โผล่ภาพ สาวถ่ายภาพติดวิญญาณ ไอ้ไข่วัดดัง

โผล่ภาพ สาวถ่ายภาพติดวิญญาณ ไอ้ไข่วัดดัง

เรียกว่าทำเอาชาวบ้านนั้นฮือฮาไม่ใช่น้อยหลังจากที่ นางสาวณฐนน  สวัสดี อายุ 37 ปี  พร้อมแฟนหนุ่ม  เจ้าของร้านแว่นตา มหาราชการแว่น  ได้เดินทางไปกราบไหว้ขอโชคลาภ  เพื่อเสริมสร้างสิริมงคลให้ร้าน  ค้าขายร่ำรวย ธุรกิจราบรื่น  และได้ถ่ายติดรูปไอ้ไข่  หรือ ตาไข่  บริเวณด้านข้างเจดีย์สีทอง  ด้านหลังที่ตั้งบูชารูปไอ้ไข่  แล้วนำส่งขึ้นเฟซบุ๊ก ชาวบ้านในพื้นที่ทราบข่าวต่างเดินทางแห่ขอเลขเด็ดกันอย่างคึกคัก

ด้าน พระอาจารย์สมหวัง  ญาณสัมปัญโน  รักษาการเจ้าอาวาสวัดสนามชัย  เล่าให้ฟังว่า  ที่มาของรูปปั้นไอ้ไข่  หรือ ตาไข่ วัดเจดีย์  อาตมามีพี่ชายได้ทำมาหากินอยู่ที่นครศรีธรรมราช  และได้ไปขอมวลสารในกระถางธูปที่ชาวบ้านมากราบไหว้  นำมาจ้างช่างหล่อรวมอยู่ภายในรูปปั้นเหมือน  ไอ้ไข่  เด็กวัดเจดีย์  แล้วนำมาตั้งบูชาที่บริเวณวัดสนามชัย  เพื่อให้ชาวจังหวัดอ่างทอง และใกล้เคียงได้กราบไหว้ขอพร  โดยได้มีหญิงสาวที่เดินทางมากราบไหว้พร้อมกับแฟนที่เป็นเจ้าของร้านแว่นตามหาราช  ในอำเภอเมืองอ่างทอง  ได้ถ่ายภาพติดคล้ายเป็นรูปไอ้ไข่  บริเวณข้างเจดีย์สีทอง  ได้ส่งขึ้นเฟสบุ๊คและมีการส่งต่อในสังคมออนไลน์กันอย่างแพร่หลาย  จึงได้มีชาวบ้านเดินทางมากราบไหว้กันอย่างต่อเนื่อง

โผล่ภาพ สาวถ่ายภาพติดวิญญาณ ไอ้ไข่วัดดัง

หลังจากที่ชาวบ้านรู้ข่าวนั้นก็ต่างพากันมา โดยนางสาววรรณิษา  แสงโพธิ์ทอง อายุ 47 ปี เปิดเผยว่าได้เดินทางมากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภจากรูปปั้น  ไอ้ไข่  หรือ ตาไข่ ที่วัดสนามชัย  พร้อมกับเพื่อน ๆ  เพื่อความเป็นสิริมงคล  และได้รำถวายก่อน จำนวน 3 รอบ  หากถูกเลขเด็ดในงวดนี้  ก็จะเดินทางมารำถวายอีกครั้ง  และครั้งนี้ส่องได้เลข 43 - 542  ส่วนเลขปลายประทัดที่ชาวบ้านจุดแก้บนแล้วนำมาแขวนไว้ที่รูปปั้นไอ้ไข่ เป็นเลข 698 - 68  ซึ่งชาวบ้านไม่พลาดที่จะนำเลขเด็ดไปเสี่ยงดวงกันต่อไป

โผล่ภาพ สาวถ่ายภาพติดวิญญาณ ไอ้ไข่วัดดัง

ขอบคุณภาพจาก  ศุภเสกข์  แสงตระการ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.อ่างทอง