ส่งท้ายมฤตยู 5 ราศี ปีหน้าปังแน่ ไปทำบุญด่วน ดวงพุ่งดีไปทุกด้าน

ส่งท้ายมฤตยู ปีหน้า 5 ราศีปังแน่ ไปทำบุญด่วน ดวงพุ่งดีไปทุกด้าน ปังแรงเหมือนชีวิตรีเซ็ตใหม่ หมอเค้ก Magic stone ทำนายไว้เน้นๆ

หมอเค้ก Magic stone ทำนายดวงชะตา เผย 5 ราศี ไปทำบุญด่วน ส่งท้ายมฤตยู ปี 2566 ดวงพุ่งดีไปทุกด้าน โดย 5 ราศีที่ว่าได้แก่ ราศีมีน ราศีเมษ ราศีกรกฎ ราศีตุลย์ และ ราศีพิจิก 

หมอเค้ก Magic stone เผยดวงชะตา 5 ราศี ส่งท้ายมฤตยู ไปทำบุญด่วน เพราะดวงจะพุ่ง จากนี้ยาวไปจะดีแทบทุกด้าน แต่ก็อยู่ที่บุญกุศลด้วย สำหรับ 5 ราศี ประกอบด้วย ราศีมีน ราศีเมษ ราศีกรกฎ ราศีตุลย์ และ ราศีพิจิก

 

ส่งท้ายมฤตยู 5 ราศี ปีหน้าปังแน่ ไปทำบุญด่วน ดวงพุ่งดีไปทุกด้าน

 

5 ราศีนี้ ปี 2566 ดวงจะพุ่ง จะปังแรงเหมือนชีวิตรีเซ็ตใหม่ ช่วง 10 ปีที่ผ่านมา โคตรรันทดบางคนรวยมาก เงินเข้าเยอะแต่รักพัง บางคนรักปังแต่เหนื่อย เรื่องเงินธุรกิจบางคนเป็นทุกข์เรื่องบริวารอิทธิพลดวงดาวใครว่าไม่สำคัญ จากนี้ยาวไปจะดีแทบทุกด้าน แต่ก็อยู่ที่บุญกุศลด้วย ทำเอาสร้างเอา สาธุเอา

ส่งท้ายมฤตยู 5 ราศี ปีหน้าปังแน่ ไปทำบุญด่วน ดวงพุ่งดีไปทุกด้าน

 

ราศีมีน เป็นราศีสุดท้ายตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีกุมภ์กับราศีเมษ มีสัญลักษณ์เป็นปลา 2 ตัว ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีมีนนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 มีนาคม ถึง 14 เมษายน

ราศีเมษ เป็นราศีแรกตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีมีนกับราศีพฤษภ มีสัญลักษณ์เป็นแกะตัวผู้ ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีเมษนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 21 มีนาคม ถึง 20 เมษายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 เมษายน ถึง 15 พฤษภาคม

ราศีกรกฎ เป็นราศีที่ 4 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีเมถุนกับราศีสิงห์ มีสัญลักษณ์เป็นปูหรือกุ้ง ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีกรกฎนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 22 มิถุนายน ถึง 22 กรกฎาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม ถึง 15 สิงหาคม

ราศีตุลย์ หรือ ราศีดุล เป็นราศีที่ 7 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีกันย์กับราศีพิจิก มีสัญลักษณ์เป็นคันชั่งหรือตราชู ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีตุลนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 24 กันยายน ถึง 23 ตุลาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

ราศีพิจิก หรือ ราศีพฤศจิก เป็นราศีที่ 8 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีตุลกับราศีธนู มีสัญลักษณ์เป็นแมงป่อง (บางตำราเป็นนกอินทรีหรืองู) ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีพิจิกนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 24 ตุลาคม ถึง 22 พฤศจิกายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

 

ขอบคุณ หมอเค้ก Magic stone

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline