ลุ้นหนักมาก!! เมื่อ "กระต่ายกับเต่า" หลุดจาก นิทานอีสป โผล่มาวิ่งแข่งกันจริงๆ อะไรจะเกิดขึ้น!! (มีคลิป)

การแข่งขันวิ่ง กระต่าย กับ เต่า เหมือนในนิทานอิสป สนุสนาน ผู้ชมลุ้นไปตามๆกัน

จากกรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก IAUMReview รีวิวมือถือ & อัพเดทข่าวไอที ได้แชร์คลิปวีดีโอความยาวประมาณ 0.38 วินาที ซึ่งเป็นคลิปภาพความน่ารักของสัตว์โลกที่เป็นตัวละครดังจากนิทานอีสป ซึ่งหลายๆคนต้องรู้จักเป็นอย่างดี คือนิทานอีสปเรื่อง กระต่ายกับเต่า ซึ่งเนื้อหาในนิทานตอนหนึ่งเล่าถึงการแข่งขันของกระต่ายกับเต่าว่าใครจะเข้าเส้นชัยก่อนกัน โดยนิทานเรื่องนี้ได้ให้ข้อคิดมากมายแก่ผู้อ่าน ไม่ว่าจะเป็น  ความประมาท เป็นเหตุนำมาซึ่งความผิดหวังและพ่ายแพ้ ถือว่าบทเรียนหลักจากนิทานเรื่องนี้ เพราะกระต่ายชะล่าใจจนเกินไป ทำให้ตัวเองประเมินสถานการณ์ผิด และต้องพ่ายแพ้ต่อเต่า

 

เต่าวิ่ง

 

1 2 3 เริ่ม!! งานนี้ลุ้นหนักมากเต่าออกตัวแรงสุด!!
 

เช่นเดียวกับในคลิปวีดีโอดังกล่าวที่กระต่ายมัวแต่เดินไปเรื่อยๆและหยุดอยู่ข้างขอบทาง ในขณะที่เต่าตัวใหญ่นั้นคลานไปเรื่อยๆและไม่หยุดพัก ท่ามกลางเสียงเชียร์ข้างขอบสนาม ทั้งนี้หลายความคิดเห็นยังกล่าวว่า อาจจะเป็นเพราะกระต่ายนั้นตื่นกลัวเสียงเชียร์ที่ดังรอบสนาม เนื่องจากเป็นสัตว์ขี้ตกใจ แต่เต่านั้นไม่ได้สนใจเสียงดังรอบข้างและยังเดินต่อไปเรื่อยๆจึงชนะ ทั้งนี้คลิปดังกล่าวเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน งานหนึ่งและเพื่อทดลองความนิ่งชัดของระบบกล้องวีดีโอโทรศัพท์ยี่ห้อดัง โดยนำกระต่ายกับเต่ามาเป็นสีสันภายในงานเท่านั้น

 

แข่งขัน

 

กระต่ายวิ่งตีเสมอมาได้ งานนี้มีลุ้น อยากรู้ต้องดูคลิป..

คลิปวีดีโอภาพความน่ารักการแข่งขันของกระต่ายกับเต่า

 

 

สุดท้ายเต่าก็ชนะเช่นเดียวกับในนิทานอีสปไม่น่าเชื่อ!!

 

ลุ้นหนักมาก!! เมื่อ "กระต่ายกับเต่า" หลุดจาก นิทานอีสป โผล่มาวิ่งแข่งกันจริงๆ อะไรจะเกิดขึ้น!! (มีคลิป) อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เจ้าเต่าหงายท้อง เพื่อนช่วยดันให้กลับมาเดินต่อได้ (คลิป)


- เจ้า"เทรสซี่" เต่าทะเล ขึ้นมาเกยตื้น "เพราะกินขยะจำนวนมาก" แพทย์หญิงวอน "เลิกเอาซั้งเชือกไปให้เต่าแทะในทะเลนะคะ"(คลิป)

 

ขอบคุณคลิปวีดีโอจาก IAUMReview รีวิวมือถือ & อัพเดทข่าวไอที