ทิ้งป่าช้า...เข้าสู่โลกออนไลน์ !!! อาจารย์หัวใสสุดแสบ "รับทำเสน่ห์...ผ่านโซเชียล" !!! โดนจวกยับ...เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค !!!

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ถือว่าเป็นหนึ่งในเรื่องสุดฮือฮามาก เมื่อมีเพจสาธารณะชื่อ "รับทำเสน่ห์ ผูกหุ่น เรียกจิตคนรักกลับคืนมา.com" ซึ่งเป็นเพจที่ให้คนที่อยากทำเสน่โอเงิน แลละทางครูจะเป็นผู้ทำให้ ซึ่งนี่ถือว่าเป็นความเชื่อผิดๆ และอาจจะเข้าข่าย หลอกลวงผู้บริโภค และโฆษณาเกินจริงอีกด้วย ซึ่งมีความผิดตามกฎหมาย โดยในเพจได้โพสต์ข้อความชวนเชื่อว่า....

ทิ้งป่าช้า...เข้าสู่โลกออนไลน์ !!! อาจารย์หัวใสสุดแสบ "รับทำเสน่ห์...ผ่านโซเชียล" !!! โดนจวกยับ...เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค !!!

เช่าพระคลิ๊กที่นี่ เช่าพระที่นี่

เผยครั้งแรก!! #พิธีทำเสน่ห์ผูกหุ่น ฝังรูปฝังรัก! เคล็ดวิชา ฝังรูปฝังรอยสายขาว!
.
[ #ค่าครู 350 บาท | #จ่ายครั้งเดียวได้ครบ | ตามจิตคนรักกลับ | ทำให้คนรักลุ่มหลงเราผู้เดียว | ทำให้เลิกขาดกับมือที่สาม | #ปู่ฤาษีโคตรบุตรทำพิธีให้ทั้งหมด | ไม่ต้องทำพิธีเอง ]
.
หากจะพูดถึง #การทำเสน่ห์เล่ห์กลด้วยการผูกหุ่น ทุกคนคงเคยได้ยินคำว่า “ฝังรูปฝังรอย” ซึ่งเป็นการทำเสน่ห์มนต์ดำที่ได้รับผลเสียตามมาแน่นอนในภายหลัง 
.
จากการปั้นหุ่นเป็นรูปชายหญิงเอาหน้าเข้าหากันสวดมนตราคาถาด้านเรียกจิตดลใจ มัดจิตผูกใจคนรัก 
.
เสร็จแล้วทางอาจารย์จะนำไปฝังไว้ตามหลุมฝังคนเสียตามป่าช้าอันรกชัด เป็นการให้ภูตวิญญาณแถวนั้นดูแลช่วยตามจิตคนรักให้มาอยู่กินกับเราคิดถึงอยู่ตลอด แต่อาคมนี้จะนำมาซึ่งความอับเฉาให้กับชีวิตให้ทั้งตัวเราและคนรัก
.
.
แต่การฝังรูปฝังรัก ซึ่งได้นำมาเผยแพร่ครั้งแรกและที่แรกของวิชานี้จาก “บรมครูฤาษีโคตรบุตร” (อ่านว่า โคตะบุตร) เป็นการใช้สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีฤทธิ์แรงเห็นผลฉับพลันที่ให้ผลเฉพาะด้านดีตั้งแต่เริ่มแรกจนถึงการลงเอยได้คนรักกลับคืนมา
.
.
การนำมามวลสารมา #ปั้นหุ่น อันประกอบไปด้วย ดิน 7 โป่ง ดิน 7 เมืองเสน่หา ว่านทางด้านรัญจวนป่วนจิตและเรียกจิตดลใจทั้ง 7 แขนง น้ำมันว่านสะกดใจรัก 7 อย่าง ผงผูกจิตมนุษย์ 7 แขนง 
.
ล้วนแต่เป็นของดี ของจริง ของแรง ทางด้าน #ทำเสน่ห์สายขาว ล้วนๆที่มีฤทธิ์แรงกว่าสายดำ เพราะทิพยาธร (เทวดาจอมเสน่ห์ฝ่ายชาย) และ นางอัปสร (เทพธิดาแสนเสน่หาฝ่ายหญิง) ท่านมี “บุญฤทธิ์” ที่มากกว่าวิญญาณที่ไร้ซึ่งบุญอย่างเทียบกันมิได้
.
.
หลังจากที่จัดพิธีผูกหุ่นเพื่อ #ทำเสน่ห์เรียกจิตคนรัก #เรียกจิตคนรักกลับมา #วิชาทำให้คนรักลุ่มหลงจนโงหัวมิขึ้น ฉบับสายขาวแล้ว 
.
.
ท่านจะใช้สายสิญจน์ที่ “แช่น้ำมันโองการรักสิโรราบ” มัดหุ่นเข้าหากันพร้อมสวดภาวนามนตราเสน่ห์เรียกจิตสะกดรักและวิชาด้านเรียกจิตดลใจคนรักทุกแขนงจนมั่นใจว่าเข้มขลังสมกับเป็นเจ้าตำรับวิชาแล้วท่านจึงเริ่มขุดดินโป่งเสน่หาเพื่อนำหุ่นไปฝังไว้
.
.
แต่เคล็ดวิชา #ฝังรูปฝังรัก นั้นมีขั้นตอนที่ซับซ้อนมากกว่าวิชาฝังรูปฝังรอยอยู่หลายอย่างคือ เมื่อต้องการนำหุ่นไปฝังต้องมีและเป็นไปตามตำราดังนี้..
.
.
1.ดินโป่ง ดินทิพมนต์ที่ครั้นสัตว์ป่าทั้งหลายเจ็บไข้ได้ป่วยก็จะพากันมากินดินชนิดนี้เพื่อให้หายจากโรคภัยไข้เจ็บ ดิน.. เป็นสัญลักษณ์ของความ “หนักแน่น เหนียวแน่น มั่งคง ไม่เสื่อมคลาย” 
.
.
#หมอทำเสน่ห์ ทั้งหลาย รวมถึงครูอาจารย์ด้านปถมังคงหนังคงเนื้อหลายท่านจึงใช้ดินเป็นส่วนประกอบในการทำพิธีหรือสร้างวัตถุมงคลได้ทั้งด้านเมตตา มหาเสน่ห์ โชคลาภ คุ้มครองต่างๆ แต่หาซึ่งคนแปลความหมายของดินนี้นั้นได้เพียงไม่กี่ท่านเท่านั้น
.
.
ว่ากันว่าดินโป่งที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติจะมีทวยเทพเทวดารักษาและสถิตอยู่ทุกอณูของดินอันมี “พระแม่ธรณี” เป็นเจ้าโองการในการค้ำชูบารมีของดินชนิดนี้ให้สูงขึ้นทวีคูณกว่าดินทั้งปวง
.
.
2.ดินที่นำไปฝังจำเป็นต้องมี “ต้นรักซ้อนปิตานัง” ขึ้นอยู่บริเวณนั้น รักซ้อนแห่งผู้เป็นแม่ ที่ยอมให้ลูกได้ทุกสิ่ง เป็นตัวแทนให้คนรักรักเราดั่งบุตรในใส้ ยอมพลีให้ได้ทุกสิ่งแม้กระทั่งชีพตน ให้โอกาสเรากลับตัวได้ทุกครั้งแม้จะผิดมาสักครั้งก็ตาม 
.
.
ต้นรักในตำนานที่มีฤทธานุภาพด้านความรัก เรียกจิตดลใจ มัดจิตผูกใจให้รักมิเสื่อมคลายมากกว่าต้นรักทั้งปวงในโลกา 
.
.
ท่านว่าต้นรักชนิดนี้จะมีเทพเทวดาทางด้านเมตตามหาเสน่ห์ดลใจคนรัก “ชั้นสูง” สถิตอยู่เป็นจำนวนมากทวีคูณมากกว่าต้นรักและรักซ้อนทั่วไปเป็นหมื่นเท่า “แม้เพียงเศษใบหากสัตว์ใดได้กินก็จะเดินตามหาเราไปทุกที่จนกว่าจะคลายมนต์ออกถึงจะหยุดตาม”
.
.
3.ต้นเทพรัญจวนป่วนจิต ดินที่นำไปฝังต้องมีต้นเทพรัญจวนชนิดนี้ขึ้นบริเวณพิธีฝังรักให้มากกว่า 8 ต้นขึ้นไปเท่านั้น เป็นสัญลักษณ์วของการตามหาคนรักทั้ง 8 ทิศ 
.
.
“มิว่าคนรักจะอยู่แห่งหนตำบลใดก็ขอบารมีเทพรัญจวนไปป่วนใจให้กลับมาจงได้” ต้นเทพรัญจวนป่วนจิตนี้เป็นการแตกแขนงพันธุ์ของต้นว่านตะกูลเทพอันมี ว่านเทพรัญจวน ว่านเทพรำพึง ว่านเทพรำลึก และว่านเทพประชุมพร
.
.
ซึ่งหาได้เฉพาะตามหุบเขาที่เงียบสงัดรกชัดเท่านั้น ตำราว่าเป็นการรวมฤทธิ์ว่านทั้งหมดของตระกูลเทพมาเป็นต้นนี้ต้นเดียวซึ่งฤทธิคุณด้านเสน่หาพาจิตกลับเรียกใจดลใจเป็นเลิศกว่าว่านชนิดใดทั้งปวง 
.
.
ใครได้โดนเพียงปลายใบแม้ตัวแม้จะไม่ชอบหน้าเราแค่ไหนโดนฤทธิ์ป่วนจิตไปก็จะทำให้อยากมาหาเราให้ได้ ใครพูดอะไรก็ไม่ฟังจะดังทุรังมาหาเราอยู่ท่าเดียว
.
.
เมื่อมีสิ่งอาถรรพณ์ด้านความรัก #ทำเสน่ห์เรียกจิตคนรัก ครบทั้ง 3 อย่างแล้วก็ได้เวลาฝังรัก ขณะที่ฝังแม้จะเป็นคณาจารย์ที่รับทำเสน่ห์ หรือ จะเป็นสามัญชนคนธรรมดาก็ควรมี “ฤาษีครูทำเสน่ห์โคตรบุตร” ไว้ติดตัวด้วย 
.
.
เพื่อให้มนต์วิชาทำเสน่ห์ได้สัมฤทธิ์ผลจริง และปัดเป่าบรรดาอุปสรรคหรือเจ้ากรรมนายเวรที่ขัดขวางทางรักของเราให้พังทลายหายสิ้น ก่อนที่จะเชิญครูบาอาจารย์ ทวยเทพเทวดาและสิ่งศักดิ์อันมีบุญฤทธิ์บริเวณนั้นมาคอยตามจิต ดึงใจ ให้คนรักสิโรราบ ทำให้คนรักกลับมาดังนี้..
.
.
“อะคะโต โคตะปุตตัง มานังจิตตัง สิเนหังเมตตา ลูกช้างใคร่ขอซึ่งบารบุญฤทธิ์แห่งพ่อฤาษีโคตรบุตร (โค-ตะ-บุตร) อันเป็นบรมครูใหญ่แห่งการทำเสน่ห์ดลใจคนรักทั้งปวง 
.
.
ขอท่านโปรดเมตตาให้การทำเสน่ห์เรียกจิตดลใจคนรักครั้งนี้ได้ผลชะงักทันตาเห็นด้วยเทอญ แลขอบารมีแห่งทวยเทพเทวดาอันสถิตในพื้นปฐพีแลเทพาเธพีทั่วทั้งชั้นฟ้า โปรดเมตตาให้การฝังรูปฝังรักประจักษ์เป็นผลจริงด้วยเทอญ.. สาธุ..”
.
.
อธิษฐานเช่นนี้แล้วจึงทำการฝังรูปฝังรักได้ ขั้นตอนต่อไปคือการสวด “โองการมหายันตัง” ว่า..
.
.
“จิตตังมานัง สิเนหังสะหวาหะ

*นะรัญจิตป่วนจิต 
นะรัญจวนป่วนใจ 
นะรัญจวนร้อนรนทนอยู่บ่มิได้ 
นะร่ำไห้มาหานะ 
จิตตังมานัง 
.
*นะรำลึก

โมตรึกหา

พุทธมิเห็นหน้าจะขาดใจ

ธาจิตตาคิดถึงข้าอยู่มิวาย

ยะร่ำไห้น้ำตาใหลมาหานะ

จิตตังมานัง 
.
*อยู่หัวทุ่งให้รีบมาหา

อยู่หัวนาให้รีบมาสู่

อยู่แห่งหนใดรูปได้ยิน เสียงแว่วหู

คิดถึงอยู่ทุกทิวาแลราตรี

จิตตังมานัง

จิตติจิตตัง มานังพันธัง รักขังสะหวาหะ 
.
*นะนั่งรำพึง

โมนอนคิดถึง

พุทธอาวรณ์นอนมิเต็มตา

ธาร้องเรียกหาทุกคืนวัน

ยะมหายันตังรักขังจิตตา

จิตตังมานัง 
.
*นะหลงทั้งหน้า

โมหลงทั้งหลัง

พุทธหลงทั้งนั่ง

ธาหลงทั้งยืน

ยะหลงทั้งตื่น

นะหลงทั้งนอน

มะหลงให้อาวรณ์

อุคืนคลอนวอนกลับเรือน

จิตตานะมะพะทะเอหิ จิตตังมานัง สิเนหังสะหวาหับ”
.
.
.
เป็น การผูกจิตมัดใจสายขาว ที่ทำให้คนรักคิดถึงคะนึงหาอยู่ตลอดเวลา กรึงวิชาอาคมไม่ให้เสื่อมคลาย (แต่ถอนได้โดยให้ปู่โคตรบุตรคนเดียวเท่านั้นในการถอน) 
.
.
ฝังรักลงไปในจิตใจให้เขารัก เอ็นดู ดังแม่ที่รักบุตรไม่ว่าลูกจะทำผิดสักกี่ครั้งก็ยอมให้อภัยทุกครา ฝังหุ่นให้คนรักคนรักอยากกลับมาครองรักและพร้อมให้โอกาสเราอีกครั้ง..
.
.
==============.
.
.
ให้ตำราโดย “ปู่ฤาษีโคตรบุตร ต้นตำรับทำเสน่ห์เรียกจิตคนรักกลับมา”
.
เขียนโดย “อาจารย์เอก โคตรบุตร”

ทิ้งป่าช้า...เข้าสู่โลกออนไลน์ !!! อาจารย์หัวใสสุดแสบ "รับทำเสน่ห์...ผ่านโซเชียล" !!! โดนจวกยับ...เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค !!!

โดยทั้งนี้ทั้งนั้นทางเพจ ยังได้ทำการโฆษณาชวนเชื่ออีกจำนวนมาก ดังต่อไปนี้...

ทิ้งป่าช้า...เข้าสู่โลกออนไลน์ !!! อาจารย์หัวใสสุดแสบ "รับทำเสน่ห์...ผ่านโซเชียล" !!! โดนจวกยับ...เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค !!!

ทิ้งป่าช้า...เข้าสู่โลกออนไลน์ !!! อาจารย์หัวใสสุดแสบ "รับทำเสน่ห์...ผ่านโซเชียล" !!! โดนจวกยับ...เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค !!!