เปิดดวง 12 ราศี ราหูย้าย 17 ต.ค. ราศีไหนขึ้นแท่นเศรษฐีใหม่ ได้รับเงินก้อนใหญ่

ปรากฏการณ์เปลี่ยนแปลงทางโหราศาสตร์ครั้งใหญ่ "ราหูย้าย" อาจารย์ไวท์ เปิดดวง ทำนายดวง 12 ราศี ราศีไหนขึ้นแท่นเศรษฐีใหม่ ได้รับเงินก้อนใหญ่

      ปรากฏการณ์เปลี่ยนแปลงทางโหราศาสตร์ครั้งใหญ่ ในวันที่ 17 ต.ค. 2566 จะเกิดปรากฏการณ์ "ราหูย้าย" หมอไวท์เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า นักพยากรณ์ดวงชะตาชื่อดัง เปิดคำทำนายทั้ง 12 ราศี ดวงชะตาของแต่ละราศีจะเป็นอย่างไรบ้างไปดูกันเลย


 

    ราศีมังกร : การเงินดีสุด 

การเงินดีสุดในรอบหลายปี ราหูคือดาวการเงินของชาวราศีมังกร ที่ผ่านมาคุณได้เจอโอกาสใหม่ๆ โอกาสดีๆ เพียงแต่ยังต้องพึ่งพาคนที่เข้ามาชัพพอร์ตให้สำเร็จยิ่งขึ้น หลายคนเปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่อยู่ ชื่อรถ หรือทำบ้านใหม่ไปแล้ว หลังจากนี้เป็นช่วงที่ต่อยอดความสำเร็จ มีช่องทางหาเงินเพิ่มหลายเท่า รวยกว่าเดิม สวยสับกว่าเดิม จะมีโอกาสใหม่ๆเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิต


    ราศีกุมภ์ : มีโอกาสหาเงินได้ดีขึ้น

ราหูคือดาวประจำตัว โคจรเข้าเรือนการเงิน มีโอกาสหาเงินได้ดีขึ้นมีโอกาสใหม่ๆมากขึ้น พบเจอช่องทางรวยแบบก้าวกระโดดแต่คุณก็ต้องระวังและรอบคอบให้มากๆ เพราะดวงกำลังเข้าเกณฑ์ลุ่มหลงในสิ่งใหม่ๆได้โดยไม่รู้ตัวปังสุดๆ แต่ก็ต้องระวังตัวด้วย ไม่ปล่อยให้เงินออกมากกว่าเงินเข้า

    ราศีมีน : ระวังคนเข้ามาเอาเปรียบ 

ราหูย้ายเข้าทับราศี จะต้องระมัดระวังในหลายๆอย่างจะมีสิ่งที่เข้ามายั่วยวนทำให้คุณตัดสินใจไม่ถูกต้องได้หรือพลาดพลังได้ แต่อย่างไรก็ตาม ดาวพฤหัสเป็นประธานแห่งดาวศุภเคราะห์ คือดาวประจำตัวของคุณจะช่วยให้คุณรอดพ้นได้ ดาวดีก็ส่งกำลังแรง แต่จะต้องระวังคนที่เข้ามาเอาเปรียบ หรือเข้ามาหวังแต่จะให้คุณช่วย ถ้าเจอคนไม่ดีให้รีบบายๆ อย่าเสียเวลาพบเจอ เลือกคบเท่านั้น

 

   ราศีเมษ :  ชีวิตยกระดับ สวยขึ้น รวยขึ้น 

ดวงพุ่งสุดๆในรอบหลายปี ราหูย้ ายออกจากราศีเมษ ชีวิตยกระดับ สวยขึ้น รวยขึ้น แบบสับ ทั้งเรื่องของ การงาน การเงิน จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน ให้เปลี่ยนไปตามโอกาสใหม่ และบริบทของชีวิต โดดเด่นถึงต่างประเทศ จะได้รับการทาบทามจากผู้ใหญ่ที่มีบารมี มาผลักดันความสามารถ สิ่งแย่ๆจะจบไป ใครที่เดินเข้ามาเอาเปรียบ ในวันที่เราก็ยากลำบากแบบนี้ก็ไม่ควรได้อยู่ในช่วงชีวิตที่เราสุขสบาย


    ราศีพฤษภ : โชคดีทั้ง เรื่องงาน เรื่องโชค 

โชคดีสุดๆในรอบหลายปี 1 ปีครึ่งที่ผ่านมาราหูโคจรตกตำแหน่งวินาศ ทำให้มีปัญหาในหลายๆเรื่อง บัญหาเรื่องงาน บัญหาเรื่องคน เรื่องรายจ่าย บางคนมีหนี้สินเยอะ หลังจากราหูย้ายเข้าเรือนลาภะ จะส่งผลให้มีโชคดีทั้ง เรื่องงาน เรื่องโชค ปัญหาคลี่คลาย เรียกได้ว่า จักรวาลจัดสรร แก้วแหวนเงินทอง อยู่เบื้องหน้า สิ่งที่ไม่เคยได้ไม่เคยมี จะได้ดีเกินกว่าที่คิด คนโสดยังโสดต่อ เพราะโสดแล้วรวย


    ราศีมิถุน : งานดี เงินไหลเข้ารัวๆ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ 

ดวงได้งานใหญ่ผ่านจุดต่ำสุดไปแล้ว หลังจากนี้ไปราหูย้าย ดาวพฤหัสจะส่องสว่าง ดาวดีประทานความสำเร็จให้งานดี เงินไหลเข้ารัวๆ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีโอกาสได้ทั้งเงิน ทั้งคู่ ของใหญ่ ของดี หลุดพ้นจากนี้ พลิกเป็นเศรษฐีฉับพลัน สิ่งที่ต้องระวังคือ อย่าปล่อยให้เกิดภาระหนี้เกินตัวเหมือนที่ผ่านมา
 

    ราศีกรกฎ : ได้บ้านใหม่ รถใหม่ ได้ทรัพย์ใหญ่เพิ่ม 

ดวงได้ของใหม่ ราหูย้ายออกจากเรือนการงาน ซึ่งดีมากๆ ใครที่มีปัญหาเรื่องงาน ตกงาน ติดขัด รายได้ไม่ค่อยดี หลังจากนี้จะได้เจอโอกาสใหม่ๆ มีสิ่งที่ต้องเลือกตัดสินใจ ดวงได้ของใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม ได้ขยับไซส์ ได้เริ่มธุรกิจใหม่ๆ ดวงได้บ้านใหม่ รถใหม่ ทรัพย์ใหญ่เพิ่ม คนโสดไม่เหมาะกับมีคู่ในถิ่นเดียวกัน ต้องหาคู่ตำบลอื่นหรือเมืองนอก


    ราศีสิงห์ : ระวังปัญหาเรื่องของคนที่เข้ามาเอาเปรียบ 

ระวังปัญหาเรื่องคน ราหูย้ายเข้าเรือนมรณะ ยังต้องระวังปัญหาเรื่องของคน โดยเฉพาะคนที่เข้ามาเอาเปรียบ ในช่วงภายใน 1 ปีครึ่งหลังจากนี้ จะต้องดูเป็นพิเศษ แต่เรื่องแบบนี้เคยเกิดกับชาวราศีสิงห์มาแล้ว รอบนี้จึงรับมือได้ ไม่ได้น่ากลัวอะไร เพียงแต่เราจะต้องระวังตัว ไม่ให้เสียท่า ไม่ร่วมลงทุนทำธุรกิจใหม่ๆที่มีหุ้นส่วนและในช่วงหลังจากนี้เน้นการทำบุญกรวดน้ำแผ่เมตตาให้


    ราศีกันย์ : ระวังความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง การลงทุน สุขภาพคู่ครอง 

ระวังรอบคอบทุกด้าน ต้องระวังในเรื่องต่างๆมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง ระวังการลงทุนใหม่ๆที่มีหุ้นส่วน รวมไปถึงคนที่มีคู่ ต้องดูแลสุขภาพของคู่ครอง หลายคนหาเงินเพื่อปลดหนี้ ตั้งแต่ต้นปี 66 หลายคนเสียเงินไปกับการลงทุนแล้ว หลังจากนี้เป็นช่วงแก้ปัญหา กลางปี 2567 จะเป็นช่วงปลดหนี้ได้อย่างไรก็ตาม ในช่วงเดือนธันวาคม คุณมีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่มาก


    ราศีตุลย์ : เกิดความสำเร็จที่ใหญ่ ได้ทรัพย์ใหญ่ บ้านใหญ่ รถใหม่ 

มีดวงได้บ้าน รถ ของใหญ่ การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ จะทำให้เกิดความสำเร็จที่ใหญ่ขึ้น จักรวาลจัดสรรทรัพย์ใหญ่ บ้านใหญ่ รถใหม่ ของใหญ่ และสิ่งที่จะทำให้คุณสำเร็จ คือการก้าวผ่านความกังวลไปสู่ความยิ่งใหญ่ที่รุ่งโรจน์ จะมีบุตรบริวารที่เก่งเข้ามาช่วยชัพพอร์ต และทำให้เกิดเงินมหาศาล เงินไหลเข้ารัวๆ ที่ผ่านมาเจอคนนิสัยไม่ดี ปล่อยวางกรรมจะจัดการเข้าเอง อยู่รวยๆสวยๆ


    ราศีพิจิก : ชะตาพลิก รับทรัพย์ใหญ่ เรื่องงาน จะโด่งดัง สมหวัง 

พ้นเคราะห์ ชะตาพลิกราหูย้ายออกจากเรือนอริ ทำให้ทุกอย่างดีขึ้น เพราะชาวพิจิกเป็นหนึ่งในราศีแปลก 1 เดียว ปีครึ่งที่ผ่านมาแย่มากๆ เจอปัญหาสารพัดสิ่งที่เข้ามาท้าทาย พ้นเคราะห์แล้ว ด้วยอำนาจแห่งดาวประจำตัวของคุณ ทำให้คุณสำเร็จไม่แพ้ใคร เร็วๆนี้ จะได้ข่าวดีในสิ่งที่รอคอย ชะตาพลิก รับทรัพย์ใหญ่ เรื่องงาน จะโด่งดัง สมหวัง ทั้งในไทยและต่างประเทศ เงินทองเต็มกระเป๋า


    ราศีธนู :  มีเกณฑ์เปลี่ยน งาน บ้าน หรือรถ การเงินดีขึ้น 

โชคใหญ่ในรอบหลายปี ดวงได้โชคลาภและได้โอกาสใหม่ มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในหนึ่งปีครึ่งหลังจากนี้ มีเกณฑ์เปลี่ยน งาน บ้าน หรือรถ การเงินที่ติดขัดจะเริ่มดีขึ้น และที่สำคัญปัญหาเรื่องคนที่เข้ามาทำให้ไม่สบายใจจะจบไป คนไม่ดีออกไป คนดีๆจะเข้ามาวันนี้ไม่เห็นค่า วันหน้าคิวยาวแน่ ดวงจะรวยกว่าเดิม ปังกว่าเดิมในร่างใหม่ที่แข็งแกร่งกว่าเดิม อัพหน้าใหม่สวยสดกว่าเดิม