หมอลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธงมีราศีสุดปัง รุ่งโรจน์แบบสุดๆ ราศีเสียชีวิตกะทันหัน

หมอลักษณ์ ราชสีห์ เช็คดวง 12 ราศี หลังดาวพฤหัสฯ ย้าย บุญกรรมไม่เท่ากัน สิ่งที่ทำใหม่ก็ไม่เท่ากันด้วย แม้จะราศีเดียวกัน

หลังจากที่ดาวพฤหัสย้ายไปแล้ว หลายๆ ราศีต่างก็เฝ้ารอดูว่า ดวงชะตาของตนเองจะเปลี่ยนแปลงในในทางที่ดีขึ้นหรือไม่ ซึ่งล่าสุด หมอลักษณ์ ราชสีห์ ได้มาเช็กดวงสงกรานต์ หลังดาวพฤหัส ในรายการโหนกระแส แถมบอกละเอียดทุกราศีเลยว่า หลังดาวพฤหัสย้ายราศีไหนดวงดี ดวงเฮง 

หมอลักษณ์ ราชสีห์ เช็คดวงหลังดาวพฤหัสฯ ย้าย ราศีสุดปัง - ราศีเสียชีวิตกะทันหัน

โดยหมอลักษณ์ เล่าตามในศาสตร์ของตนเองว่า ในทางโหราศาสตร์ มีการคำนวณการโคจรของดวงดาวตามคัมภีร์สุริยยาตร์แบบโบราณ โลกและดวงดาวโคจรทำให้เกิดฤดูกาล 3 ฤดู 4 ฤดูของฝรั่ง ร้อน ฝน หนาว ใบไม้ผลิ ฤดูต่าง ๆ มีผลต่อการประกอบกิจของคน

 

ซึ่งคัมภีร์สุริยยาตร์จะดูว่าดาวดวงใดโคจรเข้า ย้ายจากราศีไหนไปราศีไหน วันที่ 30 มีนาคม 2565 ดาวราหูย้ายจากราศีพฤษภ ไปราศีเมษ วันที่ 8 เมษายน ดาวพฤหัสฯ ย้ายจากราศีกุมภ์สู่ราศีมีน ทุกอย่างมีดีมีเสีย แต่ไม่ได้พูดแทงกั๊ก จะเอาเรื่องอะไร ต้องเอาเป็นเรื่องๆ

หมอลักษณ์ ราชสีห์ เช็คดวงหลังดาวพฤหัสฯ ย้าย ราศีสุดปัง - ราศีเสียชีวิตกะทันหัน


หมอลักษณ์เริ่มอธิบายว่า ดาวทุกดวงย้ายส่งผลต่อทุกราศี แต่ต่างเรื่องกัน เรื่องงาน เรื่องครอบครัว ความรัก เรื่องการเงิน ส่วนในช่วงสงกรานต์เป็นเรื่องประเพณีที่พูดถึง มันก็เกี่ยวกับดาว การย้ายเป็นจุดกำหนดของปีใหม่ไทยในองศาคะเน เช่น พม่า ลาว ก็ถือตามเรานี่แหละ ว่าเป็นปีใหม่ไทย


หมอโหราศาสตร์คนดังระบุต่อไปว่า การเปลี่ยนปี เช่น ปีใหม่สากล 1 มกราคม ปีใหม่ไทยวันสงกรานต์ ซึ่งปีนี้วันที่ 14 คือวันมหาสงกรานต์ แต่ทางดวงต้องดูดาว ว่าในขณะเป็นวันปีใหม่สากล 1 มกราคม ปีใหม่ไทย 14 เมษายน มันมีดาวทำมุมอะไรยังไง มันมีดาวปรากฏก่อนและหลังการเปลี่ยนแปลงของวันดังกล่าว มีดาวอะไรย้ายหรือเปล่า ซึ่งมันมีดาวย้ายไง ราหูก่อน 30 มีนาคท ที่ผ่านมา พอ 8 เมษายน ดาวพฤหัสฯ ย้าย การโยกย้ายของดาวทั้งคู่ในครั้งนี้ อยู่ในมุมที่ดี เป็นตำแหน่งที่ดี

หมอลักษณ์ ราชสีห์ เช็คดวงหลังดาวพฤหัสฯ ย้าย ราศีสุดปัง - ราศีเสียชีวิตกะทันหัน

หมอลักษณ์อธิบายเพิ่มเติมว่า คนส่วนใหญ่รู้อยู่แล้วว่าอยู่ราศีไหน เมษคือดวงเมืองกับดวงโลก เป็นดวงเดียวกัน คนเกิดลัคนาราศีเมษ ก็มีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี เห็นมั้ยพอหลัง 30 มีนาคม เป็นต้นมา จนถึง 8 เมษายน คุณหนุ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงมั้ย มีคนเอาปืนมาขู่ มาเถียงกันเรื่องผลประโยชน์ แต่มันก็จะมีเรื่องดี คือการเลือกตั้งผู้ว่าฯ เดิมก็จะมีการเปลี่ยนใหม่ซะที เดี๋ยวพฤษภาคมก็จะมีข่าวการเลือกตั้งใหญ่ ต้องมีอะไรที่เป็นปรากฏการณ์แน่นอน การเปลี่ยนก็ต้องเปลี่ยนเพราะราหูเข้าทับดวงชะตาเมือง จากนี้เป็นต้นไป ราหูที่ยกเข้าราศีเมษ ใครที่เด่น หิวแสง เดี๋ยวก็เสร็จหมด เรียบร้อย ใครหิวแสง ใครซ่า ใครต้องการสร้างเรตติ้ง เดี๋ยวเสร็จ อยู่เงียบๆ เฉยๆ ไลโอรวยไปเงียบๆ ดีแล้ว

 

"ราศีเมษจะมีการเปลี่ยนแปลง ทุกอย่างที่ดีต้องเกิดจากเหตุปัจจัย นั่นคือพื้นดวงแต่ละคนไม่เหมือนกัน เมษเด่นเรื่องงาน ชีวิต ที่เป็นเรื่ององค์รวมๆ อย่าลืมราหูมาทับเรือนชะตากำเนิด ดาวเสาร์อยู่ในเรือนกัมมะ เป็นปัสษวะ ซึ่งแปลว่าสัตว์สี่เท้า ซึ่งมี 3 ราศี เมษ พฤษภ สิงห์ เท่านั้น แต่อย่าให้เป็นเปอร์เซ็นต์ เดี๋ยวเหมือนแม่เขา ขึ้นอยู่กับคนที่ดูอยู่ เอากำลังไปส่งผลในการกล้าที่จะลุกขึ้นมาจากการป่วยใจ แล้วเปลี่ยนชีวิต เปลี่ยนงานที่ไม่ดี เปลี่ยนคู่ที่ไม่ได้ความ เริ่มต้นใหม่ 2 ปีกว่าป่วยใจเหลือเกิน เหนื่อย ลุกขึ้นมา ดาวเคลื่อนเดือนย้ายแล้ว ลุยเลยสิ อย่ากลัว" หมอลักษณ์ระบุ

หมอลักษณ์ ราชสีห์ เช็คดวงหลังดาวพฤหัสฯ ย้าย ราศีสุดปัง - ราศีเสียชีวิตกะทันหัน
ส่วนเรื่องงาน หมอลักษณ์ระบุว่า ถ้าคิดว่าไปไม่รอดก็อยู่ไปเถอะ ถ้าถามว่าอาจารย์ผมทำงานสุดกำลัง สุดชีวิต เจ้านายไม่เห็นความสำคัญ เปลี่ยนเลย ถ้าคนใจแบบนี้มันได้อยู่แล้ว อาจไปทำเองเลย คนเกิดราศีเมษ คือราศีก่อร่างตั้งหลัก เริ่มต้นดีที่สุดเวลานี้ ทั้งเริ่มต้นในลูกน้องและทำธุรกิจเอง ด้อยคือมีเรื่องต่าง ๆ เข้ามามากมาย ให้คัดกรอง เพราะจะมีเรื่องไม่ดีเข้ามาด้วย


จากนั้นหมอลักษณ์ได้เจาะจงทีละราศีอย่างละเอียด เริ่มที่

- พฤษภ
ดวงชะตาพ้นพงหนาว พ้นเงามืดราหู ดาวพฤหัสบดีโคจรมาอยู่ในเรือนลาภะ แสดงว่าจากนี้เป็นต้นไป คนเกิดราศีพฤษภ จะมีแต่ความเจิดจรัส ที่ผ่านมาไม่เคยงอมืองอเท้า แต่ยังไม่ได้ดี ไม่ประสบความสำเร็จ ทำอะไรติดขัดมาตลอด แต่จากนี้เป็นต้นไป ตั้งแต่ 30 มีนาคม 8 เมษายน หลังสงกรานต์นี้พลิกฟื้น ฟันธง ที่ผ่านมาถูกราหูทับบ้าง ดาวพฤหัสบดีโคจรอยู่ในมุมที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่จากนี้เป็นต้นไปจะมีมุมที่ว่าคนบางคนทำบุญยังไม่เกิดผล แต่หลังจากนี้เป็นต้นไป 1 ปี บุญที่เคยทำ คุณความดี ที่เคยมี จะส่งผลอย่างมากับคนเกิดพฤษภ แบบบูรณาการรอบด้าน


ไม่ได้พูดถึงคนงอมืองอเท้านะครับ คนพวกนี้ไม่เกี่ยว ไม่ต้องมาดูเลย เป็นคนละเรื่องกัน แต่อย่างทำมาตลอดยังไม่ได้ดี จะดีเมื่อไหร่ เนี่ยแหละ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ราหูพ้นไปเกื้อกูนอยู่ข้างหลัง หลัง 8 เมษายน ดาวพฤหัสบดีอยู่ในเรือนลาภะ เป็นลาภ เกื้อกูนอุดหนุน จากนี้ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง เป็นความสำเร็จ ทำอะไรก็จะดีขึ้น ฟันธง ส่วนด้อยคืออาจถูกแทงข้างหลังจากคนใกล้ตัว

หมอลักษณ์ ราชสีห์ เช็คดวงหลังดาวพฤหัสฯ ย้าย ราศีสุดปัง - ราศีเสียชีวิตกะทันหัน

- ราศีเมถุน
เคราะห์ซ้ำกรรมซัดมาหลายปี ถูกราหูทับเมื่อ 3 ปีที่แล้ว อาจต้องเลิกกับแฟน ซ่อมบ้าน ซ่อมรถ ถูกโกง มีปัญหา เมถุนย่ำแย่นะ พ่อแม่ป่วย มีแต่เรื่องเครียด ๆ พอหลังจากวันที่ 30 มีนาคม ราหูโคจรเป็นลาภะ หลังจากวันที่ 8 พฤหัสบดีโคจรอยู่ในมุมกัมมะ มันเป็นจุดที่ดีที่จะประสบความสำเร็จ เป็นจุดที่ดีที่จะรุ่งโรจน์ ชาวราศีเมถุนในเวลานี้ ถ้าทำงานอยู่ก็จะมีการขยายตัว เริ่มต้นก็ดี ทุกอย่างเป็นจุดเปลี่ยนจริง ๆ ด้อยคือละเลิกความฝันเพ้อเจ้อ เลิกได้แล้ว อยู่กับความจริง หาข้อมูลลงมือปฏิบัติให้จริงจัง


พฤษภกับเมถุน มีความต่างกัน เพราะรากพื้นฐานแต่ละคนไม่เหมือนกัน คนเกิดพฤษภ มุทะลุ ดุดัน กล้าได้กล้าเสีย จริงจัง เช่น ท่านเฉลิม อยู่บำรุง คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ พวกนี้พฤษภหมด แต่มิถุนชอบเหลาะแหละ ตามน้ำ โลเล เพราะเป็นธาตุลม พฤษภเป็นธาตุดิน ฐานต่างกัน ดีจึงต่างกันไง คนเกิดพฤษภจึงมุ่งมั่น มิถุนอารมณ์แปรปรวน เรื่อย ๆ มาตามลม มึงฮากูเฮ ก็ต้องตั้งใจให้มากขึ้น ถ้าดีต้องเกิดจากอะไรที่ดีมาก่อน ต้องมีอะไรที่ทำมาก่อน

หมอลักษณ์ ราชสีห์ เช็คดวงหลังดาวพฤหัสฯ ย้าย ราศีสุดปัง - ราศีเสียชีวิตกะทันหัน
- กรกฎ
รุ่งโรจน์มาก ไม่ต้องกลัว เป็นราศีทวาร จากนี้ไปเป็นเวลาเปลี่ยนแปลง เริ่มต้น รุ่งโรจน์ เจริญก้าวหน้า มีจุดเปลี่ยนมาก กรกฎเป็นหนึ่ง 4 จตุราศี หรือราศีแม่ธาตุ ดูดวงมา 30 ปี คนที่จะยิ่งใหญ่ในแผ่นดินได้ รุ่งโรจน์ได้ มักเกิดเมษ กรกฎ ตุลย์ มังกร 4 กรกฎคือหนึ่งในราศีของผู้ยิ่งใหญ่ ที่จะประสบความสำเร็จ ซึ่งหนุ่มก็เกิดช่วงนี้ จะดีมากโดยเฉพาะงานเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ ไฮเทค บันเทิง สื่อต่าง ๆ ที่เป็นคลื่นทั้งหลาย จะนำมาซึ่งความสำเร็จอย่างสูง คือราหูเข้าสู่เรือนกัมมะ ตั้งแต่ 30 มีนาคม - ตุลาคม 2566

คนเกิดลัคนาราศีกรกฎจะรุ่งโรจน์ก้าวหน้า ขยายตัวอย่างสูง หลังวันที่ 8 เมษายน ดาวพฤหัสบดีโคจรเข้าสู่เรือนศุภะ หมายถึงว่าขอให้ราศีกรกฎตั้งเป้า ที่ผ่านมาอะไรเข้ามาก็เปลี่ยนใหม่ ยุทธศาสตร์มีเชิงรับและเชิงรุก หลังจากวันที่ 8 เป็นต้นไป คนเกิดลัคนาราศีกรกฎ หากตั้งเป้ายุทธศาสตร์เชิงรุกว่าต้องทำอะไรจะสำเร็จ ฟันธง ส่วนด้อยถ้าเป็นโสดอย่ามีครอบครัว ถ้ามีหุ้นส่วนต้องระวัง

หมอลักษณ์ ราชสีห์ เช็คดวงหลังดาวพฤหัสฯ ย้าย ราศีสุดปัง - ราศีเสียชีวิตกะทันหัน
- สิงห์
สิงห์มีเรื่องที่ไม่ดี ที่ต้องระวังข้อแรกเลย อย่าหุนหันพลันแล่นในการคิดในตัดสินใจเรื่องสำคัญ เพราะมันมีดาวดวงนึงโคจรอยู่ในมุมมรณะกับดวงชะตา ตั้งแต่ 8 เมษายน คือดาวพฤหัสบดี มันจะทำให้หนึ่ง ตอนนี้ต้องไปตรวจร่างกาย เป็นอะไรจะได้เจอ จะได้รักษาได้อย่างฉับพลัน สองต้องระวังการคิดการตัดสินใจในระหว่างนี้จะมีปัญหา ใครมีลูกมีหลานจะปวดหัวมาก เพราะดาวอุตตะจรเป็นมรณะ จะเป็นอย่างนี้ไป 1 ปีจากนี้

 

ถ้ารู้ล่วงหน้าก็ให้ระวัง ตั้งสติ ถ้าป่วยไปหาหมอ ก็รักษาได้ แต่สิงห์ก็มีเรื่องดี คือราหูโคจรเข้าเรือนศุภะ ชาวราศีสิงห์คิดทำอะไรด้วยความตั้งใจ มุ่งมั่น ทุ่มเท ศึกษาโดยรอบ ลุย สำเร็จเลย มีมุมที่จะสำเร็จจากสิ่งที่ไม่เคยมี ไม่เคยเป็น ไม่เคยเกิด รอคอยความหวังว่าจะประสบความสำเร็จ นี่คือเรื่องดี รู้รอบ รู้จริง แล้วลุย จะสำเร็จ

หมอลักษณ์ ราชสีห์ เช็คดวงหลังดาวพฤหัสฯ ย้าย ราศีสุดปัง - ราศีเสียชีวิตกะทันหัน

- กันย์ 
ตั้งแต่ 8 เมษายน ไปจากนี้จะดีมาก รุ่งโรจน์ ประสบความสำเร็จมาก ศัตรูอุปสรรคจะแพ้ภัย ใครเป็นศัตรูกับราศีกันย์ ศัตรูก็จะแพ้ภัยตัวเองไปเอง ข้อเสีย คือเมถุนกับกันย์ เป็นพวกโลเล ไม่มีความมุ่งมั่น คนเกิดราศีกันย์ บุญที่ทำมาตั้งแต่อดีตชาติจะส่งผลจากนี้ 1 ปี ไม่มีคู่ก็จะเจอคู่ ต้องได้เจอใครสักคนสำหรับคนโสด
 

- ตุลย์
มองในมุมดีคือดีมาก ในมุมร้ายก็มี มุมดีคือจะมีโอกาสประสบความสำเร็จรุ่งโรจน์ ราหูส่องแสง สปอตไลท์จะส่องมาที่ชาวราศีตุลย์ จะเกิดโอกาสช่องทางอะไรมากมาย แต่ข้อเสียคือจะมีเรื่องมีภัย พวกพวกเทาๆ ดำๆ จะเข้ามาหาเรื่องเรื่อยๆ ต้องศึกษาหลายด้าน คาบลูกคาบดอกอะไรหรือเปล่า แต่ข้อดีคือหนึ่งจะมีสิ่งให้บุกเบิก เริ่มต้นเรียนรู้พัฒนาสิ่งใหม่ๆ มีอะไรเกิดทางใหม่ๆ ต้องไปเปิดใหม่ที่ไม่เคยเปิด มีในสิ่งที่ไม่มี

หมอลักษณ์ ราชสีห์ เช็คดวงหลังดาวพฤหัสฯ ย้าย ราศีสุดปัง - ราศีเสียชีวิตกะทันหัน

- พิจิก
จะมีอุปสรรค ปัญหาจากบริวาร คนรอบตัวเยอะมาก แต่ข้อดีคือจะมีเรื่องใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น สิ่งใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้นกับคนใหม่ แต่เรื่องเดิม ๆ ที่มีมาคนเดิม ๆ ที่รู้จักจะนำมาซึ่งปัญหา นี่คือพิจิก เด่นเรื่องเงิน มีโอกาสมั่นคง เจริญก้าวหน้า มีช่องทางในการประกอบหรือได้เงินได้ทองง่ายกว่าที่ผ่านมา แต่บริวาร ลูกน้อง บุตร คนรู้จักเก่าก่อนจะสร้างปัญหา คนใกล้ตัวเลย ก็ไปจัดการบริหารปัญหาชีวิต เรื่องใครเรื่องมัน อย่างปัญหาครอบครัวจะแก้ยังไง ต้องแก้เรื่องของใครของมัน


- ธนู
ต้องลุยสุดตัว สู้สุดใจ จากนี้ไป 2 ปี รวย ฟันธง สองมีเกณฑ์ ใครที่ติดเกาะในฐานะเกิดโควิดจะได้กลับบ้านเกิดเมืองนอน เปลี่ยนย้ายสถานที่ ไปอยู่ในที่ความสุขของตน คนที่อยู่ต่างประเทศไม่ได้กลับเพราะโควิดเดี๋ยวจะได้กลับแล้ว ไม่มีบ้านก็จะมีบ้าน หรือมีบ้านแล้วจะใหญ่ขึ้น บ้านใหม่ อยากขายก็ขายได้ อยากซื้อก็ซื้อได้ จะเด่นเรื่องนี้ คนเกิดธนู 80 เปอร์เซ็นต์ดีซะเป็นส่วนใหญ่ ไม่ค่อยมีด้อย

หมอลักษณ์ ราชสีห์ เช็คดวงหลังดาวพฤหัสฯ ย้าย ราศีสุดปัง - ราศีเสียชีวิตกะทันหัน

- มังกร
ในเวลานี้ เรื่องดีคือมีเกณฑ์การเปลี่ยนแบบยกเครื่องทั้งชีวิต ซ่อมร่างทั้งตัว ตั้งแต่กระดูก ฟัน โน่นนี่นั่น บริวารลูกน้องไม่ดีเอาออก เริ่มต้นใหม่ บ้านไม่ดีบ้านใหม่ ชีวิตถึงจุดเปลี่ยนเหมือนลอกคราบ เด่นตรงการเปลี่ยนแปลงแล้วดี ถ้าไม่เปลี่ยนก็ตายคาเขียง ที่แย่คือแย่จากสภาพเดิม ๆ ทั้งหมด ต้องกล้าเปลี่ยน สมมติคนคนหนึ่งเป็นหัวหน้าพรรคหนึ่งใหญ่ด้วย มีอำนาจ แต่ลูกน้องบริวารเห้หมด ต้องรีบยุบกลุ่มนี้แล้วทำใหม่ จะไปอยู่กับพวกนี้ไปค้ำประกันมันทำไม ต้องกล้าตัดเล็บไหน นิ้วไหนไม่ดีตัดทันที อย่าไปคุ้มครอง ผิดคือผิด ถูกคือถูก คนมังกรต้องเลือกให้ชัด ไม่ดีก็ต้องตัดไป ต้องเด็ดขาด

- กุมภ์
ชีวิตพลิกฟื้นรุ่งโรจน์มาก รวย มีช่องทางใหม่ มีโชคลาภ ทั้งการงานและโชคมีหมดเลย กุมภ์โคตรดี ส่วนด้อยคือไม่รู้ว่าตัวเองดี เพราะ 2-3 ปีที่ผ่านมาดวงโคตรแย่เลย หนึ่ง ดาวประจำตัวอยู่ในมุมคู่ศัตรู เสียงาน ตกงาน มีปัญหา ป่วย เจ็บ เบื่อ เซ็ง หงอยเหงา จากนี้พลิกดีแล้วคุณต้องรีบฟื้นตัวฟื้นใจ แล้วจะดีเอง จะมีช่องทางนำมาสู่การซื้อการขาย ในช่วงสงกรานต์จะมีโอกาสโชคลาภมีเงินมีทองชัดเจนเลย ยิ่งไปไหว้พระ ทำบุญทำทาน ยิ่งดี

หมอลักษณ์ ราชสีห์ เช็คดวงหลังดาวพฤหัสฯ ย้าย ราศีสุดปัง - ราศีเสียชีวิตกะทันหัน

- มีน
หนึ่งถ้าอายุเกิน 65 ขึ้นไป มีเกณฑ์ป่วยเจ็บจากตายฉับพลัน ไม่ทรมาน คนราศีมีน มีเกณฑ์เรื่องร้าย ต้องไปตรวจร่างกาย มีอะไรค่อยๆ รักษาไป จะได้หมอดี ส่วนเรื่องชีวิตจะลงล็อก มีการเริ่มต้น อะไรที่เคยพลิกล็อก ไม่ลงล็อก หลังจากนี้จะลงล็อก จากนี้เป็นต้นไป เช่น งานเหมือนได้ไม่ได้ จากนี้ลงตัวแล้ว เด่นคือความเป็นตัวของตัวเอง ค้นพบตัวเอง เจอตัวเอง เริ่มต้นอะไร มีนเป็นคนว่าอะไรว่าตามกัน เขาสามารถทำลักษณะประนีประนอมยอมความ กลมกลืน แล้วได้โอกาสทีดีที่เคยผ่านไป

 


ก่อนที่หมอลักษณ์จะบอกว่า "บุญกรรมไม่เท่ากัน สิ่งที่ทำใหม่ก็ไม่เท่ากันด้วย แม้จะราศีเดียวกัน"

ข้อมูลจาก โหนกระแส