"กะลาตาเดียว"ผลมะพร้าวมหัศจรรย์ที่หายาก ให้คุณอนันต์ คงกระพันชาตรี ป้องกันผีปีศาจ เมตตามหานิยม

กะลา"ตาเดียว" เคล็ดลับในการใช้ ผลมะพร้าวมหัศจรรย์ที่หายาก ให้คุณอนันต์ คงกระพันชาตรี ป้องกันผีปีศาจ เมตตามหานิยม

บทความนี้เราจะว่ากันด้วยเรื่อง “กะลา” ที่เป็นวัตถุมงคลธรรมชาติ ที่มีดีมีเทพรักษาอยู่ในตัวก็คือ “กะลาตาเดียว” ซึ่งมีลักษณะเป็นเอกลักษณ์ที่ผิดแผก ไปจากธรรมชาติของกะลาทั่วไปก็คือ…

กะลาตาเดียว

จะมีปากที่เป็นรูงอกหน่อหนึ่งรู และ ก็จะมีตาส่วนที่บุ๋มลงไปเพียงหนึ่งตาเท่านั้น โดยจะมีเส้นสาแหรกแบ่งกะลาออกเป็นสองส่วนกะลาชนิดนี้เป็นวัตถุมงคล ที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ แม้ยังไม่นำมาทำพิธีกรรม ก็สามารถใช้ได้แล้วแต่ไม่ดีมากนัก!!

 แต่ถ้าหากนำมาแกะเป็นรูปพระราหูแล้วนำ เข้าพิธีปลุกเสก ผ่านพิธีกรรมที่ถูกต้องก็ จะเป็นของขลังที่ทรงพลานุภาพ ให้กับผู้บูชาได้สมปรารถนาทุกปราการ

 แต่การที่จะหากะลาตาเดียวนั้น เป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากพอสมควร เพราะว่ากะลามะพร้าวทั่วไป เป็นร้อยเป็นพันลูก จึงจะเจอสักลูกสองลูก ถ้าผู้ใดเจอก็นับว่าโชคดีของผู้นั้นไปค่ะ

ส่วนผู้รู้จะใช้กะลาตาเดียวตัดครึ่งใบ นำส่วนที่มีตาเดียวไว้ใช้ตักข้าวสารหุงกิน เพื่อความอุดมสมบูรณ์ในการทำมาหากินให้กับครอบครัว ไม่มีคำว่าอดอยาก   สมบูรณ์ทุกอย่าง ในการทำมาหากินประกอบอาชีพทุกๆ อาชีพ

กะลา  

กะลาตาเดียวที่ผ่านพิธีกรรมที่สมบูรณ์จริงๆ มาแล้ว ในตำราทักษามหาพยากรณ์นั้นได้กล่าวไว้ว่า เมื่อบุคคลใดก็ตาม ถูกพระราหูเสวยอายุหรือพระราหูแทรก ในช่วงเวลานั้นจะเกิดความรุ่มร้อนมีเคราะห์ต่างๆ  เพราะพระราหูนั้นเป็นเทพอสูร เป็นเทพบาปเคราะห์ แม้ยามที่พระราหูจะจรพ้น การเสวยอายุหรือแทรกอายุไป ก็ยังแผลงฤทธิ์ตอนเข้าหรือตอนออกด้วย ในทักษาจึงกำหนดไว้ว่า เมื่อพระราหูเสวยอายุหรือแทรก จะต้องทำพิธีต้อนรับพระราหูและตอนที่พระราหูจรออกต้องทำพิธีส่งพระราหู หาไม่แล้วจะเดือดร้อนจนไม่อาจประคองตัวได้ ถึงกับล้มละลายหรือประสบกับพิบัติ ต่างๆ กับตัวเอง หรือบุคคลรอบข้างได้ แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่บุพราจารย์โบราณ ใช้บรรเทาฤทธิ์ของราหูได้เป็นอย่างดี คือ กะลาตาเดียวนั่นเอง
 

เครื่องราง อำนาจอานุภาพสรรพคุณของ กะลาตาเดียว ที่นำมา แกะเป็นราหูและผ่านพิธีกรรมที่สมบูรณ์มาแล้วที่ขึ้นชื่อที่สุด คือ…

1.เป็นอำนาจทางคงกระพันชาตรี เป็นมหาอุดอย่างยอดเยี่ยมที่สุด

2.มีอำนาจในทาง ป้องกันภูตผีปีศาล ทำลายอำนาจมนตร์ดำ ลบล้างอำนาจคุณไสย กันคุณผีกันคุณคน กันคุณไสย เสนียดจัญไรต่างๆ ลมพัดลมเพได้ดีที่สุด

3.เป็นสื่อนำทรัพย์สินเงินทอง ข้าวปลาอาหารสิ่งดีๆต่างๆมาสู่ผู้บูชา คำว่าอดอยากเป็นไม่มี คือสามารถหาเงินทองมาได้ตลอดไม่ขัดสนแต่เหลือหรือไม่เหลือเป็นอีกเรื่อง หนึ่ง

4.มีความเจริญในการทำมาหากิน เรือกสวนไร่นา รับราชการ มียศถาบรรดาศักดิ์ ค้าขายร่ำรวยทุกอาชีพหากินไม่ขัดข้องตามอาชีพ

5.เป็น เมตตามหานิยมสำหรับผู้พบเห็นเข้าหาเจ้านายหรือเพศตรงข้าม

6.ใช้รักษาโรคได้อีกด้วยค่ะ
แล้วพบกันในบทความครั้งต่อไป ซึ่งผู้เขียนจะนำท่านผู้ชมไปรู้จักของหายากยิ่งกว่า กะลาตาเดียว นั่นก็คือ…กะลาที่ไม่มีตา กะลามหาอุด!!! เหมือนกะลาตาเดียว แต่ดีกว่า ขลังกว่า อย่าลืมติดตามรับชมกันต่อนะคะ
ปอก
หมายเหตุ:อุด-มหาอุด
          
คำว่า อุด หมายถึง จุกช่อง หรือ ปิดให้แน่น. คำนี้อาจประกอบกับคำว่า มหา ซึ่งหมายถึง ใหญ่ ยิ่งใหญ่. ได้คำว่า มหาอุด แปลว่า อุดอย่างยิ่งใหญ่
มหาอุด มี หลายความหมาย ความหมายหนึ่ง คือลักษณะเฉพาะของโบสถ์หรือวิหารขนาดย่อมที่ก่อเป็นผนังทึบ ไม่มีหน้าต่าง และเจาะช่องประตูด้านหน้าเป็นทางเข้าออกเพียงด้านเดียว นิยมสร้างในสมัยอยุธยา เพื่อประสงค์ให้พระสงฆ์ทำสังฆกรรมอย่างมีสมาธิ หรือให้เกิดความขลังในการประกอบพิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์โดยเฉพาะพิธีปลุกเสกพระเครื่องหรือวัตถุมงคล เช่น อุโบสถวัดตึก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา. อีกความหมายหนึ่ง คือ พระเครื่องที่ทำเป็นพระปิดตาหรือปิดทวารอื่น ๆ เรียกว่า พระมหาอุด เชื่อว่ามีความศักดิ์สิทธิ์ทางทางป้องกันอาวุธและทางเมตตามหานิยม. นอกจากนี้ มหาอุด ยังหมายถึง เครื่องรางของขลังหรือคาถาที่บริกรรมปลุกเสก เชื่อว่าช่วยให้อยู่ยงคงกระพัน.


"กะลาตาเดียว"ผลมะพร้าวมหัศจรรย์ที่หายาก ให้คุณอนันต์ คงกระพันชาตรี ป้องกันผีปีศาจ เมตตามหานิยม


ขอขอบคุณท่านผู้เป็นเจ้าของเครดิตภาพที่ผู้เขียนได้นำมาจาก (อินเตอร์เน็ต)เพื่อใช้ในการแสดงประกอบเนื้อหาสาระข้อมูลนี้ค่ะ..และขอขอบคุณแหล่งที่มาของภาพและข้อมูลจาก:วิกิพีเดีย, ที่มา :  บทวิทยุรายการ “รู้ รัก ภาษาไทย”  ออกอากาศทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ ๘ พฤษภาคม  พ.ศ. ๒๕๕๑ เวลา ๗.๐๐-๗.๓๐ น.,และข้อมูลเพิ่มเติม(บางส่วน)
จาก :อินเตอร์เน็ตค่ะ
เรียบเรียงโดย: โชติกา พิรักษา และ ศศิภา ศรีจันทร์ ตันสิทธิ์