หมอช้าง เตือน หลังสงกรานต์ ดาวพฤหัสจ่อย้าย ดวงเปลี่ยนทุกราศี แต่จะมีราชาโชค

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เตือน หลังช่วงสงกรานต์นี้ ดาวพฤหัสเตรียมย้าย ดวงเปลี่ยนทุกราศี แต่จะมีบางราศีเป็นราชาโชค!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักพยากรณ์ชื่อดัง สำหรับ “หมอช้าง” หรือ “อ.ทศพร ศรีตุลา” ที่ล่าสุดได้ออกมาเผยคำทำนายดวงราศี พร้อมบอกเคล็ดลับเสริมดวงให้ปังรับหลังสงกรานต์ในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดยได้เตือนว่า หลังสงกรานต์นี้ ดาวพฤหัสเตรียมย้าย ดวงเปลี่ยนทุกราศี แต่จะมีบางราศีที่เป็นราชาโชค

 

โดย หมอช้าง เผยว่า ช่วงนี้เป็นหน้าไฮซีซั่น ของการย้ายดวงดาว เดือนที่ดวงดาวใหญ่ ๆ ย้ายมากที่สุดคือ มีนาคมที่ผ่านมา ดาวที่ย้าย ดาวที่ย้ายเราเรียกว่าดาวบาปเคราะห์คือ ดาวมันมีบาปกับดี ดาวที่ตัวร้าย ๆ ดาวเสาร์ ดาวมฤตยู ดาวอังคาร ดาวเกตุ เป็นดาวที่ไปเข้าดวงใครจะมีแต่เรื่อง ดังนั้นมีนาคมก็เป็นดาวที่มีการเปลี่ยนแปลงที่ร้าย แต่ข่าวดีเดือนเมษายน หลังสงกรานต์ไปแล้ว ประธานของดวงดาวฝ่ายดีเรียกว่าศุภเคราะห์ คือดาวพฤหัสบดี เป็นดาวที่ดีที่สุดเข้า ดวงใครชีวิตคุณที่แย่อยู่ จะพลิกเลย ไปในทิศทางที่ดีขึ้น ช่วงประมาณหลัง 19 เมษายน 2566 นี้

 

ราศีเมษ

- ราศีที่ดวงดีที่สุดครับ หลังจากสงกรานต์ เลย 19 เมษาแล้วจะเป็นนัมเบอร์วัน ดาวพฤหัสเข้ามาเป็นราชาโชค ดีทุกอย่างเลยครับ

 
ราศีพฤษภ

- เป็นราศีที่ดาวมฤตยูเข้า แต่เป็นดาวแห่งพัฒนาการ พัฒนาตัวเองใหม่ เป็นช่วงเวลาที่ดีทำศัลยกรรมนะ ใครอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ ทำหน้า ผม แต่งตัว แต่ฝากเตือนเรื่องปัญหาญาติผู้ใหญ่ เจ้านายให้ระวัง ทำบุญอะไรที่เกี่ยวกับผู้ใหญ่เยอะๆครับ

 

ราศีเมถุน

- ราศีที่เด่นเกี่ยวกับเรื่องโชคลาภ หลังสงกรานต์จะเป็นราศีที่มีโชคมากที่สุด โชคเป็นส่วนหนึ่ง แต่บางทีเช่นคนมาสั่งของกับเราเยอะแยะไปหมด จะเป็นสิ่งที่ได้มาไม่คาดฝัน อะไรที่ทำอยู่ แนะนำให้คุณตั้งเป้าหมายชีวิตให้สูงขึ้น เพราะเราจะได้ในสิ่งที่เกินคาด

 

ราศีกรกฎ

- งานหนักเหมือนกัน แต่จะหนักแบบสบายใจ เพราะการเงินจะดี หลังสงกรานต์

 

หมอช้าง เตือน หลังสงกรานต์ ดาวพฤหัสจ่อย้าย ดวงเปลี่ยนทุกราศี แต่จะมีราชาโชค

 

ราศีสิงห์

- ราศีสิงห์เป็นเจ้าภาพดาวเสาร์ร่วมกับราศีกุมภ์ เตือนก่อนเรื่องความรัก ดาวเสาร์ไม่ส่งผลดีกับชาวราศีสิงห์ อย่าตั้งความหวังสูงเรื่องรัก แต่เรื่องงานจะดี

 

ราศีกันย์

- เป็นราศีที่จะมีโชคในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ ทรัพย์สิน มรดก แต่เรื่องสุขภาพจะไม่ค่อยดี

หมอช้าง เตือนดาวพฤหัสจ่อย้าย ทุกราศีดวงเปลี่ยน

 

ราศีตุลย์

- เป็นราศีที่มีโชคเรื่องความรักมากที่สุด หลังสงกรานต์จะมีเกณฑ์สละโสด คนที่มีคู่แล้วจะมีความรักที่มั่นคง หรือบางคนได้เซ็นสัญญา ลงทุนต่าง ๆ เป็นราศีที่ติดอันดับดวงดีหลังสงกรานต์

 

ราศีพิจิก

- โดดเด่นเรื่องเงิน ที่ได้จากการทำงาน ส่วนแบ่ง ปันผล  อาชีพหน้าที่การงานจะมีความมั่นคง

 

ราศีธนู

- โดดเด่นในเรื่องของการลงทุน เปิดร้านทำอะไรเพิ่มเติมครับ มีเกณฑ์แต่งงาน คนมีครอบครัวแล้วจะเด่นเรื่องของการมีลูก


ราศีมังกร

- ดีเลยครับเพราะว่าดาวเสาร์ได้ออกไปแล้ว จะโดดเด่นเรื่องที่อยู่อาศัย อสังหาริมทรัพย์ เรื่องที่บ้าน อาจจะมีการต่อเติมทำบ้านใหม่ มีสมาชิกใหม่มาอยู่ในบ้าน เป็นจังหวะที่ดีครับ

 

หมอช้าง เตือน หลังสงกรานต์ ดาวพฤหัสจ่อย้าย ดวงเปลี่ยนทุกราศี แต่จะมีราชาโชค

 

ราศีกุมภ์

- อย่างที่บอกว่าไปว่าดาวเสาร์ย้ายเข้ามา แต่มีพระราหูเป็นพื้นฐานอยู่ ดังนั้นโอกาสขยับขยายการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ แต่ฝากนิดเดียวเรื่องการทำธุรกรรม เพราะว่าบางทีดาวดวงนี้หมายถึง เรื่องคดีความได้ ดังนั้นการเซ็นสัญญา ธุรกรรมอะไร ควรตรวจสอบให้รอบคอบ

ราศีกุมภ์ ถ้าจำกันได้เป็นราศีที่ดาวเสาร์เข้า เมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา มันจะมีคำโบราณถ่ายโทษทุกข์ให้ถ่ายดาวเสาร์ ดาวเสาร์เหมือนเป็นดาวธาตุดิน คนจะตกใจว่าจะแย่ไปหมดหรือเปล่า พื้นฐานราศีกุมภ์ ดาวประจำตัวคือพระราหู พอดาวเสาร์มา 2 ดาวนี้เขาเป็นเพื่อนกัน เหมือนเรามีภูมิแล้ว แต่กลายเป็นว่าใครที่เกิดราศีกุมภ์ โดนดาวเสาร์เข้านี่ งานจะเยอะมาก ไม่ใช่งานเมืองไทยนะ งานต่างประเทศก็จะมีเข้ามา มันจะอยู่กับราศีกุมภ์ 2 ปีครึ่ง สิ่งที่ต้องเตรียม ภาระเยอะมาก เหนื่อยมาก แต่ไม่เหนื่อยฟรี จะมีชื่อเสียง ความสำเร็จ โอกาสขยับขยาย

 

ราศีมีน

- มีเกณฑ์เสียเงินเยอะมากก่อนหน้านี้ แต่ปีนี้ก็จะมีเรื่องเสียเงินอยู่ เพียงแต่ว่าดวงในด้านฝั่งรายได้ การเงินรายได้จะมีเข้ามามากขึ้น ต้องดูแลเรื่องบัญชีรายรับ รายจ่ายให้มากเป็นพิเศษครับ คุณก็จะเป็นราศีที่มีเงินเก็บ เงินออมดีขึ้นด้วย

 

ทั้งนี้ หมอช้าง เผยอีกว่า ในวันที่ 14 เมษายน 2566 เวลา 16.05 น. ในช่วงเวลานี้ เป็นเวลาดีที่ควรทำจิตใจให้เป็นกุศล หรือสรงน้ำพระที่บ้าน เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย ตั้งจิตอธิษฐานว่า หลังจากวันนี้ไป เข้าสู่ปีใหม่แล้วก็ให้เป็นปีที่ดี มีความเป็นสิริมงคลครับ

 

ชมคลิป