สุดเศร้า เจ้าของกอดจูบลาทั้งน้ำตา "เจ้าของขวัญ" แมวสุดรัก ที่อาศัยด้วยกันมาถึง 10 ปี เป็นครั้งสุดท้ายก่อนหมดลมหายใจ

การจากลาเป็นเรื่องน่าเศร้า แต่ไม่ว่าใครก็ต้องพบเจอการจากลาด้วยกันทั้งนั้น คนต้องจากลา สัตว์ก็ต้องจากลา เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมสิ่งที่ทำได้คือการทำใจยอมรับและบอกลากันไป หลายคนโชคร้ายที่ไม่ได้อยู่เคียงข้างกันในนาทีนั้นแต่อีกหลายๆคนโชคดีที่ได้ร่วมใช้เวลาครั้งสุดท้ายด้วยกัน ดังเช่นคู่แมวเหมียวและเจ้าของคู่นี้ที่ได้ใช้เวลาในช่วงสุดท้ายของชีวิตด้วยกัน

คุณภิเศก คำไวย์ โพสต์นาทีเศร้าระหว่างเขากับแมวสุดที่รัก เจ้าของขวัญ ที่มันกำลังจะจากเขาไป เขาทั้งจูบทั้งลูบหัวมันด้วยความอ่อนโยน ซึมซับและจดจำวินาทีสุดท้ายที่จะได้อยู่ด้วยกัน

 

กอดแมวครั้งสุดท้าย

 

คุณภิเศก คำไวย์ ได้โพสต์คลิปและรูปภาพลงในกลุ่มทาสแมวRIP ลูกของขวัญ ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างพ่อตลอดเวลา10ปีต่อไปนี้พ่อคงเหงาอยู่คนเดียวไม่มีใครให้กอดให้จูบให้หอมชาติหน้ามีจริงขอให้เกิดเป็นลูกพ่ออีก จูบสุดท้ายพ่อยังจำกลิ่น..กายเจ้าได้เสมอลูกเอ๋ย ...รักเสมอ

 

อาลัยแมว

 

จูบและลูบหัวอย่างแผ่วเบา เจ้าเหมียวนอนนิ่งรับรู้ได้ถึงสัมผัสของผู้เป็นเจ้าของ ทั้งคู่ใช้เวลาในช่วงสุดท้ายของชีวิตเจ้าเหมียวอย่างเงียบเชียบและสงบนิ่ง

 

อำลาแมว

 

คนรักสัตว์ทั้งหลายเข้าใจความรู้สึกเช่นนี้ดี ต่างพากันให้กำลังใจเจ้าของแมว บางคนดูคลิปนี้แล้วถึงกับต้องหลั่งน้ำตาตาม

 

กอดแมวเหมียว

 

จากการแสดงออกเห็นได้ชัดว่าเจ้าของรักแมวของเขามากแค่ไหน ช่วงเวลา10ปีที่อยู่ด้วยกันมาทั้งคู่มีความทรงจำและมีความสุขที่ควรค่าแก่การจดจำ วันนี้แม้เจ้าของขวัญจะจากไปแต่ในใจเจ้าของของมัน มันจะยังอยู่กับเขาเสมอ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หนุ่มรับลูกแมวจรมาเลี้ยงในวันฝนตก มันทั้ง2ตอบแทน ฆ่างูที่แอบเลื้อยเข้ามาในบ้าน!
- หนุ่มพบคำตอบทำไมเวลานอนมักหายใจไม่ออก เปิดกล้องดูพบเจ้าแมวอ้วนมานอนทับหน้า !

 

เจ้าของกอดแมว

 

ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจ เช่น กลัวช่วงเวลาแบบนี้ที่สุดน้ำตาไหลตาม , เสียใจด้วยนะคะ น้ำตาซึมกับความรู้สึกแบบนี้ เจอมาหลายครั้ง เศร้าทุกทีที่เจอข่าวแบบนี้

 

ความคิดเห็น

 

เจ้าของขวัญ  แมว

 

เจ้าของขวัญตอนเด็ก

 

ความเห็นของชาวโซเชียล

 

น้องของขวัญ

 

เติบโตมาด้วยความรักความเอาใจใส่ เจ้าของขวัญเป็นแมวที่โชคดีมากๆ

 

ความเห็นอาลัย

 

แมวเหมียวของขวัญ

 

และเรื่องราวความรักระหว่างเจ้าของกับเจ้าของขวัญจะยังตราตรึงในใจของคนรักสัตว์ตลอดไป

 

ขอบคุณ 

ภิเศก คำไวย์