"โหรรัตนโกสินทร์" เตือนพระราหูไม่ได้ให้โชคใหญ่ทุกรอบ

ระวังทุกขลาภ!! เพจดัง "โหรรัตนโกสินทร์" เตือนแรง ดวงดาวราหูย้ายลัคนาราศี 567 วัน พระราหูไม่ได้ให้โชคใหญ่ทุกรอบ จงระวังทุกขลาภ !!

     เตรียมตัวรับมือกันให้ดีสำหรับสายมูทั้งหลาย ล่าสุดเพจดัง โหรรัตนโกสินทร์ ได้มาเปิดดวงทั้ง 12 ราศี สำหรับวันที่ 17 ตุลาคม 2566 ถึง 5 พฤษภาคม 2568 เวลา 567 วัน ราศีไหนจะปัง ราศีไหนจะพัง มาเช็คกันเลย

 

    ราศี มีน 

เคราะห์กรรมยังไม่จบไม่สิ้น 

รอบนี้มีเคราะห์ร้ายมากนักยกเว้นผู้ที่มีบุญเก่า  ควรหมั่นทำบุญทำทาน จากเคราะห์ร้ายก็สามารถพลิกกลับมาเป็นดีได้ ต้นร้ายปลายดี มีคนมาช่วย ร่ำรวยเงินทอง สมปรารถนา แต่ต้องระวังเกี่ยวกับเรื่อง การถูกโกง โดนหลอกใช้ โดนใส่ร้าย ดวงมีเกณฑ์แตกหัก เฉียดคุกตาราง ควรเลิกนิสัยเจ้าเล่ห์ เห็นแก่ตัว คบยาก
ขาดสติ โลภมาก อยากรวยทางลัด งมงายไสยศาสตร์ เห็นผิดเป็นชอบ เพราะอาจทำให้ชีวิตพังพินาศได้

 

      ราศี เมษ 

ระวังภัยจากคนใกล้ชิด

ในครึ่งปีหลังต่อจากนี้ อาจต้องระวังศัตรูที่มาในคราบของคนใกล้ชิดแอบซุ่มทำร้ายคุณอยู่ อาจมีปัญหาเรื่องเงินทองกับคนที่ใกล้ชิด ทำให้ต้องสูญเสียความสัมพันธ์ได้ ส่วนคนที่มีไฟมี Passsion ให้มุ่งหน้าทำให้เต็มที่ เพราะคุณมีสิทธิจะโกอินเตอร์ ชีวิตปังสุดๆ เรื่องโชคภลายังไกลตัว อย่าเหงามากเพราะจะอาจเป็นโรคซึมเศร้าได้

 

      ราศีพฤษภ 

มุ่งหน้างานออนไลน์ ปังสุด

ที่ผ่านมาชีวิตเงียบเหงาเกินไปไหม สำหรับชาวราศีพฤษภ ไม่ต้องกังวลไปตั้งแต่หนึ่งปีครึ่งหลังจากนี้ไปชีวิตการงานคุณจะดีขึ้น โดยให้เน้นไปที่ธุรกิจหรือการประสานงานการเจรจาที่เกี่ยวกับทางออนไลน์ ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับคนต่างชาติ งานเกี่ยวกับต่างประเทศ งานประเภทนี้จะช่วยให้คุณตั้งตัวขึ้นได้เลยทีเดียว แต่ก็อย่าลืม เข้าสายมูบ้างหมั่นทำบุญบ้างล่ะ
 

      ราศีมิถุน 

กินยาระงับประสาทก่อน ห้ามสติแตก

ที่ผ่านมีชีวิตชาวราศีมิถุนต้องเจอกับอุปสรรคปัญหามากมาย แต่ต้องตั้งสติก่อนค่ะสาว ห้ามสติแตกเด็ดขาด เพราะปีครึ่งต่อจากนี้ จะมีข่าวดีในเรื่องหน้าที่การงานเข้ามาแบบปังไม่ไหว แผนที่วางไว้จะสมดั่งปราถนา มีโอกาสได้งานต่างประเทศ ใครที่อยู่ในแวดวงกฏหมาย ทนายความงานเข้ารัวๆไปเลย

 

     ราศีกรกฎ 

หน้าที่การงาน มีโอกาสได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลง

ชาวราศีกรกฎ ปีครึ่งต่อจากนี้ มีโอกาสได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงงานใหม่ ได้ตำแหน่งที่ดีขึ้น ปรับเปลี่ยนหัวหน้าใหม่ ได้รับมอบหมายให้ทำการใหญ่ และโดดเด่นมากกับงานที่เกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศ

 

     ราศีสิงห์ 

อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ 

ปีครึ่งถัดจากนี้ไปลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่เพราะมันจะทำให้ชีวิตดีขึ้นกว่าเดิม เลิกจมอยู่กับอดีต โสดไปก่อนเพราะคนที่ใช่จะไม่ต้องพยายามมาก ดวงมีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ  ด้านการเงิน มีโชคดีอาจได้รับเงินมรดก 

 

    ราศีกันย์

อยู่ใกล้ใครกลายเป็นคู่เวรคู่กรรม

หนักหนาสาหัสอยู่พอสมควร สำหรับชาวราศีกันย์ ที่ไม่ว่าจะใกล้กับใครในช่าวงนี้ก็เป็นเหตุให้มีปากเสียงกันตลอด มีอุปสรรคในการดำรงชีวิต ปากไวใจร้อน อาจมีปากเสียงกับคู่ครองและคนใกล้ชิด ลามไปถึงการมีคดีความฟ้องร้องแตกหักกับหุ้นส่วนกัน คนโสดช่วงนี้พักก่อน ควรเลือกให้ดีจากคนรักอาจได้ศัตรู คนมีปัญหาเรื่องเงินทองมาแทน 

    ราศีตุลย์ 

ความสำเร็จจะมาช้าหน่อยนะ

ช่วงนี้การงานเป็นที่น่าชัดใจเป็นอย่างมาก จากการที่เดิมทีมีผู้ใหญ่คอยค้ำจุน ตอนนี้กลับไม่ได้เอ็นดูเหมือนก่อน อีกทั้งลูกน้องบริวารทำอะไรก็ขัดหูขัดตาไม่ได้ดั่งใจสักอย่าง การลงทุนไม่ราบรื่น ภาระหนี้สินก็เยอะ สุขภาพก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก

 

      ราศีพิจิก 
 
หยิบจับอะไรก็ปัง อยากได้อะไรก็สมหวังดั่งใจ

หลังจากที่ผ่านมา ชีวิตต้องเจอกับปัญหาในแต่ละวันสารพัด วันนี้เงยหน้าเชิดขึ้นมาได้และนะจ๊ะสำหรับชาวราศีพิจิก เพราะหลังจากปีนี้เป็นต้นไป ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็ปังไปหมด ช่วงมือขึ้นมีโชคลาภ คิดหวังอะไรสมดั่งใจไปซะทุกอย่าง แถมมีเกณฑ์โกอินเตอร์ได้ไปต่างประเทศอีกซะด้วย

 

     ราศีธนู 

จากมิตรแปลเปลี่ยนเป็นศัตรู

ช่วงนี้ระวังให้ดี คนที่เข้ามาหาคุณอาจไม่ได้หวังดีกับคุณมากนัก มิตรสหายทั้งหลายที่คิดว่าดีอาจเข้ามาในคราบมิตรภาพแต่แท้จริงแล้วกลับกลายเป็นศัตรู ยังคงไว้ใจใครไม่ได้ ส่วนเรื่องงานยังคงเป็นดินพอกหางหมู ด้านดวงมีโชคเกี่ยวกับเรื่องที่ทางอสังหาริมทรัพย์ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง มีเกณฑ์ได้รถคันใหม่ ขยับขยายที่อยู่อาศัย ได้โชคลาภจากคนมีอายุ

 

    ราศีมังกร 

พระราหูล้วงทรัพย์ หาเท่าไหร่ก็ไม่เคยพอ
 
หลังจากที่ผ่านมาชีวิตได้ลองผิดลองถูกมานานหลายปี เคว้งคว้างสุดๆ หาเงินได้เท่าไหร่ก็ไม่เคยพอ แต่ก็โชคดีที่มีครอบครัวดีคอยซัพพอร์ตอยู่ หลังจากนี้ช่องทางการหาเงินจะเป็นจากพี่น้องเพื่อนฝูง อาศัยการติดต่อเป็นช่องทางสร้างรายได้ หาเงิน มีเกณฑ์ได้ร่วมหุ้น ลงทุนกับคนสนิท

 

    ราศีกุมภ์ 

สู้ชีวิต แต่ชีวิตสู้กลับ

ชีวิตโดนต้อนจนมุม จนต้องกัดฟันหาทางสู้กลับให้ได้ พระเสาร์ทับลัคนา ดูสู้ชีวิตหนักมาก แต่พระราหูยังเอ็นดูได้มอบโชคใหญ่มาให้มีกำลังใจได้บ้าง มีโชคได้รับเงินก้อนโตจากด้านการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ และอาจได้มรดกเก่าให้พอชุ่มชื่นหัวใจ