ฮาถึงใจ เมื่อ"พระมหาสมปอง" นักเทศน์คาบลูกคาบดอก พูดถึงนายกฯ กับการทำงานของคณะรัฐบาล เทศน์เสร็จหวังว่าจะไม่โดนเรียกไปปรับทัศนคตินะ!! (ชมคลิป)

"พระมหาสมปอง" พูดถึงท่านนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธิ์ จันทร์โอชา พร้อมคณะรัฐบาล ทำเอาญาติโยมฮาหนัก ก่อนทิ้งมุข เทศน์เสร็จหวังว่าจะไม่โดนเรียกไปปรับทัศนคตินะ

เป็นพระนักเทศน์อารมณ์ดีที่หลายๆคนต้องรู้จัก กับ พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต ที่เวลาไปเทศน์ ณ ที่ใดมักจะมีมุขฮาๆเรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้ฟังได้ตลอด และด้วยลีลาการเทศน์ที่ไม่เหมือนใครนี้ทำให้บริษัทหรือแม้แต่กระทั่งกระทรวงต่างๆ ได้นิมนต์ พระมหาสมปอง ไปเทศน์ให้ฟังเป็นจำนวนมาก ล่าสุด พระมหาสมปอง ได้ไปเทศน์ให้กับ บริษัท SCG ไทยแคนเปเปอร์ จำกัด (มหาชน) ปราจีนบุรี โดยได้พูดถึงนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธิ์ จันทร์โอชา ที่ได้มีโอกาสได้เจอกันเมื่อช่วงวันเด็กที่ผ่านมา โดยนายกรัฐมนตรีได้แซวพระมหาสมปอง ว่าเป็นพระนักเทศน์ที่พูดคาบลูกคาบดอก

 

 

พระเทศน์

และในวันนี้ พระมหาสมปอง ได้ไปเทศน์ให้กับ บริษัท SCG จังหวัดปราจีนบุรี และยังได้ Liveสด ผ่านเฟซบุ๊ก fanpage พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต อีกด้วย

พระมหาสมปอง

ในการเทศน์บรรยายในวันนี้พระมหาสมปองได้พูดแซวถึงลีลาท่าทีการพูดการเดินของนายกรัฐมนตรีแบบฮาๆอีกด้วย รวมทั้งได้แซวการทำงานของกระทรวงต่างๆในประเทศไทยเราอย่างสนุกสนาน แต่แฝงไปด้วยธรรมะ ทำให้ผู้ที่ได้รับฟังสนุกสนานและชื่นชอบเป็นอย่างมาก

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- ไม่ย้อนแย้งศาสนา!"พระมหาสมปอง"ชูมือเห็นด้วย "กฏหมายประหาร" พร้อมจำแนกเป็นฉากๆ ถ้าญาติอาตมาไปแทงเขาก็ก้มหน้ารับ? ลั่น!! บาปส่วนบาป ต้องแยกแยะ

- พระก็คือประชาชน..การเมืองควรเฉลี่ยชัยชนะ "พระมหาสมปอง"ชี้"บิ๊กตู่"พบ"เนวิน" สัญญาณดี นำนักการเมืองทุกขั้ว..กระชับมิตร !!

ชมคลิป

คลิป : fanpage พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต