อ.โอเล่ ญาณสัมผัส เตือน 15 วันอันตราย พร้อมนักษัตร ที่ต้องระวัง

อ.โอเล่ ญาณสัมผัส เตือน 15 วันอันตราย พร้อมนักษัตร ที่ต้องระวัง พร้อมวิธีแก้ชงที่ถูกต้อง จากร้ายกลายเป็นดี...

วันที่ 3 มกราคม 2566 อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส ได้มาเปิดดวงปีกระต่าย 2566 ในรายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ช่อง 3 โดยระบุว่า 3  เดือนแรกจะเกิดการเปลี่ยนแปลง ดาวราหู ดาวมฤตยู เกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิด ระวังเรื่องฟืนไฟให้ดี เกิดความสูญเสียซึ่งชีวิตที่ไม่คิดมาก่อนว่าจะเกิดขึ้น การพลิกผันทางเศรษฐกิจ โดยเฉพาะหลังสงกรานต์ เกี่ยวกับเศรษฐกิจ การเมือง จะมีการเปลี่ยนแบบพลิกผัน แต่เศรษฐกิจดีขึ้น ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์-อาหารจะดีขึ้น

 

อ.โอเล่ ญาณสัมผัส เตือน 15 วันอันตราย พร้อมนักษัตร ที่ต้องระวัง

วันที่ 1-15 มกราคม 2566 คือ 15 วันอันตราย ถ้าผ่านพ้นไปด้วยดี ก็จะคงเส้นคงวา ปี 2566 เป็นปีของผู้หญิง สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ขอบารมีพระนางจามเทวี มาเป็นมิ่งขวัญกำลังใจ ให้ไปไหว้เทวสตรี ไหว้พระธาตุหริภุญชัย ไหว้พระธาตุเชิงชุม เป็นปีพระโพธิสัตว์ จตุคามรามเทพ วิหารทรงม้า


ปีชง (100%)

          - ปีระกา : เสียทุกอย่าง แต่จะโดดเด่นเรื่องความรัก จะมีคนมาเห็นใจ มาปลอบประโลม ดวงชะตาในร้ายมีดี เป็นความสุขเล็ก ๆ ให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องของการเงิน ต้องใช้จ่ายอย่างรอบคอบที่สุด การลงทุนต้องศึกษาให้ดี สุขภาพร่างกายทำงานด้วยความขยันมาตลอด ปีนี้สุขภาพอาจตรวจเจออะไรบางอย่าง เรื่องครอบครัว

 

อ.โอเล่ ญาณสัมผัส เตือน 15 วันอันตราย พร้อมนักษัตร ที่ต้องระวัง

 


ปีคัก (75%)

          - ปีเถาะ : ภาระหนี้สินเดิมมีอยู่แล้ว ก่อภาระหนี้สินใหม่ เรื่องงานค้างจะพอกพูนแล้วเป็นปัญหาต่อเนื่องทั้งปี ไปทำอะไรมาต้องเคลียร์ให้จบ ความรักต้องระวังเรื่องการซุกซ่อน การแอบ อาจจะโผล่โดนจับได้

ปีเฮ้ง (50%)

         - ปีชวด : คนที่ทำดี ความดีบุญเก่าจะกลับมาสนอง ใครที่ยังไม่เจอคู่จะได้เจอกันในปีนี้ คนที่ไม่ได้ทำอะไร บุญก็ไม่ทำ กรรมอะไรก็ไม่ทำ ก็จะมาเจอกันช่วงนี้แหละ แล้วก็จะมาโทษเวรโทษกรรมว่าฉันทำอะไรไว้หนอ 


ปีผั่ว (25%)

          - ปีมะเมีย : เรื่องสุขภาพ ภายใน 12 นักษัตร ปีมะเมียจะป่วยเยอะที่สุด แต่ถ้าดูแลสุขภาพให้ดี ปีนี้ก็จะทุเลาเบาบาง ระวังเรื่องการรักษาให้ถูกโรคระวังโรคแทรกซ้อน การแพ้ยา แพ้อาหาร ต้องระวังอย่างยิ่ง เป็นปีที่ซวยเรื่องสุขภาพ

 

อ.โอเล่ ญาณสัมผัส เตือน 15 วันอันตราย พร้อมนักษัตร ที่ต้องระวัง

 

เคล็ดแก้ปีชง

          - กรรมแก้ไม่ได้ เน้นสร้างบุญสร้างกุศล ใช้ปัญญาใช้สติในการแก้ปัญหา การใช้ของวัตถุมงคล ปีชงทำบุญซื้อโลงศพ ทำบุญกับคนพิการ คนด้อยโอกาส ปล่อยนกปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโค-กระบือ

          - ปีฉลู : ปีหน้ารับได้ทุกสถานการณ์ โคถึก พร้อมลุย จะดีหลังสงกรานต์เป็นต้นไป  

 

 

ขอบคุณ เรื่องเล่าเช้านี้

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline