แม่หมอฟองสนานเตือนแรง "1 ราศี" ปีหน้าระวังแตกแยกพี่น้อง เพื่อนสนิท การเงิน

แม่หมอฟองสนานเตือนแรง "1 ราศี" ปีหน้าระวังแตกแยกพี่น้อง เพื่อนสนิท การเงิน ครั้นมีนาคม2566 เป็นต้นไปเริ่มออกจากทุกข์ในครอบครัวเพื่อไปทำอะไรใหม่ๆ

โหรฟองสนาน ทำนายดวงชะตาราศีตุลปีหน้า ปี 2566 มีหลายเรื่องน่าเป็นห่วง ต้องระวังเรื่องแตกแยกระหว่างพี่น้อง แตกแยกกับเพื่อนสนิท เรื่องการเงินก็หนัก แต่อดทนจนผ่านพ้นเดือน มีนาคม 2566 ไปได้ก็จะเริ่มดีขึ้น เริ่มออกจากทุกข์ในครอบครัวเพื่อไปทำอะไรใหม่ๆ 

แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 453    โดยฟองสนาน  จามรจันทร์ ลัคนาสถิตตุลย์กับเค้าโครงชีวิตปี2566

---ภาคอดีตอันใกล้และสิ่งที่เพิ่งและกำลังพานพบ --พวกท่านเพิ่งเสร็จสิ้นเจ็ดปีของการปฎิวัติใหญ่คู่ครองหรือบรรดาหุ้นส่วนหรือผู้มีส่วนได้เสียทั้งหลายในชีวิตไปเมื่อกลางปี2565 เพื่อเริ่มเข้าสู่เจ็ดปีของปรากฎการณ์ใหม่คือแตกแยกพี่น้อง หรือเพื่อนสนิท หรือยุ่งยากมรดกหรือการเงิน หรือเจอเข้ากับประสบการณ์ลึกลับ-อำนาจลึกลับ และตั้งแต่ต้นปี2566ยังอ้อยอิ่งอยู่กับการทุกข์ในบ้านที่เป็นมานานตั้งแต่มีนาคม2563 อีกทั้งยังมีความผันผวนจัดในเรื่องคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตหรือลูกหรือคนรักต่อเนื่องมาตั้งแต่เมษายน2565ข้ามมาถึงปีใหม่ ไปพร้อมๆกับการต้องต่อสู้หนักเรื่องสุขภาพอนมัยหรือหนี้สินหรือลูกน้องคนใช้บริวารหรือปัญหาอุปสรรคหรือแข่งขันหรือประมูล ที่บางจังหวะถูกคนมายาใส่ความให้เดือดร้อนข้ามปี

 

แม่หมอฟองสนานเตือนแรง "1 ราศี" ปีหน้าระวังแตกแยกพี่น้อง เพื่อนสนิท การเงิน

 

เค้าโครงชีวิตกว้างๆปี2566ในบรรดาเรื่องดี-ร้ายที่สามารถเกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้นเรื่องสำคัญที่มีลางจะเกิดกับพวกท่านคาดจะเป็นดังนี้

1.เข้าสู่ปีที่สองของปรากฎการณ์ที่รอเกิดในระยะเจ็ดปี(ไม่เกิดตลอดเวลา)คือแตกแยกพี่น้อง หรือเพื่อนสนิท หรือยุ่งยากมรดกหรือการเงินและเจอ-มีประสบการณ์อำนาจลึกลับไม่คาดฝัน(มฤตยูจร0เดินในราศีพฤษภ-ภพที่แปด-มรณะ)
ที่เก็บข้อมูลมาส่วนใหญ่จะมีเรื่องทะเลาะกับเพื่อนสนิทด้วยผลประโยชน์ที่แบ่งกันไม่ลงตัว หรือถูกเพื่อนโกงมหึมา หรือมีเรื่องกับพี่น้องแยกย้ายกันไป หรือพี่น้องที่จากกันไปนานกลับมาอยู่ด้วยกันก็มี

ส่วนเรื่องมรดกบางกรณีฟ้องร้องกัน หรือต้องเป็นผู้จัดการมรดก หรือได้มรดกทั้งๆที่ไม่อยากได้เพราะหมายถึงจะมีการจากตาย ส่วนเรื่องเงินก็ต้องระวังการลงทุน หรือร่วมทุน หรือเสี่ยงหรือประมาทจนเสียเงิน-ทองตำราให้ระวังเป็นอย่างยิ่งกับการร่วมทุนกับคนอื่น

ส่วนอำนาจลึกลับที่อาจจะเกิดเช่นจู่ๆหมายศาลก็มาติดหน้าบ้านโดยไม่รู้ตัวเพราะไปโพสต์หรือแชร์ในโลกออนไลน์ หรือถูกผู้มีอำนาจกลั่นแกล้ง หรือถูกจ้างให้ออกจากงานไม่คาดฝันพลิกเกมส์ไปขายของเก่าเก็บหรือย้อนยุค(มฤตยู0เดินอยู่ในภพมรณะ)ได้เงินมากแบบไม่คาดฝัน  ซึ่งอาการนี้เป็นไปตามดวงคือเจ็ดปีนี้น่าจะถูกโฉลกกับการหาเงินจากมรดก-ของเก่า-ของที่เสียหายแล้วแก้ไข-ลึกลับ-แดนไกลโพ้นฯลฯ

เกณฑ์นี้ยังเกี่ยวข้องกับลูกๆ(โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกคนโต)หรือเด็กในความดูแลของพวกท่านด้วยที่อาจจะป่วย หรือจากไปไกล

เกณฑ์นี้ยังเกี่ยวข้องกับแฟน(รัก)ของพวกท่านด้วยที่อาจจะจากกัน หรือพวกท่านได้แฟนแดนไกล อีกทั้งเป็นระยะต้องระวังอารมณ์อย่าให้ตกต่ำไปทางเศร้าหากเจอเรื่องใหญ่ๆกระทบใจ

 

2.ตั้งแต่ต้นปี-1มีนาคม 2566ยังอ้อยอิ่งอยู่กับทุกข์ในครอบครัวและพื้นฐานของชีวิตทั้งหลายเช่นพ่อแม่ป่วย หรือทุกข์สร้าง-ซ่อมบ้านหรือทุกข์เรื่องการเรียนหรือที่ดินหรือยวดยานพาหนะ ที่เป็นมาตั้งแต่มีนาคม 2563 โดยเป็นทุกข์ที่พวกท่านรับไปเต็มๆชนิดที่คนอื่นได้แต่มองตาปริบๆอยากช่วยก็ไม่ได้ตามโฉลก…จะมีทุกข์ เพื่อนฝูงปลุกให้หม่นหมอง…(พระเสาร์จร7เดินในราศีมังกร-ภพที่สี่-พันธุ) ที่เคยเก็บข้อมูลมาร้ายแรงสุดคือเจ้าชะตาล้มละลาย ที่แม้แต่คู่ชีวิตก็ช่วยไม่ได้ หรือเสียพ่อแม่ หรือสร้างบ้านใหม่เสียเงินมาก หรือทุกข์-เครียดหนักเรื่องเรียนเป็นต้น

3.ตั้งแต่ต้นปียังชะตาแตก-พินฑุบาทว์-ทุกข์ๆ-ยากๆเกี่ยวกับคู่ครอง หรือบรรดาหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลายหรือคดีความ กระทบอารมณ์น้องๆหินทับตามโฉลก…จะมัวเมา ว่าความเขาภัยถึงตัว…(พระราหูจร8เดินในราศีเมษเล็งลัคนา) โดยเกณฑ์นี้เป็นมาตั้งแต่ประมาณเมษายน 2565 จะเป็นไปถึง18 ตุลาคม 2566 เช่น จู่ๆก็ออกจากงานที่บริษัท(หุ้นส่วนชีวิต)เพราะอารมณ์ หรือโชคร้ายถูกให้ออกจากงาน หรือเป็นส.ส.อยู่ดีๆถูกแย่งเขตลงหรือยุบสาขากิจการให้น้อยลง หรือลูกค้าจากไปเป็นต้น

ด้านชีวิตคู่ เป็นระยะที่ต้องประคับประคองเป็นอย่างยิ่งเพราะสุ่มเสี่ยงต่อการแตกแยกเพราะอารมณ์ แต่บางท่านที่ยังโสดอาจจะมีแฟนอายุแตกต่างกัน หรือต่างชาติต่างภาษา  หรือมีแฟนโดยประมาทจนต้องแต่งงานก็มี หรือหากมีลูกแล้วคนโตจะได้คู่ครอง แต่บางท่านโชคร้ายลูกสร้างปัญหาให้มากก็มี

ส่วนคดีความก็เป็นเรื่องที่เกิดแล้วไม่สบายใจทั้งเราฟ้องเขา-เขาฟ้องเราเสียเวลาทำมาหากิน ฉะนั้นระยะนี้อย่าให้มีเรื่องถึงโรง-ศาลเป็นดีที่สุด

4.ตั้งแต่ต้นปี-19เมษายน2566 เกณฑ์ถูกคนมายาใส่ร้าย แต่เหมาะสำหรับการต่อสู้-แข่งขัน-ประมูล และแก้ปัญหาสุขภาพอนามัยให้ร่างกายมีภูมิต้านทานสูงหรือแก้เรื่องหนี้สิน และมีโอกาสได้บริวารที่ถูกใจตามโฉลก…หญิงมายาใส่โทษาให้วุ่นวาย…(พฤหัสบดีจร5เดินอยู่ในราศีมีน-ภพอริ-มาตรฐานเกษตร)เช่น  ถูกเพื่อนใส่ร้ายกับนายจนถูกหมางใจ แต่ยังสู้ไม่ถอย หรือสู้จนชนะที่ถูกใส่ร้ายในที่ทำงาน หรือเแก้ปัญหาเรื่องหนี้กยศ.หรือประมูลงานชนะ หรือแข่งขันแล้วผลออกมาดีเป็นต้น

5.ตั้งแต่ 1 มีนาคม 2566เริ่มออกจากทุกข์-เครียดในครอบครัวที่เป็นมาตั้งแต่มีนาคม 2563 เข้าสู่ปรากฎการณ์ได้อะไรใหม่ในชีวิต แต่จะได้ระดับกลางๆตามโฉลก…จะได้ของ บ่เลิศพร้องพอใช้การ…(พระเสาร์จร7เข้าเดินในราศีกุมภ์ภพที่ห้า-ปุตตะ) เช่น  ได้แฟนใหม่แต่ได้กลางๆ หรือเจ้าชะตาเคยทุกข์เพราะล้มละลายก็พ้นระยะล้มสู่สภาวะใหม่เริ่มชีวิตใหม่หรือหลุดจากเครดิตบูโรฯหรือได้ทำงานกับที่ใหม่แต่ผลงานก็ยังกลางๆ หรือได้เพื่อน—สังคมก็งั้นๆที่น่าสนใจคืออาจจะหาเงินได้จากสิ่งใหม่ๆในชีวิตแต่ได้แล้วอาจจะไม่ค่อยมีความสุขแม้จะก้อนใหญ่(พระเสาร์จร7ที่ราศีกุมภ์ ทำมุมราศีพิจิก-ดินแดนของเงินและการทำมาหาได้) โดยปรากฎการณ์นี้จะเป็นไปถึงสิ้นปี2566-14กุมภาพันธ์ 2569

เนื่องจากเกณฑ์นี้มีระยะการเกิดตั้งแต่1มีนาคม 2566-14กุมภาพันธ์2569 เป็นระยะเวลาประมาณสองปีครึ่ง จึงอาจจะมีบางท่านที่มีระยะตกช่วงโชคร้าย(พระเสาร์7เป็นกาลกิณีจรทางทักษา)ก็อาจจะเกิดความเสียหายมาก-วิบัติในครอบครัวกระทบลูก หรือแฟนหรือ บรรดาคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลายหรือเพื่อนฝูงหรือสังคมและเรื่องเงิน(ระยะต้องฆาฎชื่อนะระโสโร-โปรดปรึกษาโหรประจำตัว)

ฆาฎนี้ไม่ได้เกิดตลอด แต่เมื่อเกิดแล้วมักร้ายแรง เช่นเส้นเลือดในสมองแตก ทั้งครอบครัวเป็นทุกข์ช่วยกันฟื้นฟูร่างกายกันยกใหญ่เป็นต้น

6.ตั้งแต่19เมษายน 2566หยุดสภาวะต่อสู้แข่งขันถูกใส่ร้ายป้ายสีเข้าสู่สภาวะใหม่ได้โชคลาภใหญ่ตามระดับวาสนาเพราะปัญญาและความสามารถของพวกท่าน-สิ้นปี ตามโฉลก..ลาภโดยหมาย ได้ง่ายดายด้วยปัญหา…(พฤหัสบดีจร5เดินในราศีเมษเล็งลัคนา-มาตรฐานราชาโชค)              

อีกทั้งเป็นระยะที่ตำราบอกว่าพวกท่านจะได้รับผลดีจากการสมรส ได้รับผลดีจากการเข้าหุ้นส่วน หรือติดต่อเพศตรงข้าม

เกณฑ์นี้จะเริ่มช่วยคานอำนาจของพระราหูจรที่ทำให้ดวงชะตาพวกท่านแตกอยู่ ตั้งแต่ต้นปี-18ตุลาคม 2566(ตามข้อ3)ให้ลดความรุนแรงลง เช่นมีคดีความก็เริ่มจะเห็นแววดี หรือชีวิตคู่หรือหุ้นส่วนชีวิตกำลังมีปัญหาสาดอารมณ์ใส่กันก็จะมีสติขึ้นหรือลงทุนหุ้นแบบเก็งกำไรมานานอาจนึกได้ว่าอันตรายจะทำแบบมีสติเป็นต้น

แต่อ่านอีกแนวที่อาจออกด้านร้ายคือระหว่าง19เมษายน-18ตุลาคม 2566 คู่ครองพวกท่านอาจป่วย-เลือดตกยางออกเช่นผ่าตัด หรือลูก-คนรักทำอะไรได้ครึ่งเสียครึ่ง(พระราหูจร8ส่วนกับพฤหัสบดีจร5ในราศีเมษ)

7.ตั้งแต่18ตุลาคม2566 เป็นต้นไปหยุดดวงชะตาแตก(พระราหูจรเล็งลัคนา)เข้าสู่ปรากฎการณ์ใหม่คือพวกท่านมีกำลังทั้งกาย-ใจเพื่อจะยิ่งสู้ยังได้ในเรื่องหนี้สิน-สุขภาพอนามัย-บริวารทั้งหลายในชีวิต-เพียงแต่ต้องไม่มีเรื่องหรือขัดใจใครหรือคิดอกุศลตามโฉลก…จะได้ลาภ อย่าคิดบาปผิดใจเขา…(พระราหูจร8เดินในราศีมีนภพอริ-ราหูแห่งการต่อสู้และพละกำลัง-ขันธพล) เช่น สู้เพื่อปลดหนี้ หรือได้หนี้ดี หรือออกกำลังกายสุขขภาพดีขึ้นจนหมอชมหรือได้ลูกน้องออกนักเลงมาช่วยงานหรือฟันฝ่าเกณฑ์นี้จะให้คุณงามความดีกับพวกท่านโดยไม่เกี่ยง(ทางทักษา) ยกเว้นมีดาวร้ายรองรับแต่ก็ยังจะสู้แล้วได้ถึง18เดือนคือจาก18ตุลาคม 2566-5พฤษภาคม 2568

กล่าวโดยสรุปปี2566 ทั้งปีควรระวังปรากฎการณ์แตกแยกพี่น้องหรือเพื่อนสนิทหรือยุ่งยากมรดกหรือการเงินและเฝ้าดูปรากฎการณ์อำนาจลึกลับที่อาจจะเกิด ในชีวิต ครั้นมีนาคม2566 เป็นต้นไปเริ่มออกจากทุกข์ในครอบครัวเพื่อไปทำอะไรใหม่ๆแม้จะได้ผลตอบแทนเพียงกลางๆไปอีกยาว  แต่ใกล้เคียงกันนั้นตั้งแต่กลางเมษายนเป็นต้นไปได้ลาภเพราะความสามารถเพิ่มเข้ามาอีกหนึ่งเกณฑ์ หรือ อาจได้แต่งงาน ได้หุ้นส่วนชีวิตเพียงโดยการได้นี้ก่อน18ตุลาคม2566อาจผันผวนมากสักหน่อย แต่หลังนั้นถึงสิ้นปีดาวที่สร้างคความผันผวนเปลี่ยนไปเข้าสู่ปรากฎการณ์มีพละกำลังทั้งกาย-ใจที่จะสู้แล้วได้

ฟองสนาน จามรจันทร์ 11 พฤศจิกายน 2565

 

แม่หมอฟองสนานเตือนแรง "1 ราศี" ปีหน้าระวังแตกแยกพี่น้อง เพื่อนสนิท การเงิน

 

ขอบคุณ Fongsanan Chamornchan

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline