เปิดฤกษ์ดี วิธีไหว้รับ ส่งดาวเสาร์ย้าย "หมอช้าง" แนะเคล็ดลับบูชาพร้อมบทสวด

เปิดฤกษ์ดี วิธีไหว้รับ-ส่งดาวเสาร์ย้ายออกจากราศีราศีมังกร และราศีกรกฎ "หมอช้าง" แนะเคล็ดลับบูชาพร้อมบทสวด

ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องราวที่สายมูห้ามพลาด เมื่อหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ออกมาเปิดเคล็ดลับ ไหว้บูชา ขอพรไม่ต้องตื่นตระหนกตกใจ ถึงแม้จะมี 2 ราศีดี-ร้าย เมื่อดาวเสาร์ย้ายออกจากราศีมังกร และราศีกรกฎ ถือว่าดี

และดาวเสาร์จะทำการย้ายเข้า ราศีสิงห์กับราศีกุมภ์ ระหว่างนี้ใช่ว่าราศีมังกรและราศีกรกฎจะพ้นภัย อย่าเพิ่งชะล่าใจ เพราะอยู่ในช่วงระหว่างดาวถีบตัว งานนี้ก็ต้องระวังพอๆ กับราศีที่มีดาวเสาร์เข้าไปสถิตนั่นเอง หมอช้าง แนะวิธีบูชาดาวเสาร์ย้าย การจัดเตรียมของไหว้ และคาถาบูชาดาวเสาร์
เปิดฤกษ์ดี วิธีไหว้รับ-ส่งดาวเสาร์ย้าย "หมอช้าง" แนะเคล็ดลับบูชาพร้อมบทสวด

วิธีไหว้รับส่ง ดาวเสาร์ย้าย วิธีจัดของไหว้ เสริมสิริมงคล ไหว้ดาวเสาร์ เวลาไหว้สามารถไหว้ได้ทั้งวัน หรือใช้ฤกษ์เวลา 19.10 น. ผู้ไหว้หันหน้า ไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้

ของไหว้ สีม่วง หรือสีดำ เป็นอาหารที่กินได้และควรมีทั้งของคาว, ของหวาน, ผลไม้เช่น ซุปไก่, น้ำองุ่น, ขนมชั้นสีม่วง, น้ำอัดลม, กาแฟดำ, บัวลอยดอกอัญชัน, สาหร่าย ดอกไม้ที่นำมาไหว้ ให้เน้นสีม่วงเช่น ดอกบัว กล้วยไม้
เปิดฤกษ์ดี วิธีไหว้รับ-ส่งดาวเสาร์ย้าย "หมอช้าง" แนะเคล็ดลับบูชาพร้อมบทสวด

บทสวดบูชาดาวเสาร์ (ตั้ง นะโม 3 จบ ) ยะโตหัง ภะคินิ อะริยายะ ชาติยา ชาโต, นาภิชานามิ สัญจิจจะ ปาณัง ชีวิตา โวโรเปตาฯ เตนะ สัจเจนะ โสตถิ เต โหตุ โสตถิ คัพภัสสะ

คาถาบูชาดาวเสาร์ โส มา ณะ กะ ริ ถา โธ ( 10 จบ) วิธีเสริมบุญนอกจากการไหว้รับส่งดาว ให้ไหว้ขอพร พระพุทธรูปปางนาคปรก และไหว้ขอพรกับองค์พญานาค

ขอบคุณข้อมูล หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา  

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline