ต้นตาล 2 ยอด ให้โชค 3 งวดซ้อน ชาวบ้านเผยเกิดเรื่องประหลาดเพียบ

จากรายงานระบุว่า บริเวณกลางทุ่งนาบ้านภูมิพัฒนา ม.12 ต.หนองตะไก้ อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา พบต้นตาลประหลาด มี 2 ยอดในต้นเดียว ยืนต้นตระหง่าน บริเวณคันนาห่างจากหมู่บ้านประมาณ 3 กิโลเมตร ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีต้นตาลอยู่จำนวนมาก แต่ต้นตาลที่มีสองยอดมีเพียงต้นเดียว โดยมีขนาดลำต้นใหญ่ประมาณ 2 คนโอบ สูงประมาณ 20 เมตร เคยมีชาวบ้านพบเรื่องประหลาด และมองเห็นตัวเลขที่ปรากฏ บนต้นตาล 2 ยอด นำไปเสี่ยงโชคถูกติดต่อกัน 3 งวดซ้อน จากการสอบถามผู้ใหญ่บ้านบ้านเสริมสุข หมู่ 8 ต.หนองตะไก้ อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา ผู้ที่เคยได้โชคจากต้นตาล 2 ยอด เล่าว่า ต้นตาลยอด 2 ยอดต้นนี้เกิดมานานร่วม 50 ปี ตั้งแต่สมัยที่ตนเป็นเด็กก็พบเห็นต้นตาลต้นนี้แล้ว แต่ต้นไม่ได้สูงใหญ่ขนาดนี้และตนเองก็ไม่ได้ใส่ใจ

จากรายงานระบุว่า บริเวณกลางทุ่งนาบ้านภูมิพัฒนา ม.12 ต.หนองตะไก้ อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา พบต้นตาลประหลาด มี 2 ยอดในต้นเดียว ยืนต้นตระหง่าน บริเวณคันนาห่างจากหมู่บ้านประมาณ 3 กิโลเมตร ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีต้นตาลอยู่จำนวนมาก แต่ต้นตาลที่มีสองยอดมีเพียงต้นเดียว โดยมีขนาดลำต้นใหญ่ประมาณ 2 คนโอบ สูงประมาณ 20 เมตร เคยมีชาวบ้านพบเรื่องประหลาด และมองเห็นตัวเลขที่ปรากฏ บนต้นตาล 2 ยอด นำไปเสี่ยงโชคถูกติดต่อกัน 3 งวดซ้อน

 

จากการสอบถามผู้ใหญ่บ้านบ้านเสริมสุข หมู่ 8 ต.หนองตะไก้ อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา ผู้ที่เคยได้โชคจากต้นตาล 2 ยอด เล่าว่า ต้นตาลยอด 2 ยอดต้นนี้เกิดมานานร่วม 50 ปี ตั้งแต่สมัยที่ตนเป็นเด็กก็พบเห็นต้นตาลต้นนี้แล้ว แต่ต้นไม่ได้สูงใหญ่ขนาดนี้และตนเองก็ไม่ได้ใส่ใจ

 

ต้นตาล 2 ยอด ให้โชค 3 งวดซ้อน ชาวบ้านเผยเกิดเรื่องประหลาดเพียบ

จนได้มาพบต้นตาลอีกครั้งจึงจำได้ และได้พาชาวบ้านมาดู รู้สึกว่าเป็นต้นตาลที่แปลกประหลาด และตนเองสังเกตเห็นเชื้อราที่มีสีขาวบนต้นตาลตัดกับสีของลำต้นที่มีสีดำเห็นเป็นตัวเลขขึ้นบนยอดตาล จึงถามชาวบ้านคนอื่นว่าเห็นเหมือนตัวเองหรือไม่ แต่ไม่มีใครเห็นตัวเลขดังกล่าว

 

ตนเองก็แปลกใจเพราะตัวเลขมีขนาดใหญ่มากแต่ทำไมไม่มีใครเห็น ตนจึงลองไปเสี่ยงโชคและถูกรางวัล ต่อมาชาวบ้านทราบข่าว ก็มีการมากราบไหว้ขอโชคลาภบางคนก็ถูกติดต่อกันถึง 3 งวดซ้อน แล้วแต่ดวงของแต่ละคน

 

ด้านผู้ใหญ่บ้าน ได้เล่าถึงประวัติ ของต้นตาล 2 ยอด อีกว่า เจ้าของที่นาชื่อคุณตาจาก นวมโคกสูง อายุ 82 ปี อยู่บ้านเลขที่ 188 หมู่ 8 ต.เสริมสุข อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นผู้ปลูกต้นตาลต้นดังกล่าว เคยเล่าให้ตนเองฟังว่า สมัยก่อนถนนหนทางไม่สะดวก เวลามาทำนา ตาจากและภรรยาจะต้องมานอนที่กระท่อมซึ่งสร้างอยู่ใกล้ๆ กับต้นตาล 2 ยอด และจะมีจอมปลวกเกิดขึ้น

 

ต้นตาล 2 ยอด ให้โชค 3 งวดซ้อน ชาวบ้านเผยเกิดเรื่องประหลาดเพียบ

 

ตอนกลางคืน ตาจากเห็นเปลวไฟเกิดขึ้นจากจอมปลวก พุ่ง ผ่านบริเวณง่ามที่แยกออกของต้นตาล 2 ยอด เกิดไฟลุกติด คล้ายการจุดตะเกียงจึงเรียกภรรยาดูสิ่งประหลาดที่เกิดขึ้น ต่อมาไม่นานมีชาวบ้านมาเกี่ยวข้าวบริเวณ ดังกล่าวได้นำเชือกไปรัดต้นตาลในช่วงดึก เพราะรู้สึกเหมือนต้นตาลจะเอนมาทับ แต่พอสังเกตอีกครั้งต้นตาลก็ตั้งตรงเช่นเดิม พอนำเชือกมารัดอีกรอบต้นตาลก็จะล้มเอนใส่ชาวบ้านจึงเลิกรัด

 

และมีเจ้าของนาบริเวณใกล้เคียงนำรถเกี่ยวข้าวโดยไม่ได้บอกกล่าวหรืออย่างไรไม่ทราบ รถเกี่ยวข้าวเสีย จึงลงไปซ่อมเกิดอุบัติเหตุ ถูกใบพัดรถเกี่ยวข้าวตัดขาดไป 1 นิ้ว หลายเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นจึงทำให้ตนเองเชื่อว่าต้นตาล 2 ยอดต้นนี้ มีสิ่งศักสิทธิ์ให้โชคลาภ

 

ต้นตาล 2 ยอด ให้โชค 3 งวดซ้อน ชาวบ้านเผยเกิดเรื่องประหลาดเพียบ

ต้นตาล 2 ยอด ให้โชค 3 งวดซ้อน ชาวบ้านเผยเกิดเรื่องประหลาดเพียบ

                                                >>Lazada มอบดีลช๊อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<