บอลอิตาลี ทีมหญิง ยังคว้าโควต้า ไปโอลิมปิกไม่ได้ในการแข่งขันคัดเลือกในรอบก่อนหน้านี้ ซึ่งตอนนั้น ทีมยังไม่มี อีโกนู มาช่วยทีม อีกทั้งยังเม้าท์กันให้แซ่ดว่า เธอมีปัญหากับ ดาวิเด มาซซานติ (Davide Mazzanti) อดีตโค้ชของทีม ก่อนที่ มาซซานติ จะออกมายอมรับว่ามีปัญหากันจริง สุดท้าย มาซซานติ ก็ถูกปลดหลังทีมชวดไปตั๋วโอลิมปิกในรอบแรก 


แต่ในตอนนี้ อีโกนู มาช่วยล่าคั๋วไปโอลิมปิก 2024 ที่ฝรั่งเศสร่วมกับเพื่อนๆ แล้ว ซึ่งตอนนี้ผลงานในตารางคะแนนวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2024 ของอิตาลียังถือว่าอยู่ในเส้นทางที่สวยงามด้วยการแข่ง 5 นัดแพ้ 1 นัด มี 12 แต้มรั้งอันดับ 3 ของตาราง โดนสาวๆ อิตาลี แพ้ให้แค่ โปแลนด์ ไปแค่แมตช์เดียวเท่านั้น ส่วน เยอรมนี บัลแกเรีย ฝรั่งเศส แม้กระทั่ง ตุรกี สาวๆ อิตาลี ก็ชนะรวด 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" อิตาลี พบ โดมินิกัน ช่อง 7 ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ VNL 2024

 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติสาธารณรัฐโดมินิกัน
เพิ่งเกิดเหตุช็อกไปหมาดๆ หลังจากที่ โดมินิกัน แม้ให้กับวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย 1 - 3 เซต ทำให้อันดับของพวกเธอร่วงลงมาอยู่ที่ 13 ของโลก (ก่อนหน้านี้อยู่อันดับ 9 ของโลก) แต่นั่นก็ดูเหมือนว่าจะไม่กระทบเท่าใดนักในการไปโอลิมปิก เนื่องจาก วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติสาธารณรัฐโดมินิกัน ได้สิทธิ์นั้นเรียบร้อยแล้ว 

 

โดมินิกัน เป็น 1 ใน 7 ทีมที่ได้ตั๋วไปโอลิมปิก นั่นอาจจะเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ โดมินิกัน เลือกที่จะเก็บตัวหลักไว้ก่อน ยังไปม่แผลงฤทธิ์เท่าใดนัก แต่ก็จะมีตัวยืนคนเก่งอย่าง กอนซาเลส โลเปซ คอยประคองทีมอยู่ แต่กระทั่งผลงานใน VNL 2024 หญิง ของพวกเธอก็ไม่ค่อยดีเท่าใดนัก หลังจากแข่งไปแล้ว 5 นัด รั้งอันดับ 10 ของตาราง มี 6 แต้ม จากการแพ้ ไทย แคนาดา สหรัฐอเมริกา และ ชนะ เกาหลีใต้ กับ เซอร์เบีย

 

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอล 

เวลา 11:30 น. วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม 2567 อิตาลี พบ สาธารณรัฐโดมินิกัน สามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ทาง VBTV

 

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<< 
อิตาลี พบ โดมินิกัน (รับชมถายทอดสด)
อิตาลี พบ โดมินิกัน (ผลวอลเลย์บอลสด)