"หมอช้าง" เปิดดวง 1 ราศี ไฮไลต์ดวงปี 2567 การเงินเด่น โชคจัดเต็ม

"หมอช้าง ทศพร" เปิดไฮไลต์ดวงปี 2567 ทำนาย 1 ราศี การเงินเด่น โชคจัดเต็ม แต่มาเร็วไปเร็ว เตือนเรื่องความรักต้องใจเย็น

"หมอช้าง" เปิดดวง 1 ราศี ไฮไลต์ดวงปี 2567 การเงินเด่น โชคจัดเต็ม : "ดวงวันนี้" กับ "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดังในประเทศไทย ซึ่งก่อนหน้านี้ หมอช้าง ทศพร ได้เตือนหนึ่งราศีที่จะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความรัก นั่นก็คือ ราศีพฤษภ ที่ช่วงสัปดาห์นี้ต้องระวังมากเป็นพิเศษ จังหวะดวงการไว้เนื้อเชื่อใจกัน มีปัญหา พฤษภจะมีประเด็นเรื่องถูกจับผิด 


หมอช้าง บอกว่า ราศีพฤษภต้องระวัง บางเรื่องเราอาจจะเผลอ ไม่ได้ตั้งใจ แต่อีกฝ่ายเขาคิดขึ้นมาได้ ดูแลการสื่อสารกับแฟนและบังเอิญ พฤษภ ช่วงนี้ก็มีดวงของเก่าๆ วนเวียนในชีวิตเช่น แฟนเก่า ทักแชทมาก็ต้องระวัง จะมีปัญหา หมั่นสื่อสารกับแฟนเรื่องวุ่นวายจะได้ไม่เกิดขึ้น

 

\"หมอช้าง\" เปิดดวง 1 ราศี ไฮไลต์ดวงปี 2567 การเงินเด่น โชคจัดเต็ม

 

ส่วนราศีที่ตอนนี้ดวงความรักถือว่าดีถึงขั้นสละโสดเลยก็คือ ราศีกันย์ ที่หมอช้างบอกข่าวดี ราศีกันย์ พระราหูมาตั้งแต่ ตุลาคม 66 พระราหูมีผลต่อเรื่องคู่ครองโดยตรง โดยส่วนมากราหูเข้า กันย์ ดวงความรักมักมีปัญหา มีเรื่องผิดใจ ขัดแย้ง หรือมีเรื่องมือที่สามได้ง่าย แต่สัปดาห์นี้ เริ่มมีดวงดาวความรักที่มีพลัง ด้านบวกขึ้นมา 

 


"ใครเกิดราศีกันย์ 2 อย่างที่จะเกิดขึ้น คนมีปัญหากันมาถึงจุดที่ สามารถปรับความเข้าใจ เคลียร์ปัญหา ต่างๆให้ลงตัว ทำให้มีความรักกลับมามีความสุขเหมือนเดิมได้ หรือ กรณีที่สอง คือคงไปกันไม่ได้จริงๆแล้ว ทำให้ราศีกันย์ ถ้ายิ่งยังโสดอยู่ จะมีโอกาส ใหม่ๆเรื่องความรักเข้ามา"

 

\"หมอช้าง\" เปิดดวง 1 ราศี ไฮไลต์ดวงปี 2567 การเงินเด่น โชคจัดเต็ม

ล่าสุด หมอช้าง ศรีตุลา ได้เปิด 1 ราศี ที่ดวงช่วงนี้เปรี้ยงปร้างสุดๆ นั่นก็คือ ราศีมีน ที่นับว่าเป็นไฮไลต์ดวงชะตาปี 2567 ของชาวราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มี.ค. - 13 เม.ย.) เลยก็ว่าได้ ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

 

  • งานที่เกี่ยวกับการเจรจา ติดต่อ งานออนไลน์ รวมถึงงานที่ต้องเดินทางไกล ๆ ข้ามจังหวัด ข้ามประเทศ จะส่งผลดี
  • การเงินเป็นราศีที่เรียกว่ามีโชคแบบจัดเต็ม แต่มาเร็วไปเร็วพอสมควร ต้องวางแผนจัดการให้ดี
  • ด้านความรัก ถือว่าเป็นปีที่ต้องใจเย็น ค่อยเป็นค่อยไป ไม่ควรรีบเร่ง

 

\"หมอช้าง\" เปิดดวง 1 ราศี ไฮไลต์ดวงปี 2567 การเงินเด่น โชคจัดเต็ม