ซินแสเข่ง ผ่าดวงเมือง ปีกระต่ายทอง 66 พร้อมปีนักษัตรที่ต้องเตือนเป็นพิเศษ

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผ่าดวงเมือง ปีกระต่ายทอง 66 พร้อมปีนักษัตรที่ต้องเตือนเป็นพิเศษ ก่อนแนะวิธีพ้นเคราะห์...

วันที่ 30 ธ.ค. ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์ พยากรณ์แห่งประเทศไทย ผ่าดวงดวงเมืองประเทศไทย สู่ภาวะเศรษฐกิจผันผวนต่อเนื่องวิกฤติปี 2566 คริสต์ศักราช 2023 ตกดวงชะตาราศีปีเถาะ กำลังธาตุน้ำ สร้างอารมณ์เปลี่ยนแปลงพลิกผัน จากดุร้ายกลายเป็นคนใจอ่อนใจดี มีมิตรภาพมากขึ้น จากอารมณ์ที่ดุดัน เอาความคิดของตนเป็นใหญ่ กลับกลายเปลี่ยนแปลงมากขึ้น ลดแรงปะทะหากดาวมฤตยูยังควบคุมดวงโลกจะทำให้คนคิดวิปริต เห็นผิดเป็นชอบ ก้าวร้าว รุนแรงอิทธิฤทธิ์  ดาวแห่งครูบาอาจารย์ที่จะก่อให้เกิดการถ่ายทอดความรู้ แต่ต้องระวังความอิจฉาริษยา ไม่หวังดี สร้างความอึดอัดให้เดือดเนื้อร้อนใจ  เศรษฐกิจอาจผันผวน เพราะยังคงต่อเนื่องจากเศรษฐกิจโลก

 

ซินแสเข่ง ผ่าดวงเมือง ปีกระต่ายทอง 66 พร้อมปีนักษัตรที่ต้องเตือนเป็นพิเศษ


ปี 2566/2023 สถานการธุรกิจราคาน้ำมัน และทองคำ ยังคงครองตลาดกับราคาที่มีการเปลี่ยนแปลงที่ขยับสูงขึ้น เอกสารหนังสือจะได้รับความนิยม ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ปีนี้ต้องดีมาก ตลอดจนถึง พืชพันธุ์ต้นไม้ไร่นาสวนที่มีการปรับตัว อาหารการกินให้อุดมสมบูรณ์ค้าขายดี เอกสารเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม โรงงานอุตสาหกรรมเล็กใหญ่ขยายตัวมากขึ้น เพื่อช่วยพยุงและต่อสู้เศรษฐกิจ

 

ซินแสเข่ง ผ่าดวงเมือง ปีกระต่ายทอง 66 พร้อมปีนักษัตรที่ต้องเตือนเป็นพิเศษ

ธุรกิจที่มีผลกระทบ ธุรกรรมการเงิน การธนาคาร การประกัน ตลาดหุ้น และธุรกิจเงินกู้ อาจมีผลต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมาและมีผลต่อเนื่องที่จะต้องพยายามพยุงให้ผ่าน และอยู่ได้ในสถานการณ์ที่ผันผวน ตลอดจนธุรกิจเกี่ยวกับไฟฟ้าแพงขึ้น กระทบถึงธุรกิจเกี่ยวกับไฟฟ้า อิเล็กทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ไฟฟ้าทุกชนิด ที่ต้องประคองให้ผ่าน ตลอดถึงธุรกิจซื้อขายที่ดิน อัญมณี เพชรพลอย 


ปี 2566/2023 เป็นปีเถาะ ธาตุน้ำ ปีนี้ เป็นปีของการเสริมดวงชะตาที่จะส่งผลเกื้อกูลให้มีโอกาสประสบความสำเร็จ สำหรับผู้ที่เกิดในปีนัก-ษัตร ปีจอ ปีนักษัตร ปีมะแม และปีนักษัตร ปีกุน หากคิดว่าจะต้องดำเนินกิจการ การงานธุรกิจหรือสร้างความมั่นคง ในธุรกิจการงานหรือต้องการเริ่มต้นที่จะสร้างความเจริญรุ่งเรืองให้กับชีวิตของตนเอง ถือว่าเป็นปีที่ถูกโฉลกกับดวงชะตา ที่จะต้องเร่งรีบ สร้างความมั่นคงให้ต่อเนื่องตลอด 12 ปี

 

ซินแสเข่ง ผ่าดวงเมือง ปีกระต่ายทอง 66 พร้อมปีนักษัตรที่ต้องเตือนเป็นพิเศษ

 

ส่วนผู้ที่เกิดในปีนักษัตรที่มีผลกระทบ จึงต้องเตือนภัยสำหรับผู้ที่เกิดในปีนักษัตร ปีระกา ปีนักษัตร ปีมะโรง และปีนักษัตร ปีชวด หากคิดจะลงทุนในกิจการการงานสิ่งใดก็แล้วแต่ หรือเพื่อเป็นการเริ่มต้นในธุรกิจก็อาจจะต้องชะลอไว้สัก 1 ปี หากมิฉะนั้นแล้ว อาจต้องมีผลกระทบเกิดขึ้น ก่อให้เกิดความไม่ยั่งยืนและทำให้เกิดความล่มสลาย หากในธุรกิจนั้นๆที่มีบุคคล ที่ร่วมหุ้นด้วยก็ควรที่จะให้บุคคลอื่นเป็นผู้บริหารหรือดำเนินกิจการแทน หรือช่วยในการดูแลประสานงานเพื่อพยุง ปกครองธุรกิจไม่ผ่าน

ส่วนปีนักษัตรที่ไม่ได้เอ่ยถึงอาทิ ปีนักษัตร ปีฉลู ปีนักษัตร ปีขาล ปีนักษัตร ปีเถาะ ปีนักษัตร ปีมะเส็ง และปีนักษัตร ปีมะเมีย ปีนักษัตร  ปีวอก บางปีนักษัตร อาจจะมีผลกระทบมาจากปีที่ผ่านมาแต่ปีนี้ ก็ต้องพยายามเริ่มต้นฟื้นตัวเองให้มากขึ้นเพื่อให้ยืนหยัดอยู่ได้ในปี 2566  ส่วนรอบอายุที่เข้าเคราะห์ ถือว่าเป็นอุปสรรคอย่างหนึ่งกับชีวิตมนุษย์ ที่อาจจะมีผลกระทบเกิดขึ้น ก่อให้เกิดปัญหาความขัดแย้งทะเลาะเบาะแว้งไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวัง หรือมีผลเกี่ยวกับธุรกิจและการงานที่จะต้องประคองตนเองให้ผ่าน แก้ปัญหาด้วยการปฏิบัติงานด้วยความใจเย็น ไม่ใจร้อนทำให้หงุดหงิดง่ายและเป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตในปี 2566 และที่สำคัญที่สุดต้องระวังในเรื่องของอุบัติเหตุที่จะก่อให้เกิดการสูญเสีย หากจำเป็นต้องเดินทางก็ควรที่จะนึกถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อยึดเหนี่ยวทางจิตใจ

 

ซินแสเข่ง ผ่าดวงเมือง ปีกระต่ายทอง 66 พร้อมปีนักษัตรที่ต้องเตือนเป็นพิเศษ

 

วิธีสังเกตถึงช่วงระหว่าง จังหวะรอบอายุที่เข้าเคราะห์ สำหรับเพศชาย ให้ดูรอบอายุที่ตกด้วยด้วยเลข 12 15 18 22 25 28 32 35 38 42 45 48 52 55 58 62 65 68 72 75 78

ส่วนเพศหญิง ที่มีรอบอายุในช่วงระหว่าง เข้าเคราะห์ด้วยเลข 11 14 17 21 24 27 31 34 37 41 44 47 51 54 57 61 64 67 71 74 และ 77

วิธีแก้ในเหตุของรอบอายุที่เข้าเคราะห์ ที่จะก่อให้เกิดอุปสรรค และอุบัติเหตุที่รุนแรงกิดขึ้น หากมีเวลาก็หมั่นทำบุญบ้าง หรือทำทาน  หรือช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส ตามแต่กำลัง เพราะอย่างน้อยที่สุด ก็จะช่วยลดแรงปะทะให้ลดน้อยลง   

ส่วนผู้ที่มีปะทะก็ขอให้เดินทางไป กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ เพื่อขอพร หรือบริจาคโลงศพ หรือบริจาคโลหิต ก็จะช่วยลดแรงปะทะให้ลดน้อยลงหรืออาจจะไม่เกิดขึ้นเลยแก่ชีวิตของเจ้าชะตาได้

ส่วนเรื่องศาสตร์แห่งฮวงจุ้ยในปี 2566 นั้น ถือว่ายังคงมีส่วนสำคัญที่จะสร้างความมั่นคงให้กับธุรกิจ กิจการ สถานที่ประกอบกิจการให้มีความมั่นคง เจริญก้าวหน้า ในปี 2566 ยังคงต้องยึดหลัก 5 ประการ 

 

ซินแสเข่ง ผ่าดวงเมือง ปีกระต่ายทอง 66 พร้อมปีนักษัตรที่ต้องเตือนเป็นพิเศษ

 

ประการที่ 1.ต้องดูตำแหน่งทิศทางของประตู อาคารสถานที่โรงงาน หรือสถานที่ประกอบกิจการให้อยู่ในตำแหน่งที่มั่นคงที่สุด เพื่อดึงเอากิจการและการงานให้หลั่งไหล
เข้าสู่สถานที่ประกอบกิจการนั้นๆ ให้เจริญก้าวหน้า แก้ดวงชะตาที่ตก

ประการที่ 2 การจัดห้องผู้บริหาร หรือผู้นำ ตำแหน่งทิศทางนั่ง ของผู้บริหาร ตลอดจนถึงพนักงาน ที่ร่วมทำงานอยู่ในสถานที่นั้นต้องจัดวางตำแหน่งปรับทิศทางไปในแนวทางเดียวกัน หากวางตำแหน่งทิศทางในสถานที่ประกอบการนั้นสวนทางก็จะทำให้สับสน จะก่อให้เกิดความขัดแย้ง ไม่ว่าจะเป็นหน่วยราชการหรือสถานที่ในการปฏิบัติงานของบริษัทห้างร้านต่างๆ

ประการที่ 3 ตำแหน่งห้องนอนเปรียบเสมือนกับการที่จะต้องรักษาครอบครัวให้เกิดความมั่นคงเกิดขึ้น เพื่อให้สุขภาพที่ดี ที่จะเสริมให้ชีวิตมีความมั่นคงมากขึ้นตลอดจนถึงผู้ที่มีหน้าที่ในการต้องบริหารงาน เพื่อต้องการให้เกิดความยำเกรงให้แก่ผู้ที่ร่วมงานหรือบริวาร   ก็ควรที่จะวางตำแหน่งในจุดที่ดีที่สุด และทิศทางที่ถูกต้องเพื่อสร้างอำนาจและบารมี ความมั่นคงคิดอะไรให้ได้ดั่งใจที่คาดหวัง

ประการที่ 4 การวางตำแหน่งเตาไฟ ห้องครัวถือว่ามีส่วนสำคัญเป็นอย่างยิ่งจะช่วยแก้ปัญหาได้ 3 ประการ คือ 1.เรื่องของการเงินที่จะก่อให้เกิดรายได้และผลประโยชน์
ที่ดี 2.ช่วยลดและแก้ปัญหาเกี่ยวกับความขัดแย้งภายในครอบครัว ที่จะก่อให้เกิดความแตกแยกให้เกิดการปะทะเกิดขึ้น สร้างความวุ่นวายในครอบครัว 3.เกี่ยวกับเรื่อง
ของสุขภาพของผู้ที่อยู่อาศัยในครอบครัวนั้นๆให้มีสุขภาพที่ดี

ประการที่ 5.การวางตำแหน่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สิ่งที่เคารพบูชา วางตำแหน่งห้องพระ ศาลพระภูมิ การวางศาลพระพรหม ศาลตี่จู๋เอี๊ย ให้เกิดพลังและมีอำนาจที่จะช่วยเหลือ
ให้กับผู้ที่มากราบไหว้ขอพร ต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ จึงต้องเน้นจุดที่สำคัญที่สุดที่จะวางพระบูชา ศาลตี่จู่เอี๊ยะ ศาลพระภูมิ ศาลพระพรหม หรือสิ่งที่เราเคารพนับถือเพื่อให้เกิดพลังและอำนาจในการคุ้มครองปกปักรักษา ช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ เสริมความมั่นคงให้ธุรกิจเจริญก้าวหน้าตลอดไป

ข้อคิดเตือนใจ จงอย่าเอาชีวิต และอนาคตฝากไว้กับดวง แต่..จงเอาดวง และจังหวะชีวิต มาเป็นโอกาส

 

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline