หมอช้าง ดูดวงปี 2566 เผยราศีดวงดีที่สุดแห่งโชคลาภ เงินทองมั่งคั่ง ร่ำรวย

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ดูดวงปี 2566 เผยราศีดวงดีที่สุดแห่งโชคลาภ เงินทองมั่งคั่ง ร่ำรวย เป็นปีที่โชคลาภเข้าหาแบบจัดเต็ม

นับถอยหลังอีกไม่กี่วันก็จะเข้าสู่ปีใหม่ 2566 หมอดูนักพยากรณ์ต่างออกมาทำนายดวงปีใหม่ 2566 เพื่อให้เราเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง ซึ่งจะมีทั้งดวงเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ชีวิตและสุขภาพ หรือบางคนอาจจะต้องพบเจอกับปัญหาต่างๆเข้ามาเป็นบทสอบให้ระมัดระวังตัวในการใช้ชีวิต ล่าสุดทางด้าน หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้เผยราศีดวงดีที่สุดแห่งโชคลาภ เงินทองมั่งคั่ง 

 

หมอช้าง ดูดวงปี 2566 เผยราศีดวงดีที่สุดแห่งโชคลาภ เงินทองมั่งคั่ง ร่ำรวย

โดย หมอช้าง ทศพร ได้ทำนายดวงผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา โดยระบุว่า ดวงชะตาปี 2566 "ราศีเมถุน" (15 มิถุนายน - 16 กรกฎาคม) ดวงดีที่สุดแห่งโชคลาภ เงินทองมั่งคั่ง ร่ำรวย ดาวราหูเทวีโชค มาพร้อมกับดาวพฤหัสราชาโชค ส่งผลให้ปี 2566 เป็นปีที่โชคลาภเข้าหาแบบจัดเต็ม เคล็ดลับการต่อชะตาโชคที่ดีควรหมั่นทำบุญทำทานบริจาคเป็นประจำ ด้านการงานถือว่ายังได้โชคอีกต่อจากความช่วยเหลือสนับสนุนที่ดี

 

หมอช้าง ดูดวงปี 2566 เผยราศีดวงดีที่สุดแห่งโชคลาภ เงินทองมั่งคั่ง ร่ำรวย

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ หมอช้าง ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2566 ผ่าน MorchangTv EP พิเศษ โดยระบุว่า ราศีเมถุน มีโอกาสที่จะได้เงิน ได้โชคได้อะไรมาแบบฟลุ๊คๆ ไม่คาดฝันนั้นจัดเต็มหลังเดือนเมษายน 2566 เป็นต้นไป เพราะเป็นราศีที่ได้เกณฑ์ชะตาที่ดีตามหลักของโหราศาสตร์ และการทำมุมของทั้งดวงดาวที่เป็นเรื่องโชค คือ ดาวราหูทวีโชค บวกกับดาวพฤหัส ที่เป็น ราชาโชค ก็โชคคูณสองนี่เลยเป็นจังหวะที่ดี


ส่วนเรื่องงานมีกองหนุนที่ดี โดยเฉพาะช่วงหลังเมษายน เป็นต้นไป มีโอกาสก้าวหน้า หรือใครที่อยากลงทุนเพิ่มเติมก็เป็นจังหวะที่ดี ส่วนความรัก เป็นราศีที่เนื้อหอมเลยทีเดียว โอกาสที่จะมาแบบฟลุ๊คๆ มีลุ้นเข้ามา


ส่วนเรื่องสุขภาพต้องระวัง โรคที่เกี่ยวกับลม เช่น โรคที่เกี่ยวข้องกับทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ซึ่งในปี 2566 ถือว่าเป็นปีที่มีข่าวดีในหลายเรื่องโดยติดอันดับราศีที่เกี่ยวกับโชคลาภ บางทีมันอาจจะเป็นปัญหาได้ ที่เรียกว่า ทุกขลาภ หรือบางครั้งดวงดาวโชคลาภที่แรงๆ ต้องระวังโรคภัยที่เกี่ยวข้องกับซีสต์ เนื้องอก หรืออะไรที่ไม่คิดว่าจะเกิดและเกิดขึ้นมา ดังนั้นการตรวจสุขภาพประจำปี ก็ควรเอาใจใส่ให้มากเป็นพิเศษ

 

ขอบคุณ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline