"ดูวอลเลย์บอลสด" สหรัฐอเมริกา พบ ฝรั่งเศส ช่อง 7 HD - BUGABOO TV ถ่ายวอลเลย์บอล

"ดูวอลเลย์บอลสด" สหรัฐอเมริกา พบ ฝรั่งเศส ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 วันนี้ ช่อง 7 HD - BUGABOO.TV ถ่ายวอลเลย์บอลคู่ไหน

"ดูวอลเลย์บอลสด" โปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้ แม้สาวๆ ทีมชาติไทยจะยังไม่ได้ลงทำการแข่งขัน วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 หรือ VNL 2024 หญิงในวันนี้ แต่ก็ยังมี ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 คู่อื่นๆ ที่น่าตื่นเต้นให้ได้ชมกัน ซึ่งวันนี้ ใครที่เป็นแฟนคลับของสาวอุสา (USA) ต้องพลาดไม่ได้ กับแมตช์ สหรัฐอเมริกา พบ ฝรั่งเศส

 


"ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้" จะมีให้ได้รับชมกันอย่างจุใจถึง 4 คู่ และที่ดีที่สุดคือเวลาเหมาะกับแฟนๆ วอลเลย์บอลไทย มากๆ เพราะใน วอลเลย์บอลเนชันส์ลีก สนาม 3 นี้ถูกจัดขึ้นที่ ฮ่องกง และ ญี่ปุ่น แต่สำหรับคู่ สหรัฐอเมริกา - ฝรั่งเศส ทาง ช่อง 7 HD และ BUGABOO.TV ไม่ได้ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลให้ได้ชมกัน แต่ไม่ต้องห่วงสามารถรับชมได้ทาง Volleyball World

เช็คโปรแกรม - ลิ้งก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันที่ 11 มิถุนายน 2567 ทุกคู่

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" สหรัฐอเมริกา พบ ฝรั่งเศส ช่อง 7 HD - BUGABOO TV ถ่ายวอลเลย์บอล

  • วอลเลย์บอลหญิงสหรัฐอเมริกา - ฝรั่งเศส

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกา
สาวๆ อุสา ยังต้องลุ้นอย่างหนัก เพราะใน VNL 2024 นี้ ต้องคัดเพิ่มอีกแค่ 7 ทีมเท่านั้นที่จะได้ไปเล่นในรอบไฟนอลส์ 8 ทีมสุดท้ายที่ประเทศไทย เนื่องจาก สาวๆ ทีมชาติไทยได้เข้ารอบแน่นอนแล้วในฐานะ เจ้าภาพสนามสุดท้าย แต่ตอนนี้ สหรัฐอเมริกา ทำผลงานอยู่อันดับที่ 8 ของตาราง 


วอลเลย์บอลหญิงสหรัฐอเมริกา แข่งไปแล้ว 8 เกม ถือว่ายังไม่แย่ แต่ก็ยังไม่ดีพอถ้าจบในรอบคัดเลือกสนามสุดท้ายแล้วพวกเธอยังขยับไปอยู่อันดับที่ 7 หรือ สูงกว่านี้ของตารางไม่ได้ ซึ่งทีมที่พวกเธอจะสามารถขยับแซงหน้าได้ตอนนี้ก็มี จีน และ แคนาดา ต้องลุ้นอีกว่า สหรัฐอเมริกาจะสามารถทำได้หรือไม่ 


วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติฝรั่งเศส
ฝีมือไม่ธรรมดาเลยจริงๆ สำหรับน้องใหม่ของ วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2024 ที่พวกเธอเก็บได้ถึง 4 คะแนนจากการเล่น 8 นัด ที่สำคัญยังแบ่งแต้มจากทีมชาติไทยได้อีกด้วย ถือได้ว่าโอลิมปิกปีนี้ที่ ฝรั่งเศสเป็นเจ้าภาพนั้น ในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงน่าเข้มข้นสนุกไม่น้อย 


วอลเลย์บอลหญิงฝรั่งเศสแม้จะรั้งรองบ๊วยของตารางอยู่ตอนนี้ แต่ในแต่ละแมตช์ พวกเธอก็สร้างความปั่นป่วนให้กับทีมคู่แข่งได้ไม่น้อย อย่างเช่นนัดที่เจอกับทีมชาติไทย ที่เรียกได้ว่าเกือบหลับแถมเกือบกลับมาได้ ทำให้เกมนั้น สาวๆ แดนน้ำหอมแพ้สาวไทยไปแค่ 2 - 3 เซต 
 

ภาพจาก jtomm19

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567 (ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย)

เวลา 11 มิ.ย. 67 เวลา 13:30 น. สหรัฐอเมริกา พบ ฝรั่งเศส แข่งขันที่มารีนเมสเซฟูกูโอกะ จังหวัดฟูกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น (เวลาเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง) ถ่ายทอดสดทาง VBTV


อย่างไรก็ตามช่องทางการรับชม วอลเลย์บอลสดวันนี้สามารถคลิกเข้าไปได้ที่ 7HD (คลิกที่นี่) , ออนไลน์ ch7.com (คลิกที่นี่) ที่จะถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงไทยให้ได้ชมทุกแมตช์ ส่วนคู่อื่นๆ ที่น่าสนใจจะสามารถรับชมได้ที่ VBTV (คลิกที่นี่) หรือ ผลวอลเลย์บอลสดที่ Volleyball World

ภาพจาก Volleyball World