เปิดประสบการณ์!! สาวถูกผีเข้า! ลั่น "ไม่กลัวพระ" จึงต้องใช้ "ประคำ หลวงพ่อทัศน์" ปราบจนอยู่หมัด!!!

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

                                                                                   หลวงปู่ทัศน์ จนฺทาโภ อายุ ๙๓ ปี หลวงปู่ลึกลับมากอภินิหารแห่งวังไม้ตอก

                                                                                      ศิษย์หลวงพ่อยี วัดดงตาก้อนทอง เสกข้าวเปลือกเป็นทองคำ

         เรื่องราวความศักดิ์สิทธิ์ ที่ผู้บูชาได้พบเจอกับตัวเองได้เล่าให้ฟังว่า อ่านประวัติหลวงปู่ทัศน์แล้วเกิดความศรัทธาในตัวท่านเป็นอย่างมาก จึงได้เดินทางไปกราบท่านถึงที่วัด และบูชาประคำรัตนมาลาจากท่านมาใส่แทนสร้อยคอ ซึ่งก็รู้สึกเย็นกายสบายใจอย่างบอกไม่ถูก กระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ที่บริษัทได้จัดให้มีการเดินทางไปสัมมนาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ตอนแรกทุกอย่างก็ดำเนินไปด้วยดี กระทั่งช่วงเย็นเมื่อจบการสัมมนา ทุกคนก็แยกย้ายกันขึ้นห้องพักไปพักผ่อน เปลี่ยนเสื้อผ้า ก่อนที่จะลงมาร่วมกันรับประทานอาหารเย็นและทำกิจกรรมร่วมกัน

          คุณเมธีกับเพื่อนก็กลับขึ้นห้องไปนอนเล่นแล้วก็อาบน้ำแต่งตัวเพื่อที่จะลงไปรับประทานอาหารเย็นตามโปรแกรมเช่นเดียวกับคนอื่นๆ แต่ทันใดนั้น ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น เพราะเพื่อนสาวที่พักอยู่ห้องข้างๆได้หวีดร้องขึ้นและก็หมดสติไปชั่วครู่ เพื่อนหญิงที่พักอยู่ห้องเดียวกันก็พยามเขย่าตัวให้ได้สติ แต่พอเธอได้สติฟื้นคืนขึ้นมาแล้ว กลับมีสายตาขวางๆและเสียงที่เปลี่ยนไป กลายเป็นเสียงผู้ชายเหมือนโดนผีเข้า เพื่อนหญิงของเธอเห็นดังนั้นจึงจำเป็นต้องเผ่น วิ่งออกมาตามคุณเมธีกับเพื่อนคนอื่นๆเข้าไปดู

 เมื่อเพื่อนๆทุกคนทราบก็รีบวิ่งกันเข้าไปในห้องดังกล่าว แต่แล้วทุกคนก็ต้องหยุดชะงัก เพราะมีเสียงตวาดสวนออกมาว่า “พวกมึงมาทำไม” เสียงตวาดนี้เป็นเสียงผู้ชาย แต่ทำไมออกจากปากผู้หญิง ทำให้ทุกคนรู้ได้ทันทีว่า เพื่อนสาวของพวกเขาโดนผีเข้าแน่ๆ

             เพื่อนชายของคุณเมธีคนหนึ่งซึ่งไม่กลัวผี จึงได้ตวาดสวนผีออกไปว่าแล้ว “มึงอะมาทำไม?”  คำถามของเพื่อนของคุณเมธีดูเหมือนจะได้ผล เพราะทำให้ผีโมโหมาก ผีเลยตอบโต้ออกมาว่า “กูไมได้มา นี่มันที่ของกู แต่อีนี่มันมาทำสกปรก (สำเนียงของผีแปลกๆไม่เหมือนสำเนียงไทยทั่วไป)” ผีบอกเสร็จแล้วก็เอามือทุบอกร่างของหญิงสาวที่ถูกสิงอยู่ตลอด เพื่อนชายคนเดิมจึงถามต่อไปว่า ห้องก็สะอาดดีนี่ ไม่เห็นมีใครทำเลอะเทอะ ไหนใครทำสกปรกตรงไหน? ผีเลยตวาดกลับมาอีกว่า อีนี่เอาหมูแผ่นมากิน ว่าแล้วก็เอามือชี้ไปที่ซองหมูแผ่นที่ปัจจุบันมีแพ็คขายในร้านสะดวกซื้อที่วางอยู่บนหัวเตียง ตอนนั้นคุณเมธีเข้าใจได้ทันทีเลยว่านี่เป็นผีแขกอย่างแน่นอน

             แต่ยังไม่ทันที่จะทำอะไรต่อ เพื่อนๆของคุณเมธีหลายคนก็กรูกันเข้าไปจับร่างที่ผีสิงเอาไว้ ไม่ให้ผีเอามือทุบอกร่าง (เพราะตอนนั้นผีทุบจนอกแดงไปหมดแล้ว) แต่ชายหนุ่ม ๒-๓ คนที่รุมจับก็เอาไม่อยู่ โดนสะบัดทีเดียวก็ล้มกันไม่เป็นท่า เลยต้องเพิ่มคนเข้าไปอีกเป็น๕-๖คนจึงเอาอยู่ ทันใดนั้นเพื่อนคนหนึ่งก็ถอดสร้อยคอซึ่งมีพระหลายหลวงพ่อคล้องคอผี ซึ่งก็ดูเหมือนจะได้ผล เพราะผีก็ตกตะลึงและชะงักหยุดนิ่งไปชั่วขณะหนึ่ง จนทุกคนคิดว่าผีออกแล้วจึงคลายกำลังที่จัดร่างไว้ แต่ที่ไหนได้ผีสะบัดมือหลุดออกแล้วดึงสร้อยพระเส้นนั้นขาดกระจาย หลวงพ่อดังๆในสร้อยไม่รู้กี่องค์กลับเอาผีแขกตัวนี้ไม่อยู่

 

          เหตุการณ์นี้ทำเอาทุกคนตกใจ จนได้สติคืนมาก็ช่วยกันจับร่างผีสิงกดเอาไว้อย่างเดิม ขณะที่เพื่อนซึ่งยืนดูอีกคนหนึ่งก็ถอดสร้อยพระของตน แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรผีแขกได้ แถมถูกมันหัวเราะเยาะและเหน็บแนมเอาอีกว่า “กูเป็นแขก กูไม่กลัวพระ ฮ่าๆๆ” ตอนนี้เพื่อนอีกคนก็ถอดตะกรุดทีเคียนเอวมาเอาไปคล้องเข้าอีกดอก เลยทำให้ผีสะอึกนิ่งไป ทำท่าเหมือนจะออก แต่เพียงอึดใจเดียว ผีก็เหวี่ยงคนที่จับทั้งกลุ่มเซถลาไป พร้อมกับขู่ว่าจะเอาชีวิตร่างไปด้วย ตอนนั้นคุณเมธีตกใจมาก แต่พอได้สติกลับมาก็นึกได้ว่าเขาห้อยประคำรัตนมาลาของหลวงปู่ทัศน์ วัดวังไม้ตอก ซึ่งมีประสบการณ์ทางขับผี น่าจะเอาผีแขกอยู่ ก็เลยถอดประคำออกจากคอของตนไปคล้องใส่คอผีดูบ้าง ปรากฏว่าได้ผล เพราะผีร้องโหยหวนแล้วก็ออกจากร่างเพื่อนสาวไปในทันที ทำเอาทุกคนที่เห็นเหตุการณ์ต่างก็ตกตะลึงไปตามๆกัน

            หลังจากนั้น ๒-๓ นาที เพื่อนสาวของเขาก็ค่อยๆมีสติกลับคืนมา แต่ก็ยังงงๆว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ แต่เพื่อนๆผู้ชายหลายคนกลับมาขอดูประคำรัตนมาลาของคุณเมธี พร้อมกับสอบถามว่าเป็นของหลวงพ่อไหน และได้มาอย่างไร ซึ่งคุณเมธีก็เล่าให้เพื่อนๆฟังอย่างภาคภูมิใจ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : เปิดโลกศักดิ์สิทธิ์แกลอรี่