เปิดเผยบันทึกระลึกชาติ!! ..ดญ.อังคนา จำชาติที่แล้วตัวเองได้  "เคยเกิดเป็นทหาร"... เรียกตายายว่า "พ่อแม่"

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

     หลังจากเมื่อตอนที่แล้ว http://www.tnews.co.th/contents/322445
(เปิดบันทึกคนระลึกชาติ! วิญญาณพลทหารถูกฆาตรกรรม เข้าฝันแม่ขอกลับมาเกิดอีกครั้ง)

     ได้นำเสนอเรื่องราวของพลทหาร “เหรียญชัย” ที่ได้ถูกฆาตกรรม และดวงวิญญาณได้มาเข้าฝันแม่ ว่าจะขอกลับมาเกิด แต่แม่ของเขากลับอุ้ม “เหรียญชัย” กลับมาบ้าน และส่งต่อให้กับ “หนูมัด” พี่สาวของ “เหรียญชัย” จากนั้นนางหนูมัดก็ตั้งท้อง ...เรื่องราวถัดจากนั้น... เป็นดังนี้

เปิดเผยบันทึกระลึกชาติ!! ..ดญ.อังคนา จำชาติที่แล้วตัวเองได้  "เคยเกิดเป็นทหาร"... เรียกตายายว่า "พ่อแม่"

 (ภาพประกอบทั่วไป ไม่เกี่ยวกับบุคคลในเรื่อง)

   ในคืนเดียวกัน นางหนูมัด นอนหลับก็ฝันว่า แม่เขียวได้อุ้มเด็กผู้ชายมาที่บ้าน จะให้มาเกิดกับนาง นางหนูมัดบอกว่าไม่อยากได้ เพราะเด็กมีแผลที่อวัยวะเพศ และเมื่อตื่นนอนเวลาเช้านางหนูมัด ก็เล่าความฝันคืนที่ผ่านมาให้แม่เขียวฟัง เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจ ว่าทั้งแม่เขียว และนางหนูมัด ฝันตรงกันเรื่องเดียวกัน ความฝันติดตาคล้ายกับเรื่องจริง ทั้งสองจึงคิดว่า อาจจะเป็นเพราะมีความผูกพัน คิดถึงผู้ตายจากไปก็เป็นไปได้ จึงเก็บมาฝันตรงกัน
แต่แล้วนางหนูมัด ก็ต้องคิดทบทวนความฝันของตนอีกครั้ง เมื่อเธอรู้สึกว่าได้ตั้งท้องในเดือนต่อมา ขณะที่เธอตั้งท้องทุกคืนเมื่อนอนหลับจะฝันถึงน้องชาย คือ “ หรียญชัย ” เกือบแทบทุกคืน เมื่อครบ ๑๐ เดือนคือ เดือนเมษายน พ.ศ. ๒๕๑๗ นางหนูมัด ก็ครบกำหนดคลอดลูก เป็นคนที่ ๔ ของครอบครัวเป็นเด็กผู้หญิงหน้าตามีส่วนคล้าย “ เหรียญชัย ” นายถนอม ฤทิธิ์กำลัง ผู้เป็นพ่อ ก็ตั้งชื่อให้ลูกหญิงของตนว่า “เด็กหญิง อังคณา (ตุ่ม) ” เพราะรูปร่างหน้าตา อ้วนท้วนสมบูรณ์น่ารักมาก เมื่อน้องชายของนายถนอม ผู้เป็นอาของเด็กหญิงอังคณา มาเยี่ยมที่บ้าน ก็พูดอุทานว่า “เหรียญชัย” กลับมาเกิดใหม่แล้ว

               เรียกตากับยาย ว่า “พ่อแม่” แต่เรียกพ่อแม่แท้ๆ ว่า “พี่”

เมื่อเด็กหญิงอังคณา (ตุ่ม) มีอายุได้ ๒ ขวบ ก็แสดงอาการต่าง ๆ ที่ทำให้คิดว่าไม่ใช่เด็กธรรมดาทั่วไป เพราะน้องตุ่ม แสดงอาการแปลกมาก นั้นคือ จะร้องไห้งอแงตลอดเวลา เมื่ออยู่กับนายถนอม นางหนูมัด ผู้เป็นพ่อแม่ปัจจุบัน จึงพาไปที่บ้านนายถัด นางเขียว ผู้เป็นตายาย เด็กก็เงียบไม่ร้องไห้แต่อย่างใด เล่นสนุกสนาน หัวเราะร่าเริง พอเริ่มพูดได้เรียกนายถัด ผู้เป็นตาว่า “พ่อ” นางเขียว ผู้เป็นยายว่า “แม่” แต่นายถนอม นางหนูมัด ไม่ยอมเรียกพ่อ – แม่ แต่กลับเรียกว่า “ พี่ ” และเรียกนางสาวหนูผูก นางสมบัติ ผู้เป็นน้าว่า “ น้อง” เมื่อเด็กพูดได้ชัดเจน ได้บอกว่าเขาชื่อ “เหรียญชัย” แล้วชี้ไปที่รูปของเหรียญชัย ว่าคือตัวเขาเอง ชี้ไปที่รูปคนรักของเหรียญชัยว่าคือ แฟนเขาเอง

               อยู่มาวันหนึ่ง นางสาวหนูผูก ( น้อย ) ผู้เป็นน้าได้อุ้มหลานไปเที่ยวที่ท้องนาด้านหลังบ้าน นางสาวหนูผูกต้องสะดุ้งตกใจในคำพูดของหลานพูดเหมือนตนเองเป็นผู้ใหญ่ พูดติ ที่เขยว่าขี้เกียจ ไม่ยอมถางหัวคันนาให่สะอาด ปล่อยให้หญ้ารกอยู่ได้ และนางสาวหนูผูก ก็ได้ยินคำถามว่า ( น้อยมึงว่ากูเป็นอะไรตาย) น้อยก็ถามซ้ำว่าอะไรนะ แต่เด็กก็เลยพูดไปเรื่องอื่น เปลี่ยนคำพูดเป็นอย่างอื่นไป

เปิดเผยบันทึกระลึกชาติ!! ..ดญ.อังคนา จำชาติที่แล้วตัวเองได้  "เคยเกิดเป็นทหาร"... เรียกตายายว่า "พ่อแม่"

(ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต)

 

       เรื่องที่เป็นหลักฐานยืนยันการกลับชาติมาเกิดใหม่ ของ พลทหารเหรียญชัย นึกชัยภูมิ มาเกิดเป็นเด็กหญิงอังคณา ( ตุ่ม ) ฤทธิ์กำลัง มีดังนี้ 

   ๑. ไม่ยอมเรียกนายถัด - นางเขียวว่า ตา - ยาย กลับเรียกว่า พ่อ – แม่ ตลอดเวลา 
   ๒. ไม่ยอมเรียกนายถนอม - นางหนูมัด ว่า พ่อ – แม่ กลับเรียกว่า พี่ ตลอดเวลา 
   ๓. ไม่ยอมเรียก นางสาวหนูผูก , นางสมบัติ ว่า น้ากลับเรียกว่า น้อง 
   ๔. เมื่อได้ดูรูปแฟนเก่าของเหรียญชัยแล้ว บอกว่าคือรูปแฟนของเขาเอง 
   ๕. มีนิสัยคล้ายผู้ชาย ไม่เคยนุ่งผ้าซิ้นเลย นุ่งแต่กางแกงเท่านั้น 
   ๖. เวลาอาบน้ำจะนุ่งผ้าขาวม้า เหมือนผู้ชาย 
   ๗. เวลาปัสสาวะ จะทำเหมือนผู้ชาย 
   ๘. ความฝันของแม่เก่า และแม่ใหม่ตรงกัน 
   ๙. เมื่อเด็กหญิงอังคณา ( ตุ่ม ) มีอายุได้ ๓ ขวบ ได้ไปชี้ที่รูปของพลทหารเหรียญชัย ว่าคือ ตัวของเขาเอง 
   ๑๐. ได้ไปที่ตู้เสื้อและหมวกของเหรียญชัย บอกว่าเป็นของเขาเอง

จากหลักฐานที่ได้กล่าวมานี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการจำเรื่องต่าง ๆ ในอดีตชาติ ของเด็กหญิงอังคณา ( ตุ่ม ) เป็นคำยืนยันของแม่เขียว แม่ของเหรียญชัย และนางหนูมัดแม่ของอังคณา (ตุ่ม) เป็นผู้บอกเล่าให้อาตมา “ พระมหา ดร. สุเทพ อกิญฺจโน ” ได้ฟัง

จึงรวบรวมนำมาให้ท่านทั้งหลายได้รู้ ได้ฟัง เพื่อเตือนสติกันให้เป็นผู้ตั้งมั่นอยู่ในศีลธรรมดำรงตนด้วยความไม่ประมาท เรื่องของการตายแล้วยืนยันได้ว่า ไม่ดับสูญแน่นอน ถ้าจิตไม่หลุดพ้น เป็นพระอริยบุคคล ( อรหัตผล ) แล้วภพชาติ สังสารวัฎ การเวียนว่าย ตายเกิด ยังมีอยู่ตราบนั้น

เปิดเผยบันทึกระลึกชาติ!! ..ดญ.อังคนา จำชาติที่แล้วตัวเองได้  "เคยเกิดเป็นทหาร"... เรียกตายายว่า "พ่อแม่"

 (ภาพประกอบทั่วไป ไม่เกี่ยวกับบุคคลในเรื่อง)

จากพระมหา ดร. สุเทพ อกิญฺจโน จังหวัดชลบุรี 
เรียบเรียงโดย ส. ทับทิมเทศ