กราบไหว้ขอพร "พ่อปู่ศรีสุทโธ" สามารถทำได้ที่บ้าน ไม่ต้องไปถึงคำชะโนด พรใดๆก็สมหวังได้ทุกประการ

คำชะโนดเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ เป็นที่เคารพยำเกรงและศรัทธาของคนในจังหวัดอุดรธานี และอีสานตอนบนคำชะโนดตั้งอยู่ที่ตำบลวังทอง มีรอยต่อกับตำบลบ้านม่วง ตำบลบ้านจันทร์ อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี  ผู้คนที่ไปกราบไหว้นั้นมักจะไปกราบไหว้องค์ปู่ศรีสุทโธ  และแม่ย่าศรีปทุมมา เพื่อขอพรขอสิ่งดีๆให้เข้ามาใชีวิต และส่วนมากที่พลาดไม่ได้คือเรื่องการขอโชคลาภต่อองค์ปู่ศรีสุทโธ เพราะว่าท่านได้สร้างปรากฎการณ์ให้โชคลาภกับบรรดาคอหวยมามากมาย แต่ทั้งนี้มีบางคนที่อยากไปกราบไหว้ขอพรต่อองค์ท่านนั้นอาจจะเดินทางไปไม่ค่อยสะดวก เนื่องด้วยจากระยะทาง หรือว่ากำลังทรัพย์ไม่เอื้ออำนวยที่จะไปไหว้ได้ถึงที่ สามารถบูชาบวงสรวงองค์ปู่ศรีสุทโธได้ง่ายๆที่บ้านดังนี้

 

คำชะโนด

วิธีการบวงสรวง หรือการไหว้ที่บ้าน

1. หารูปภาพของท่าน อาจจะปรินท์มาจากในอินเทอร์เน็ตก็ได้ ซึ่งจะมีภาพมากมาย จะเป็นภาพวาดแบบหนุ่มๆ หรือเป็นเทวรูปที่อยู่ในศาลท่านที่คำชะโนดมาบูชาก็ได้

2. บวงสรวงท่านด้วยอย่างน้อยน้ำเปล่า 1 แก้ว หรือของไหว้ของบวงสรวงอย่างอื่นที่ไม่เกินกำลังทรัพย์ของเรา เช่น ผลไม้จะดีที่สุด เพราะองค์ปู่ท่านเป็นนาคธิบดีสายปฎิบัติธรรม ท่านไม่ฟุ้งเฟ้อ

3.สวดบทบูชาท่านด้วยบทนะโม 3 จบ แล้วตามด้วย 
กายะ วาจะ จิตตัง อะหัง วันทา นาคาธิบดี ศรีสุทโธ วิสุทธิเทวา ปูเชมิ
ทุติยัมปิ กายะ วาจะ จิตตัง อะหัง วันทา นาคาธิบดี ศรีสุทโธ วิสุทธิเทวา ปูเชมิ
ติติยัมปิ กายะ วาจะ จิตตัง อะหัง วันทา นาคาธิบดี ศรีสุทโธ วิสุทธิเทวา ปูเชมิ

 

พ่อปู่ศรีสุทโธ

4. สร้างบุญใหญ่ให้มีกำลัง เช่น นั่งสมาธิ สวดมนต์บทใดก็ได้ และแผ่อุทิศส่วนกุศลนั้นให้ท่าน โดยหลังจากสร้างบุญด้านนี้เสร็จแล้ว ให้กล่าวว่า "ลุกขออุทิศบุญที่ได้นั่งสมาธิ หรือสวดมนต์นี้แด่องค์ปู่ศรีสุทโธ ขอองค์ปู่ดปรดอนุโมทนาในบุญนี้ด้วย" ซึ่งตรงนี้สำคัญมาก เพราการทำสมาธิสวดมนต์นี้ เป็นกรรมฐานที่เลิศกว่าการให้มานหรือการบวงสรวงด้วยข้าวของราคาแพง จะเพิ่มบุญ กำลังบุญ หรืออำนาจจิตของเราให้เข้มแข็งขึ้นที่จะสามารถเข้าถึงองค์ปู่ได้ง่าย

5. ขอพรที่ตนเองปราถนา 1 ข้อที่เป็นไปได้

เพียงขั้นตอนง่ายนี้ ก็สามารถขอพรกับองค์ปู่อย่างไม่ต้องลำบากกาย หรือลำบากทรัยพ์ในการเดินทางไป หรือซื้อเครื่องบายศรีเครื่องบวงสรวงราคาแพง เพราะผลลัพธ์ได้เท่ากันหรือมากกว่าด้วย

เช่าพระคลิ๊กที่นี่

 

คำชะโนด

 

คำชะโนด

 

คำชะโนด

 

คำชะโนด

 

คำชะโนด

 

คำชะโนด