วันนี้แล้ว อาจารย์คฑา ชินบัญชร เผย 2 ราศีเฮงยืนหนึ่ง รับดาวพุธย้าย 12 ก.ค. นี้

วันนี้แล้ว นักพยากรณ์ชื่อดัง "อาจารย์คฑา ชินบัญชร" เผย 2 ราศีเฮงยืนหนึ่ง รับดาวพุธยกย้ายเข้าสู่ราศีกรกฎ 12 ก.ค. นี้

ช่วงนี้เกิดปรากฏการณ์ทางโหราศาสตร์ โดยเมื่อวันที่ 7 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา ได้เปิดเกิดปรากฏการณ์ดาวมฤตยูย้ายในรอบ 7 ปี และล่าสุดวันนี้ 12 ก.ค. 65 ก็เกิดปรากฏการณ์ดาวพุธยกย้ายเข้าสู่ราศีกรกฎ ซึ่งอาจจะทำให้ดวงชะตาของคนเราก็จะมีการเปลี่ยนแปลง บางคนเปลี่ยนแปลงไปในทางดีขึ้น ขณะที่บางคนอาจเจออุปสรรคปัญหาต่างๆ เข้ามาเป็นบททดสอบให้ระมัดระวังในการใช้ชีวิต ทั้งนี้ ทางด้านนักพยากรณ์ชื่อดังอย่าง อาจารย์คฑา ชินบัญชร ได้ออกมาเผยดวงชะตา 2 ราศี เฮงยืนหนึ่ง รับดาวพุธยกย้ายเข้าสู่ราศีกรกฎ

 

วันนี้แล้ว อาจารย์คฑา ชินบัญชร เผย 2 ราศีเฮงยืนหนึ่ง รับดาวพุธย้าย 12 ก.ค. นี้

โดย อาจารย์คฑา ได้ระบุว่า 2 ราศี เฮงยืนหนึ่ง รับดาวพุธยกย้ายเข้าสู่ราศีกรกฎได้แก่ ชาวราศีกรกฎ และ ชาวราศีมังกร จากอิทธิพลของพระอาทิตย์ ดาวพุธ และดาวเสาร์ ส่งผลให้การเดินทางทำให้ประสบความสุขความสำเร็จได้ รวมไปถึงงานด้านการขาย การติดต่อสื่อสาร การตลาดธุรกิจเครือข่าย และออนไลน์โดดเด่นเป็นพิเศษ ส่งผลดีต่อผู้ที่ทำงาน หรือเกี่ยวข้องกับงานราชการ ทหาร ตำรวจ สำหรับในเดือนกรกฎาคมนี้


อยากให้ชาวราศีกรกฎ ชาวราศีมังกร เสริมดวงชะตาสร้างทานบารมีด้วยการทำบุญให้กับเด็กปากแหว่งเพดานโหว่ หรือผู้พิการที่หูหนวกแล้วก็เป็นใบ้ 

ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ดาวพุธจะยกย้ายเข้าสู่ราศีกรกฎในเวลา 13.34 น. ถ้ามีโอกาสอยากให้คุณที่เกิดราศีกรกฎและตรงข้ามนั่นก็คือชาวราศีมังกรนั่นเอง ได้หันหาทิศใต้ซึ่งเป็นทิศประจำของดาวพุธ


สวดพระคาถา ปิ สัม ระ โล ปุ สัต พุท ทั้งหมด 17 จบ ถือเป็นการดึงพลังบวกดีๆ จากดาวพุธนั่นหมายถึงคำพูดที่ไพเราะพูดอะไรแล้วมีเสน่ห์เป็นเงินเป็นทองการค้าขายการเจรจาการตลาดการติดต่อสื่อสารรวมไปถึงออนไลน์ที่ประสบความสุขแล้วก็ความสำเร็จด้วย

 

วันนี้แล้ว อาจารย์คฑา ชินบัญชร เผย 2 ราศีเฮงยืนหนึ่ง รับดาวพุธย้าย 12 ก.ค. นี้

 

ขอบคุณ คฑา ชินบัญชร

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline