ทำนาย ดวงชะตา ตามเวลาเกิด

บุคลิกของท่านจะดูหยิ่งทะนงมาก ท่าทางสง่าผ่าเผย ดูหัวสูง ติดหรู ความทะเยอทะยานจะเห็นได้ชัด ท่านดูน่าเกรงใจ เข้าถึงยาก มีความเป็นผู้นำสูง

มีใครอยากรู้ไหม ว่าถ้าเราโตมาจะเป็นคนแบบไหน เป็นผู้ใหญ่นิสัยยังไง ต้องอ่าน ทายนิสัยเวลาเกิด เกิดช่วงไหนฉลาด เกิดเวลาไหนก้าวร้าว เช็คได้เลย
 

ผู้ที่เกิดช่วงเวลา 07.00-08.59 น. เกิดเวลามังกร

 

ทำนาย ดวงชะตา ตามเวลาเกิด


บุคลิกของท่านจะดูหยิ่งทะนงมาก ท่าทางสง่าผ่าเผย ดูหัวสูง ติดหรู ความทะเยอทะยานจะเห็นได้ชัด ท่านดูน่าเกรงใจ เข้าถึงยาก มีความเป็นผู้นำสูง นิสัยของท่านจริง ๆ แล้วเป็นคนใจกว้างและเด็ดเดี่ยว รักศักดิ์ศรี โมโหร้าย บุ่มบ่าม มุทะลุ ทำอะไรต้องตรงไปตรงมา ไม่ชอบเรื่องเล่ห์เหลี่ยม ในด้านดีอยู่ที่เป็นหลักพึ่งพิงได้ รับผิดชอบสูงและขี้สงสาร เป็นคนที่มีประสิทธิภาพสูงทีเดียวนะ อนาคตของท่านค่อนข้างแจ่มแจ๋วด้วยความมุ่งมั่นบากบั่นของท่านนั่นแหละ

 

ผู้ที่เกิดช่วงเวลา 09.00-10.59 น. เกิดเวลางู

 

ทำนาย ดวงชะตา ตามเวลาเกิด


โดยมากจะหน้าตาดี แต่งตัวดีเสมอ ด้วยของหรูหราราคาแพงหรือมียี่ห้อ ภาพพจน์ของท่านต้องมาก่อนเสมอ บุคลิกของท่านดูเงียบขรึม เรียบร้อยสุภาพนุ่มนวล มารยาทดี พูดจาหวานหูชื่นใจ นิสัยข้างในค่อนข้างฉลาด เก็บความรู้สึกและความต้องการได้นิ่งลึกมาก ท่านรักการแข่งขันชิงดีชิงเด่น มีความทะเยอทะยานสูง ชอบทำตัวเด่น อยากมีชื่อเสียง เป็นนักวางแผนผู้ชาญฉลาด ใจแข็ง ไม่หวั่นไหวอ่อนข้อให้ใครง่าย ๆ ถ้าจะล้วงความลับจากตัวท่านคงไม่ง่ายนักหรอก 

ผู้ที่เกิดเวลา 13.00-14.59 น. เกิดเวลาแพะ

 

ทำนาย ดวงชะตา ตามเวลาเกิด


จะเป็นคนใจดีอ่อนโยนจนถึงขั้นขลาดเขิน บุคลิกท่าทางของท่านจะสุภาพอ่อนโยน นุ่มนวล มีมารยาท ดูสุขุม ใจเย็น ไม่มีพิษไม่มีภัย ขี้อายแต่มีความคิดสร้างสรรค์ ช่างฝัน มีไอเดียมัน ๆ กับเรื่องตลกจี้เส้น ที่ทำให้หัวเราะน้ำหูน้ำตาไหล บางเวลาดูเศร้าซึมเพราะชอบคิดมากเกินเหตุ จิตใจดีทำร้ายใครไม่เป็น ถ้าถูกรังแกจะสู้ยิบตา มีความมั่นใจซ่อนไว้ใต้ท่าทางอ่อนโลกติ๋ม ๆ ท่านเป็นคนซื่อตรง รักสงบ เกลียดความรุนแรง อะไร ๆ ก็ดีหมด ยกเว้นเรื่องดื้อรั้นของท่าน ครองแชมป์ตลอดกาลเลย 

 

ผู้ที่เกิดเวลา 15.00-16.59 น. เกิดเวลาลิง

 

ทำนาย ดวงชะตา ตามเวลาเกิด


จะมีอิทธิพลทำให้ท่านค่อนข้างแอ็คทีฟไม่อยู่เฉย บุคลิกของท่านดูเปิดเผย ใจร้อนและซุ่มซ่าม นิสัยของท่านเหมือนเด็ก ๆ ชอบเล่นพิสดาร ท่านเป็นคนฉลาดหัวไว มีไหวพริบ กล้าพูดกล้าทำ ตรงไปตรงมา เป็นนักวางแผนและรู้จักเอาตัวรอด มีเล่ห์กลแต่ไม่ทำร้ายใครลับหลัง มีความสามารถรอบตัว ปรับตัวเข้ากับคนได้ทุกระดับ ทุ่มเทกับการงานมาก งานดีเชื่อมือได้ เสน่ห์ในตัวอยู่ที่ความขี้เล่น มีชีวิตชีวาเฮฮา แม้ท่าทางจะดูคล้ายกะล่อนเล็ก ๆ แต่ก็หนักแน่นจริงใจมากนะ

 

ผู้ที่เกิดเวลา 17.00-18.59 น. เกิดเวลาไก่

 

ทำนาย ดวงชะตา ตามเวลาเกิด


ส่งผลให้ท่านเป็นคนเข้มแข็ง หยิ่งยโส หัวรุนแรง ขวางโลก และหัวโบราณ ท่านเป็นคนที่ชอบ แต่งตัวใช้แต่ของดีมีราคา บุคลิกขี้อวดไม่ใช่เล่น ว่าฉันเนี่ยรสนิยมดีนะ ในส่วนลึกของจิตใจท่านเป็นนักอนุรักษ์นิยม เจ้าระเบียบ จู้จี้ ขี้บ่นเก่ง หงุดหงิดง่ายดาย ไม่ยอมเสียเงินแบบไร้ค่า ยกเว้นเรื่องภาพพจน์ล่ะก็โอเค ท่านมีหัวในการบริหารควบคุม มีความเด็ดขาดละเอียดถี่ถ้วน ต่อสู้กับอุปสรรคไม่มีถอย ยามอารมณ์ดีจะเป็นคนสนุก ชอบล้อเล่น ใจกว้าง มีน้ำใจนักกีฬา ไม่ชอบการใช้อำนาจ เกลียดคนอวดเบ่งที่สุด

 

ผู้ที่เกิดเวลา 19.00-20.59 น. เกิดเวลาหมา

 

ทำนาย ดวงชะตา ตามเวลาเกิด


ทำให้ท่านเป็นคนรักคุณธรรม ความถูกต้องซื่อสัตย์จริงใจมาก จนถึงขั้นยึดมั่น ถือมั่นทีเดียว ยืดหยุ่นไม่ค่อยเป็น คิดและทำอะไรก็ตามตรง ทื่อไปหมด ไม่กล้าแหกกฎระบบระเบียบจนเกินไป ชีวิตถึงไม่ค่อยมีอะไรแปลกใหม่ บางครั้งจึงดูน่าเบื่อและแสนเซ็ง มีความขยัน ฉลาด แต่พลิกแพลงไม่เป็น เอาตัวไม่ค่อยรอด ท่านเกิดมาเป็นนักปกป้องคุ้มครองคนอื่น มองโลกแบบตรงไปตรงมา ไม่เพ้อฝัน ขาดอารมณ์โรมานซ์ แต่ก็เป็นคนตลกจี้เส้นเพราะมองโลกในแง่ดี เรื่องเสียสละเพื่อคนอื่น ท่านเป็นเจ้าชาย-เจ้าหญิงในเรื่องนี้เลยล่ะ ซื่อไปนิดเซ็งไปหน่อยแต่จริงใจไม่มีใครเทียบได้เลย 

ผู้ที่เกิดเวลา 21.00-22.59 เกิดเวลาหมู

 

ทำนาย ดวงชะตา ตามเวลาเกิด


อันเป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน ทำให้ท่านขี้เกียจนิด ๆ เฉื่อยหน่อย ๆ ท่านรักความเรียบง่ายไม่มากเรื่อง สุภาพอ่อนโยน ใจดี และอบอุ่น บุคลิกออกจะนุ่ม ๆ ท่านมีจิตใจดี จริงใจ มีอารมณ์สุนทรี รักดนตรี ศิลปะสวยงาม มีความโรมานซ์ในหัวใจ แม้จะพูดน้อย แต่เอาอกเอาใจเป็นเลิศ ท่านชอบแต่งตัวแบบผู้ดี๊ผู้ดี รสนิยมดี ชอบทำอาหารและชอบกินด้วย รูปร่างจึงออกจะแข็งแรงและสมบูรณ์ ท่านเป็นคนใจกว้างและชอบให้อภัย หากถูกทำร้ายจะกลายเป็นหมูป่า สู้ถวายชีวิต ความคิด และการกระทำจะเป็นแบบค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป รอบคอบใจเย็นจนกว่าจะมั่นใจนั่นแหละถึงจะลุย ไม่ว่าท่านจะเป็นหญิงหรือชาย ท่านจะเป็นแม่บ้านพ่อเรือน และรักครอบครัวมาก 

 

ผู้ที่เกิดเวลา 23.00-00.59 เกิดเวลาหนู

 

ทำนาย ดวงชะตา ตามเวลาเกิด


ท่านที่เกิดเวลานี้จะมีบุคลิกกระตือรือร้น ร่าเริงปราดเปรียวสดใส แต่มีความระแวดระวัง ฉลาดหัวไวไหวพริบดี ตรงไปตรงมาไม่มีเล่ห์เหลี่ยม บุคลิกท่าทางดูขรึม พูดน้อย เฉยชาแต่มีมารยาท รักเพื่อน มีความสุขในหมู่เพื่อน ๆ ชอบช่วยเหลือและมีน้ำใจ จุดเด่น คือ ความขยัน และสะสมเก่ง ท่านมักมีเงินสำรองซ่อนไว้ไม่มีใครรู้หรอก ชอบวางแผนการเงิน ประหยัดไม่ฟุ่มเฟือย เป็นคนมีระเบียบ บากบั่นมุ่งมั่นสูง ปรับตัวเก่ง มีความรักแบบผู้ให้ รักบ้านรักครอบครัว แต่ก็รักอิสระ ไม่อยากถูกผูกมัด กว่าจะลงเอยกับใครสักคน คิดนาน คิดลึก จนผมหงอกเลยเชียวล่ะ

 

ผู้ที่เกิดเวลา 01.00-02.59 น. เกิดเวลาวัว

 

ทำนาย ดวงชะตา ตามเวลาเกิด


ทำให้ท่านทำอะไรช้ากว่าชาวบ้าน บุคลิกท่าทางแข็งแรงบึกบึน และอึดเป็นบ้าเลย เป็นคนเฉื่อยแบบใจเย็น ๆ โกรธยากแต่โกรธทีเหมือนระเบิดลง ข้อดีอยู่ที่มีความบากบั่นมีระเบียบ ขยันอดทนหนักแน่น อยู่ในจำพวกสมบูรณ์แบบนิยม ทำอะไรตรงไปตรงมา ไม่รู้จักปรับตัว ไม่มีเล่ห์เพทุบายกับใครเขาหรอก ท่านน่ะทื่อตรง จนไม่ค่อยทันใคร ขาดอารมณ์ขัน ตลกก็ตลกแบบฝืด ๆ โดยปกติเป็นคนอดทนมาก ไม่ชอบความรุนแรง การทะเลาะวิวาท เลี่ยงได้จะเลี่ยง ถ้าเลี่ยงไม่ได้ท่านจะเปลี่ยนร่างเป็นวัวกระทิงขวิดสุดฤทธิ์ทีเดียว 

 

ผู้ที่เกิดเวลา 03.00-04.59 น. เกิดเวลาเสือ

 

ทำนาย ดวงชะตา ตามเวลาเกิด


ส่งผลให้ท่านหุนหันพลันแล่น ก้าวร้าวเข้มแข็งและดูมีอำนาจ ท่านมีจิตใจที่กล้าหาญเด็ดเดี่ยว มั่นใจในตัวเองสูง แต่ขาดความรอบคอบ เพราะอารมณ์อยู่เหนือหัวใจ แต่ก็เป็นคนใจดี ชอบเสียสละ ใจกว้าง ไม่จุกจิกกับเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ มีความรับผิดชอบ ชอบฉายเดี่ยวไม่อยู่ติดที่ ท่านมักจะมองโลกในแง่ดี มีอารมณ์ขัน ขี้โม้โอ้อวด หลงใหลเรื่องรักใคร่โรแมนติก ชอบเผลอปล่อยตัวปล่อยใจไปชั่ววูบ มีความเซ็กซี่เป็นเสน่ห์ส่วนตัวที่น่าดึงดูดใจ ข้อเสียมีแค่ไม่รู้จักยอมออมชอมบ้าง ขาวเป็นขาว ดำเป็นดำ จะหาสีเทาจากท่านน่ะยากเหลือเกิน

 

ผู้ที่เกิดเวลา 05.00-06.59 น. เกิดเวลากระต่าย

 

ทำนาย ดวงชะตา ตามเวลาเกิด


จะทำให้คุณเป็นคนรักสวยรักงาม ทำอะไรละเอียดอ่อน สะอาดสะอ้าน ชอบแต่งตัวให้ดูดีเสมอ บุคลิกของคุณจะค่อนข้างสุภาพดูอ่อนโยน พูดจาหวานและนอบน้อมถ่อมตัว มีมารยาทเป็นเลิศ ดูแล้วผู้ดี๊ผู้ดี สงบเงียบเรียบร้อยเป็นผู้ใหญ่ ด้านนิสัยใจคอแม้จะดูเงียบนุ่มปานนั้น ลึก ๆ มั่นใจและทะเยอทะยานไม่น้อย เป็นคนเข้มแข็งข้างใน รู้จักระมัดระวังรอบคอบ เป็นนักการทูต จิตวิทยาสูง มีความเข้าอกเข้าใจคนอื่นดี ใจกว้าง โกรธง่ายหายไว จิตใจดี ใจอ่อน ชอบทำบุญ ชอบช่วยเหลือ รสนิยมดี

 

***ความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ