"หมอจุ๊บ"ดูดวงจากภาพ หมอหนุ่มพบมะเร็ง บ่งบอกว่าจะถึงฆาต

หมอจุ๊บ โหราศาสตร์ เลขะปราการณ์ ได้ออกมา ดูดวงจากภาพ อ่านกรรมจากภาพ หมอหนุ่มพบมะเร็ง ให้ถือเป็นวิทยาทานสำหรับคนที่สงสัยอยากเรียนรู้ในการตีความการเกิดขึ้นของกรรมจากภาพ

หมอจุ๊บ โหราศาสตร์ เลขะปราการณ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความ กรณีหมอหนุ่ม ตรวจพบมะเร็งระยะสุดท้าย โดยระบุว่า 

ตอนแรกเห็นข่าวนี้ไม่อยากเขียนถึง เพราะเค้าเอง เพื่อน ครอบครัว ก็ต้องเผชิญเรื่องที่แย่อยู่แล้ว เขียนไปก็จะโดนด่า เสี่ยงจะถูกมองในแง่ลบ แต่มีลูกศิษย์อยากให้เขียนบทความนี้ และผมเองคิดว่ามีหลายอย่างที่มีประโยชน์ในการศึกษา ให้ถือเป็นวิทยาทานสำหรับคนที่สงสัยอยากเรียนรู้ในการตีความการเกิดขึ้นของกรรมจากภาพ หากโพสต์นี้ทำให้หลายคนขัดเคืองใจ ไม่พอใจ ต้องขออภัยน้องที่เกี่ยวข้อง เพจต้นทางและคนที่มาพบเห็น ผมจะลบจากเพจ และบทเรียนนี้จะอยู่ในกลุ่มผู้สนับสนุน ผมจะอธิบายเป็นข้อๆ ไม่ขออธิบายสาวที่มาที่ไปให้ยาวเกินไปนะครับ

 

"หมอจุ๊บ"ดูดวง จากภาพ หมอหนุ่มพบมะเร็ง บ่งบอกว่าจะถึงฆาต

1.โลกกำลังเคลื่อนไหวด้วยกากบาทจากการมาถึงของยุคออนไลน์และเยซูคริสต์ ส่วนของกากบาทหากเป็นศูนย์กลางของชื่อคนและสถานที่ คนหรือสถานที่ที่เกี่ยวข้องจะมีโอกาสรับโชคร้ายและโชคดีมากกว่าปกติ เป็นระบบบูชายัญและเปลี่ยนให้เกิดโชคมูลค่าสูงที่เกิดขึ้นได้มากในยุคใหม่ กรณีที่เกี่ยวข้องเช่น ซานติก้า เมาเทนท์บี อิแทวอน จะมีตัว T ซึ่งเป็นอักษรกากบาทอยู่กลางชื่อ น้องคนนี้ชื่อ กฤตไท ถ้าเขียนเป็นภาษาอังกฤษจะมีตัว T อยู่ตรงกลางชื่อถึงสองตัว ชื่อเพจ ktlivethelife ก็มีตัว T อยู่ตรงกลางเช่นกัน

2.การตั้งชื่อ กฤตไท ธนสมบัติกุล มีตัว T ในนามสกุลอยู่แล้ว หากชื่อมีตัว T เด่นด้วย มักทำให้ชีวิตเติบโตไว เด่นต่างประเทศ แต่มักจะทำให้อายุสั้น หรือมีคนเสียชีวิตเร็วในบ้านได้

3.ตัว T หรือเครื่องหมายกากบาทก่อเลข 13 31 เลขนี้หากก่อตัวมากจะทำให้ตายได้ (หรือมีการไปต่างประเทศระยะยาว) มองที่ทางซ้ายของรูปใหญ่จะเห็นเลข 1032 บนเอกสารบางอย่าง คือเลข 13 ที่กำลังก่อตัว

4.รูปที่บ่งบอกว่าจะถึงฆาตผมเคยเขียนไปแล้ว และวิเคราะห์ให้ดูในหลายๆข่าวจะเกี่ยวข้องกับแนวเปอร์สเปคทีฟ เป็นระยะของภาพที่ทำให้เกิดแนวเส้นของสิ่งที่ติดมาในภาพจนมาตัดหัวพอดี ให้เราตีความจุดตัดนั้นๆคล้ายการถูกยิงด้วยกระสุน คนที่เริ่มจะดวงตกหรือมีแววอายุสั้นจะเกิดจุดตัดเป็นกากบาทใกล้ๆหัวในภาพก่อนหน้าที่มักจะโพสต์ หมายถึงถูกหมายหัวและยิง แต่ยังไม่โดน หากตัดเข้าหัวเมื่อไหร่หมายถึงถึงฆาตแล้ว ให้สังเกตรูปเล็กส่วนบนเหนือหัวมีกากบาทหมายถึงจุดยิ่งพลาด ลูกโป่งมีรูปดาวสีดำเกิดขึ้นหมายถึงจุดยิงพลาด บนลูกโป่งมีตัว T อยู่คือจุดยิ่งพลาดเช่นกัน แต่แนวเปอร์สเป็คทีฟตัดเข้ากลางหัวพอดีหมายถึงยิงโดนหรือถึงฆาตแล้ว

5.ใกล้ๆคอในภาพเล็กจะเห็นสีฟ้าหมายถึงอากาศหรือปอด อยู่กับสีดำหมายถึงติดเชื้อ มีโรคปอดเกิดขึ้น ในรูปใหญ่ก็เห็นเสื้อสีฟ้าที่มีระยะใกล้เกินไปจนเห็นความไม่เป็นระเบียบของสีฟ้า ในรูปใหญ่ยังติดสีฟ้าใกล้ๆกับคิวอาร์โค้ดสีดำๆ หมายถึงปอดมีปัญหาเด่น

6.รูปใหญ่บนหัวติดที่แขวนสายน้ำเกลือ เป็นรูปคล้ายอาวุธของยมทูตของฝรั่ง ซึ่งพบในโลโก้ของเมาเทนท์บีเช่นกัน รูปที่ติดลักษณะคล้ายอาวุธหรือมีดที่หันเข้าหาคน หรือปักอยู่ หมายถึงกำลังจะมีเรื่องสูญเสีย เคยพบคนโพสต์แบบนี้แล้วอีกไม่กี่วันเสียชีวิตทันที

7.ไฝใต้ตา อยู่ในแนวน้ำตา เป็นไฝที่ทำให้ร้องไห้ ผิดหวังเรื่องความรัก ก่อเลข 67 76 เลขนี้คือเลขเดียวกับโรคหวัด หรือโรคปอด

8.ไฝตรงคอ คือไฝเสน่ห์ แต่มีส่วนทำให้เกิดการติดเชื้อในลำคอได้ง่ายเช่นกัน ทำให้ไอหรือมักเป็นทอมซิลอักเสบ แพ้อากาศได้ง่าย

ยังมีหลายอย่างที่เป็นส่วนฟ้องเสีย แต่เน้นให้ดูเฉพาะที่เข้าใจได้ง่าย บทความนี้เขียนเพื่อให้เข้าใจว่า ไม่มีอะไรบังเอิญ ไม่เคยมีใครอยู่ๆแล้วตาย มักมีส่วนฟ้องมาก่อนเนิ่นๆเสมอ หากเรามองออกและแก้ไขได้ก่อนจะไม่มีเรื่องรุนแรงตามมา สุดท้ายก็ขอให้น้องผ่านเรื่องนี้ไปได้ด้วยดีนะครับ

#สู้ดิวะ #มะเร็งปอดระยะสุดท้าย #ดูดวงจากภาพ #อ่านกรรมจากภาพ #ดูดวงรูปโปรไฟล์

\"หมอจุ๊บ\"ดูดวงจากภาพ หมอหนุ่มพบมะเร็ง บ่งบอกว่าจะถึงฆาต

\"หมอจุ๊บ\"ดูดวงจากภาพ หมอหนุ่มพบมะเร็ง บ่งบอกว่าจะถึงฆาต

\"หมอจุ๊บ\"ดูดวงจากภาพ หมอหนุ่มพบมะเร็ง บ่งบอกว่าจะถึงฆาต

\"หมอจุ๊บ\"ดูดวงจากภาพ หมอหนุ่มพบมะเร็ง บ่งบอกว่าจะถึงฆาต

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline