หมอช้าง ทศพร เผย 3 ราศี ชะตาปัง รับทรัพย์เกินต้าน

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยดวงรายเดือนสิงหาคม พร้อม 3 ราศี ชะตาปังด้านการเงินรับทรัพย์เกินต้าน พร้อมเตือนอีกหนึ่งราศีให้ระวังด่วน

เมื่อไม่นานนี้ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ออกมาเผยดวงชะตาเดือนสิงหาคม 2565 ในส่วนของราศีดวงการเงินโดดเด่น ได้แก่ ราศีเมษ ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีตุล โดยกลุ่มราศีที่ดวงการเงินปังเกินต้านทาน ได้แก่ ราศีเมษ ราศีกรกฎ ราศีสิงห์


ราศีเมษ ดาวมฤตยูออกไปแล้ว ส่งผลดีหลายเรื่อง เรื่องเงินก็ดีเช่นกัน ส่งผลให้มีข่าวดี ก้าวหน้าการเงิน หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ดวงดาวการเงินปังจริงๆ โดดเด่นจริง ดวงมีลุ้นโชคลาภด้วย หนี้สินเก่ามีโอกาสเคลียร์หนี้ ปิดหนี้ได้ในเดือนนี้ อยากลงทุนเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ จังหวะดวงการขยับขยาย ลงทุนเปลี่ยนแปลงเริ่มต้น มีข่าวดีเข้ามาด้วย

 

หมอช้าง ทศพร เผย 3 ราศี ชะตาปัง รับทรัพย์เกินต้าน
 

ราศีกรกฎ การเงินแข็งแรง จะดีมากๆ หลังกลางเดือน ส.ค.ไปแล้ว ราศีโดดเด่นเรื่องลางสังหรณ์ สัมผัสที่6 อาจจะทำให้เกิดข่าวดีเกี่ยวกับโชคลาภขึ้นมา เตือนสุขภาพเดือนนี้ เรื่องงานยุ่ง การเงินยุ่งแต่ยุ่งแบบดี สุขภาพต้องระวัง โรคประจำตัวระบบทางเดินหายใจ ไมเกรน ปวดหัว ต้องระวัง


ราศีสิงห์ ข่าวดีการเงินเข้ามา จังหวะการเงินพุ่งเข้ามา การงานก้าวหน้า ส่งผลโอกาสมีรายได้ที่ดี ผลตอบแทน ส่วนแบ่งที่ดี การเงินคึกคักมากเป็นพิเศษ การมีชื่อเสียง ได้รับการสนับสนุนการงานดวงจะดีมากๆ หลังกลางเดือน ส.ค. ไปแล้ว อาจจะเหน็ดเหนื่อยเดินทางเยอะหน่อย

 

หมอช้าง ทศพร เผย 3 ราศี ชะตาปัง รับทรัพย์เกินต้าน
 

ส่วน ราศีตุล ต้องเตือนเรื่องการเงิน ทั้งนี้จะมีข่าวดีเรื่องโชคลาภ หากเป็นคนที่ชอบลงทุนที่มีความเสี่ยง เรื่องหุ้น ออนไลน์ ค้าขายต่างประเทศส่งผลดี โชคลาภเด่น การเงินเข้ามาเยอะ แต่ต้องเตือน เพราะรายจ่ายก็เยอะเหมือนกัน จัดเต็มเหมือนกระเป๋ารั่ว แนะมีเงินให้ซื้อทองไว้บ้างหรือรีบใช้หนี้ไป เตือนเรื่องความรักช่วงนี้ใจบาง อาจมีเรื่องกระทบมีปัญหากันง่าย
 

 

 

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline